Hani khuôn mặt vẫn tức giận nhìn hyerin k thèm để ý đến lời thầy giáo. Đúng lúc ngàn cân này junghwa bỗng đứng dậy quay sang Hani.
"Cậu đừng gây chuyện nữa, về đi"
Câu nói này dường như làm cho cả thế giới im lặng.
Ánh mắt Hani chầm chậm rơi xuống, trong đáy mắt xuất hiện tia giá lạnh
"Cậu muốn tôi đi àh."
Junghwa chớp mắt như ngầm đồng ý. Hani k nói gì quay đi đóng cửa sầm cái thật mạnh mặc cho thầy giáo gầm lên sau lưng. Mọi chuyện kết thúc ở đó, thi thoảng mọi ng lại quay ra liếc junghwa.
Hyerin cảm thấy mình có lỗi trong việc này liền quay ra
"Lớp trưởng hình như tó đùa hơi quá đáng"
Junghwa k nói gì chỉ cúi mặt xuống tiếp tục làm bài.
"Hai người có vì thế mà cãi nhau k, hay tớ đi giải thích nhé."
Junghwa chỉ ngẩng lên nhìn rồi bảo mỗi câu.
"Làm bài đi"
Hyerin thấy vậy k dám nói gì tiếp.
Kết thúc buổi học junghwa bắt xe buýt về nhà, trời đã vào thu nên khá nhanh tối. Junghwa sải bước nhanh về phia chung cư, bỗng thấp thoáng bóng dáng người đứng dựa tường với tay ra kéo junghwa lại.
Junghwa giật mình kinh hãi, sau khi nhìn rõ là Hani cô mới thở phảo nhẹ nhõm.
"Này cậu làm gì vây?"
"Chờ cậu giải thích" hani giọng lạnh như băng hỏi
"Giải thích gì cơ?" Junghwa ngơ ngác hỏi
"Cậu tự biết mà" hani lấy tay đẩy junghwa vào phía bờ tường. Một cánh tay đã đập bốp vào tường, junghwa theo phản xạ né sang hướng còn lại thì gương mặt Hani đã sát kề bên mặt cô. Gần đến mức có thể nghe được mùi nguy hiểm của đối phương.
"Giải thích gì cơ, tôi k biết ý cậu là gì?" Junghwa ngại ngùng đẩy hani ra, nhưng sức cô sao có thể đấu lại hani
"Nói" hani vẫn mặt sát mặt junghwa ra lệnh thêm lần nữa.
Cậu đã làm xong bài tập chưa?"
Hani mặt sững sờ, cô nhìn đôi mắt ngây thơ của junghwa mà buông dần vai junghwa xuống.
"Park thừa cân cậu ngốc giả hay thực sự ngốc?"
Junghwa vẻ mặt ngơ ngác thêm đẫn đờ.
"Cậu luôn biết là tôi thích cậu"
Junghwa lặng thinh k đáp, hani tiếp tục
"Trong lòng cậu rõ nhất tại sao lại luôn giả ngốc?"
"Sợ phiền phức", junghwa mấp máy môi định nói rồi thôi.
"Rốt cuộc cậu có thích tôi không?
" tớ có thể k trả lời câu này được k?
"Không được" hani tay lại giữ vai hai junghwa ánh mắt kiên quyết.
"Tớ không biết nữa".
"Vậy để tôi cho cậu biết điều đó" junghwa chưa kịp phản ứng thì gáy junghwa đã được giữ chặt, hơi thở mạnh mẽ phả ra, đôi môi của cô đã bị hani hôn mất rồi.
Đây là nụ hôn đầu tiên của cả hai đấy.
Hani lần đầu tiên làm chuyện cấm, kinh nghiệm chưa có khiến răng cả hai va vào nhau, nhưng k vì thế mà chịu thua, biết hay k cứ hôn trước đã. Trên thực tế nụ hôn này k đẹp đẽ gì cho cam mà đúng hơn là cắn thì có.
Junghwa bị tay túm gáy, tay bị nắm chặt, môi vừa đau vừa bị tê thật sắp k chịu nổi, thế là theo phản xạ vươn tay toan đẩy Hani ra nhưng k lại được sức, nên đành cố gắng kêu to liền bị chiếc lưỡi hani len lỏi vào trong, đầu óc trống rỗng cô chẳng kịp nghĩ gì liền cắn phát thật mạnh.
Sau này khi tả lại nụ hôn đầu hani chỉ có thể dùng hai từ "Đẫm Máu"...
Đúng vậy, hani khẽ rên lên một tiếng, buông tay ra loạng choạng lùi lại sau mặt xám ngoét, khoé miệng đầy máu, cô liền nhỏ xuống đất một búng máu. Hai người cứ thế chằm chằm nhìn nhau, khung cảnh xung quanh dường như đóng băng, cây cối xung quanh yên ắng thời gian như ngưng đọng lại. Chợt nghe tiếng người hàng xóm hỏi :
"Junghwa học về muộn thế cháu"
Junghwa quay ra nhìn người hàng xóm trả lời quay lại đã không nhìn thấy Hani đâu.
Tối hôm đó bà park phát hiện sự khác lạ của cô con gái, ánh mắt thẫn thờ, rửa bát còn làm vỡ một cái , nghĩ con gái học hành nhiều mệt mòi, bà không ép con gái đến thầy leetuk học nữa, sau đó Hani cũng vậy.
Sau chuyện đó , Hani lại trở lại nguyên hình, thường xuyên đánh nhau , trốn học, bài tập k làm, cô giáo chủ nhiệm quả thực đau đầu, liền bê bài sang văn phòng cô giái chủ nhiệm lớp junghwa mà kể lể, mấy chuyện này chẳng thể qua tai mấy bạn học sinh đang làm bài tập trong văn phòng, thế là bạn A nói bạn B, bạn B nói bạn C ,bạn C thổi phồng lên cuối cùng câu chuyện là " Hani lớp C đánh nhau bỏ bài trốn học vì một....nữ sinh"..
Người này truyền người kia, đến tai hyerin biến thành " Hani thay lòng đổi dạ thích hoa khôi lớp B đã có người yêu nên ra tay đánh người".
Vốn dĩ có thành kiến với Hani nên hyerin đã thổi phồng bên tai junghwa.
"Lớp trưởng cậu đừng buồn vì một người như thế, đẹp gái đến mấy cũng đâu mài ra mà ăn được, tìm người nào phải ra dáng nhẹ nhàng dịu dàng chút"
Junghwa bỗng mấp máy.
"Chúng tớ k phải là một đôi".
"Ơh thế cô ấy không phải là bạn "TrAi" cậu àh?"
"Không, lâu lắm rồi tớ k gặp cậu ấy"
Lời junghwa nói là đúng, đã lâu rồi kể từ sau hôm đó, hani đã k còn theo cô nữa, thi thoảng gặp nhau trong sân trường cả hai chỉ lướt qua nhau.
Sau đó câu chuyện được hyerin thêu dệt thành " lớp trưởng và cô nhóc cá biệt kia chia tay nhau rồi, cô đó có bạn gái mới đã rũ bỏ lớp trưởng" ".
năm đó junghwa lớp 11 giữa những đồn thổi sôi nổi về tình yêu trong trường...
P/s Trả bài sau 1-6 ^.^ các bạn nhớ bình chọn truyện nhé.