13

25 11 0
                                    

Waring: SPG

Claudette's POV:

Pagkalabas ko ng school dumiretsyo agad ako sa club. Underage ako pero nakakapasok parin ako sa ganitong lugar. Syempre kuya ni Nisha ang may-ari nito.

Pagpasok ko, usok agad ng sigarilyo ang sumalubong sa akin. Wild ang mga tao sa dancefloor at halos lahat may kalandian sa gilid. Nakakadiri ang lantarang make out nila. Tss!

Sabagay, its a club so what would I expect? Inirapan ko sila at dumiretsyo sa bartender at umupo sa barstool. Ngumiti at tumango sa akin si James ng makita ako. Siya ang bartender dito. Kung tutuusin mayaman si James at gwapo. Hindi niya kailangan magtrabaho dito sa club kung tutuusin dahil mayaman naman ang pamilya niya, pero sabi niya pampalipas oras lang daw, lalo na kapag bored siya.

"Martini?" Tanong ni James habang naghahalo ng iba't-ibang alak.

"Yeah"

Mas matanda siya saken ng tatlong taon, but I don't care. I like him as a boy not as a brother. We already make out one time, but thats it. Walang nangyari.

Ang landi ko ba? I'm just 16 but I already know how to make out with some boys. I already know how to flirt. I already know how to drink. And I already know how to go to bar. And lastly, I know how to sex.

Yeah, I'm not virgin anymore. But, oh come on! Its already 2018. Maybe 50% of girls nowaday is not virgin anymore! I'm not making it all but some of girls.

"Hi babe" may lumapit sa aking lalakeng may dalang bote ng beer at tinabihan ako.

"Hey" ngumiti ako.

"Alone?" Tanong niya.

"As you can see" sagot ko.

Malamang! Lalapitan mo ba ako kapag may kasama ako? Tanga ka ba? Inutil! Style mo bulok.

"So, do you have a boyfriend?" Napangisi ako sa sinabi niya.

Sa tansya ko ay nasa 18 or 19 na ang lalakeng 'to, tss. Weak! Mga bata pinupuntirya. Kawawa ka naman boy.

"Yeah"

Napataas ng naman siya ng kilay niya at tiningnan ang katabing upuan ko.

"Then where is he?"

"His not here. 'Cause his in the future" sagot ko.

Napangisi siya at napakagat labi. Tumaas naman ang kilay ko. What's funny idiot? Lumapit siya sa akin at bumulong sa tenga ko.

"Well, your boyfriend has come" sabi niya.

Kumunot ang noo ko sa sinabi niya. What does he mean?

"I'm saying is, your boyfriend has come and he's already on your front" natawa ako sa sinabi niya.

"You're funny!" Sigaw ko.

Lumayo siya sa akin ng konte at tumawa rin. May kaunting sense naman siya kausap. Hindi ako mabobored, well pwede na rin siyang flavor of today.

"Dette, your martini" sigaw ni James dahil sa lakas ng music.

Nginitian ko siya at tinanggap ang limang shot glass. He really know me huh? I like that! Kinuha ko ang isang shot glass at tinungga ang laman.

11Where stories live. Discover now