🍀🍀🍀Tui lại lên cày tiếp đây✌✌✌
Thông báo nhỏ, tui đã tìm ra hướng giải quyết tạm thời cho cớp pồ Chường x Công túa rồi.
Nhưng để chương 10 nhé ^3^ vì số áo công túa là số 10, nên đành dời chương sau😆😆😆
Chương này, seri Tư x Ỉn nè...và 1 số cameo cớ pồ khác
________________________
Nhìn Tư Dũng hiện tại đang loay hoay chuyện bếp núc thế này, Trọng Ỉn thấy Tư Dũng như một người chồng đảm nấu ăn thay cho vợ, sẽ hạnh phúc hơn khi mình được là vợ của anh ấy được anh yêu và chiều chuộngNói cho vui vậy thôi chứ cậu không quá mong mỏi cho tình yêu đơn phương mỏng manh này. Mà thôi, dù gì thì cậu cũng rất vui khi anh vẫn quan tâm chăm sóc mình như một người em trai mặc dù với cậu không muốn làm trai mưa của anh tý nào.
- Anh gì ấy ơi, có cần em phụ hông ạ??? - Trọng Ỉn cười hí ha hí hở rửa tay thật sạch - Ý, quả bầu anh chưa gọt ạ. Hay để gọt giúp cho ạ.- Được rồi, để anh gọt cho. Không khéo lại dứt tay nữa bây giờ. - Tư Dũng vừa đáo vừa đang nêm nếm gia vị vào thịt tôm đã bâm nhuyễn hồi nãy rồi tán đều cho thấm gia vị.
- Ui giời, anh Tư khéo lo. Em nói chớ hông phải khoe à nghen, em nấu ăn chỉ thua mẹ em nấu tý xíu thôi đấy ạ. Em trai em còn....ách - Một dòng màu đỏ rỉ ra trên ngón tay út phải nơi cầm trái bầu.
Thôi rồi, sắp chuẩn bị anh trách móc mất rồi. Cậu đã chuẩn bị tinh thần để nghe anh giảng đạo.
Nhưng...
Trái lại với những gì cậu nghĩ, anh không trách móc mà hành động nhỏ nhôi này len lõi vào trái tim cậu rất ấm áp.Ngón tay út rỉ dòng màu đỏ được lấp đầy bởi lớp băng cá nhân đã không còn rỉ máu nữa. Đáng nhẽ ra, khi bị đứt tay thông thường thì phần bị thương tay sẽ nhói lên dưới tác động dây thần kinh cảm giác ở tay truyền đến thần kinh trung ươn ở não báo tín hiệu cho não biết rằng đang bị vật nào làm xước tay và điều phối dây thần biểu cảm làm cho cơ mặt nhăn lại vì đau.
🍀 Con Au: 😂😂😂 theo như tôi học về dây thần kinh bên ngành Dược là vậy.
Với Trọng Ỉn thì lại không như thế, ngón tay ấy ngược lại không thấy đau mà lại ấm ấp vào biên. Cậu nhìn ngón tay của mình được anh quấn băng keo cá nhân một cách tỉ mỉ đúng là người khéo tay có khác.
- Được rồi, lần sao nhớ cẩn thận là được. - Tư Dũng khẽ đáp, nhìn cục moe đang nhìn ngón tay bị thương của mình như sinh vật lạ gì đấy mà mỉm cười.- Em cảm ơn anh Tư, để em gọt nốt trái bầu cái đã
- Tay em bị thương rồi, em dọn bát đũa ra bàn đi. Để anh gọt bầu cho... - Tư Dũng không nhỡ để tay chú bé Ỉn bị thương lần nữa, anh cầm trái bầu bắt đầu gọt nốt phần vỏ còn lại
- Tay em hết đau rồi, để gọt cho nha...nha anh - Trọng Ỉn lay lay cánh tay dùng ánh mắt long lanh nhìn anh
Thôi rồi, chú bé Ỉn lại giỡ giọng nài nỉ nữa rồi. Tư Dũng cứng rắn bao nhiêu thì đối với chú bé Ỉn phải vươn cờ trắng vô điều kiện."Chú bé Ỉn ơi, sao em moe thế. Sao em, cứ chạy trong tâm chí anh hoài thế. Có mệt chưa??? Em dừng lại ngay moe thêm tý nữa là tim đứt phăng. Anh đang muốn biết...."
YOU ARE READING
NHÀ TRỌ "CẦU VÒNG TRONG TUYẾT"
Fanfictionღ Author ღ Edward Veronica ღ Pairing ღ Tư x Ỉn, Híp x Công túa, Bông cải x bún chả, Bự Bự x Cọt, Dubai x makane, Gắt x Hải con ღ Genres ღ Hài hước, Tình cảm, HE (điều tất nhiên đối với tớ) ღ Status ღ Còn tiếp ♫ Summary ♫ ❤ Cậu chuyện kể về 1 xóm...