16. Dọn trọ...

207 22 0
                                    

Seri Ỉn x Tư x Đức
Ứ..ừ muốn 3P quá😄😄😄
======================

Cạch..Kétttt cách cửa được mở tung ra bởi một lực nhẹ nhàng.

Phan Văn Đức tháo giày để lên kệ dép phía gốc sau cánh cửa...đi lướt nhẹ vào trong phòng của mình.

Thả mình xuống bộ ghế salon chìm vào những đối thoại giữa anh và Đình Trọng...

Anh không hiểu tại sao khi gặp cậu nhóc đó tính cách của anh lại thay đổi như thế? Thay đổi 360°C như thế? Phải chăng...

Không...không...Văn Đức bỏ ngây cái thứ vừa nghĩ trong đầu đi...nên thực hiện từng bước chậm rãi, nhất định là như thế...

Giờ thành công bước đầu rồi...

Kế tiếp thì...

Nên làm sao đây???

Phan Văn Đức mốc điện thoại ra nhắn cho một người...ừ thì!!!

Văn Đức: Người lạ ơi! Kế tiếp nên làm gì?

Người lạ rep: Dọn trọ...

Văn Đức trố mắt nhìn "Người lạ" rep gõn gọn 2 từ đơn giản không kém phần khó hiểu...
Tại sao?...Tại sao bắt anh dọn trọ??? Ừ thì cậu đã rep lại câu hỏi "Tại sao?"

Người lạ rep: Bước kế tiếp...

Ohh!!! Ra là vậy...
Văn Đức: Ok! Tôi hiểu rồi...

Người lạ rep: Cứ làm theo kế hoạch...

Văn Đức đọc không xót chữ nào cho bước kế tiếp...cậu đã rõ cho kế hoạch kế tiếp rep lại...

Văn Đức: Khi nào??

Người lạ rep: Tuần sau...

Văn Đức: Đã rõ...

Đó là tin nhắn cuối cùng của cậu và người lạ...Phan Văn Đức bật dậy quăng điện thoại lên ghế bước vào toilet vệ sinh cá nhân rồi bước lên gác ngủ...

Hôm nay, ngày đúng mệt mỏi của cậu...
********
Đúng theo như kế hoạch đã định sẽ dọn trọ...

Phan Văn Đức vác balo to tổ chảng cùng với đó trên tay bưng cái thùng to hơn cả balo trong đó chứa kha khá đồ vật linh tinh...

Đứng trước cổng rào ngó vào trong một lúc lâu...

King cong...king cong...

Từ phía xa xa Văn Đức đã nhận ra người đó là ai? Còn ai ngoài chính là anh Tiến Dũng

Ừ thì, Tư Dũng sửng sốt khi thấy Văn Đức hai tay ôm cái thùng mỉm cười nhìn anh.

Tư Dũng hơi có phần ngạc một tý, khi Văn Đức trước hai hôm có nhắn tin bảo là sẽ dọn trọ.

Anh có hỏi dọn ở đâu? Có cần anh dọn phụ hay không? Hay có cần chở đồ tiếp không? Văn Đức trả lời là không cần và sẽ báo tên nhà trọ cho anh tên.

Chẳng lẽ, Văn Đức dọn tới đây ở sao? Hay lại đưa đồ cho anh, với cái tính hay quên đồ ấy...thì chuyện gì cũng sẽ xảy ra.

Tư Dũng tiến gần mở cửa ra kéo Văn Đức vào trong rồi bê hộ cái thùng liền tay không để cho người kia từ chối đặt lên bàn đá xong xuôi liền hỏi:
- Sao em biết anh ở đây mà tìm? Anh nhớ là...

- Hihi, bữa em bảo dọn trọ ý. Trùng hợp sao...Văn Đức cắt ngang lời Tư Dũng -

- Ohhh! Ra là vậy. Anh tưởng mình để quên thứ gì chứ...Vậy thì ra thằng Híp bảo có thành viên mới là em à.

- À vâng ạ. Chỉ mong là...

- Anh Tư...!!! Ai bấm chuông vậy anh?? - Đình Trọng từ trong phòng cách phía sau lưng Tư Dũng bước ra...Do lưng anh khuất tầm nhìn người đã bấm chuông ấy...

Đình Trọng không biết rằng đó là Văn Đức.

Đến khi đến gần sửng sốt gấp bội anh, đớ người ra nhìn người kia...

- Chào Trọng, từ hôm nay anh sẽ ở cùng nhà trọ với em. Mong được em giúp đỡ...Chúng ta thật có duyên nhỉ!

- A..à Vâng.

Tại sao? Tại sao anh ta lại ở đây?

Với Đình Trọng thì đó không phải là có duyên ở trọ cùng nhau mà là cố tình xuất hiện.

Cậu không phải đồ ngốc mà không biết...vì sao Văn Đức lại dọn trọ về đây.

Để tôi xem ai hơn ai...
===================
Ngắn hơn mấy chap trước nhỉ😑😑😑
Nay Cụ Cọt ra sân lại ùi. Quần đùi áo số màu trắng tui đang chết trong sự sung sướng vì nụ cười thoáng qua vì độ đẹp trai...😍😍😍
Thôi!!! Tôi xem đây...

NHÀ TRỌ "CẦU VÒNG TRONG TUYẾT"Where stories live. Discover now