Chap 39

299 28 9
                                    

Hani đặt phòng đơn tại một khách sạn. Junghwa vào nhà vệ sinh rửa mặt bằng nước nóng, rốt cuộc cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Lúc ra khỏi phòng vệ sinh thấy hani nằm nhắm mắt nghỉ ngơi trên giường, bất chợt một cảm giác ấm áp len lỏi trong tim.
Vừa rồi ở nhà ga do có quá nhiều người, trời lại lạnh cô chưa thể ngắm kĩ người này.
Bây giờ hai người ở chung một phòng cô mới có thể thoái mái ngắm ngía. Bốn tháng qua họ gọi cho nhau biết bao cuộc điện thoại, gửi biết bao tin nhắn, nhưng dù sao cũng chỉ là liên lạc bằng phương tiện, sao có thể bằng người thật việc thật chứ.
Dường như tất cả những nhớ nhung đều ùa đến, cô cảm thấy rất chân thực mà lại vô cùng mờ ảo.
Junghwa vừa nghĩ vừa khônng tự chủ được mà bước đến trước giường, đúng lúc đó hani mở bừng mắt, hai người nhìn nhau, junghwa chưa kịp phản ứng thì đã bị hani nắm lấy cổ tay, kéo nhẹ một cái lôi cả người cô xuống.
Junghwa chỉ kịp cảm thấy trời đất quay cuồng, một lúc sau mới nhận ra mình đang bị đặt dưới thân hani, cô còn chưa kịp phản ứng thì hanni đã cúi người hôn lên môi cô.
Rất khác nụ hôn ở nhà ga, nụ hôn lúc này giống như nụ hôn của đôi tình nhân găp lại nhau sau bao ngày xa cách. Tuy nhẹ nhàng nhưng không kém phần nóng bỏng, hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau triền miên không dứt, hương vị ngọt ngào có chút men vị của rượu pháp. Hani và junghwa đem tất cả những nhớ thương hoà tan vào nụ hôn này, từng chút từng chút nhấm nháp, lúc lại kịch liệt mút lấy, hani liếm từng khoé môi junghwa mà ngặm nhấm, hương vị đó chỉ thuộc về mình cô.
Ấm áp ngọt ngào đến nỗi khiến người ta điên cuồng.
Hani bỗng thấy miệng đắng lưỡi khô, nhớ đến đường link không dành cho người lương thiện mà hyerin đã đưa cho mình đêm qua với nụ cười quái dị. Hình ảnh nóng bỏng cùng những tiếng rên thập phần ma mị khiến cô mặt đỏ bừng bừng, tuy miêng ngoài lẩm bẩm nguyền rủa hyerin nhưng lại xem không chớp mắt, không những thế mà còn xem đi xem lại mấy lần. Bàn tay không tự chủ bất giác kéo đồ junghwa xuống.
Có người nói con người có hai bộ não nếu song song hoạt động sẽ rất dễ bị rối loạn. Hani chưa kịp rối loạn làm việc xấu, phía bên dưới junghwa đang hổn hển hít thờ thêm không khí sau nụ hôn mãnh liệt kéo dài kia  khó khăn nói.
"Em....chưa muốn bây giờ..." T_T
Những lời này lọt vào tai hani bỗng khiến cô trong lòng hơi buồn bã và thất vọng. Đúng vậy quan hệ của bọn họ giờ còn chưa ai biết, cô còn chẳng thể hứa hẹn cho junghwa một tương lai, lúc này cô không có quyền đòi hỏi và đi quá xa.
Niềm vui gặp nhau bỗng chốc vơi đi nhiều, hani ngồi dậy nhìn đôi mắt trong veo của junghwa, cô biết cô nhóc này cũng không ngốc chút nào.
"Em đói không? Chúng mình ngủ rồi lát dậy đi ăn đồ nướng nhé?" Hani lảng sang chuyện khác.
"Được" junghwa cười rất tươi "phải ăn kem ly nữa" cứ thế hai người nằm ôm nhau rất đơn thuần đi vào giấc ngủ.
  Mùa đông ở thành phố này vừa lạnh vừa dài nên các quán nướng làm ăn rất phát đạt, nhất ở những khu gần trường học.
Hani đưa junghwa vào quán nướng ấm áp, khá đông người, quán rất sạch sẽ hệ thống hút mùi ở đây rất tốt không bị ám vào quần áo. Những đĩa thịt nhìn rất tươi mới và hấp dẫn, ở đây nổi tiếng với thịt bò kobe và những lát thịt lợn thập phần dầy dặn. Khiến người ta nhìn chỉ muốn được thưởng thức ngay, nhất là khi trời đông giá rét như bây giờ.
"Lát nữa sẽ có bạn tôi đến và bất ngờ cho em" hani nói
"Bạn thân của chị đến àh?" Junghwa biết hani từ nhỏ, cô không hề có bạn bè nhiều, hôm nay lại có người đến ăn cùng chắc không phải quen biết sơ sơ, lại còn cho cô bất ngờ thì là ai đây.
"Một chút nữa em sẽ biết" hani không hề để lộ một chút tin tức cho junghwa, làm cô cũng hơi tò mò.
"Vâng" junghwa gật đầu rồi bắt đầu cho thịt nên bếp nướng.
Một lát sau hyerin đến, đi cùng cô là một cô gái tóc dài khá là xinh xắn, dáng người thanh mảnh và đặc biệt với hai má núm đồng tiền duyên dáng.
"Junghwa" hyerin đứng sau lưng junghwa khẽ gọi tên cô như sợ mình sẽ bị trừng phạt vì tội lừa dối.
Nghe thấy giọng quen quen junghwa liền quay đầu lại nhìn thấy hyerin đang đứng ngay sau lưng mình, cô vô cùng bất ngờ liền mở to hai mắt, trên tay vẫn còn cầm đôi đũa chưa kịp buông xuống.
"Hy...hyerrin, cậu đến đây khi nào?"
"Mình...mình học cùng trường với hani" hyerin lấy tay gãi gãi bộ tóc ngắn của mình trả lời junghwa
"Cậu học cùng hani??? Vậy tại sao lúc trước cậu nói mình học ở trường Busan?"
"Hihi để dành bất ngờ cho cậu đấy" hyerin đưa tay kéo cô gái bên cạnh ngồi xuống phía đối diện hani và junghwa.
"Thảo nào mỗi lần gọi điện nhắc đến vấn đề về nhà cậu thường ấp úng như vậy"
"Lát em phạt cậu ấy một trận đi" hani chen lời hai người khi thấy cô gái bên cạnh thập phần bị bỏ quên, như hiểu ý hani, hyerin nhanh nhẹn giới thiệu.o
"Tớ xin được giới thiệu đây là jinju bạn cùng lớp với tớ và hani, junju đây là junghwa bạn gái của hani và là bạn rất thân của tớ"
" chào cậu mình là junghwa" junghwa đỏ mặt trước câu bạn gái của hani nhưng vẫn nhanh nhẹn đáp lời.
"Junghwa mình là jinju, bạn cùng lớp với hani và hyerin" jinju nở nụ cười nhẹ nhìn junghwa
"Cô áy là hoa khôi của lớp tớ đấy" hyerin híp mắt bổ sung
Lớp hai người tổng cộng chỉ có 3 nữ sinh thôi mà, junghwa âm thấm đính chính nhưng không dám nói ra miệng.
Junghwa không dám nói ra miệng nhưng junju lại tự mình nói " hoa khôi cái khỉ mốc, trong lớp chỉ có mỗi ba nữ sinh, hai người thì... sao không nói tôi là chị cả luôn đi hả"
Chỉ với những lời này thôi, junghwa thấy cô bạn jinju này thật tuyệt rồi, tính tình hào sảng của cô ấy khiến junghwa rất thiện cảm.
Nào ngờ cô nàng này không chỉ tính tình hào sảng, tửu lượng còn hào sảng hơn, uống được cả rượu loại nặng, đã thế không uống một mình mà còn gạ cả người khác cùng uống. Hyerin muốn đua với cô ấy nên cũng nhắm mắt uống, chưa được nửa chai đã gục xuống bàn ngủ....
Junghwa toát mồ hôi kéo kéo hani "chị uống ít thôi đấy nhé"
"Yên tâm tôi tự biết chừng mực mà" hani cúi đầu nói khẽ bên tai cô, định nói thêm câu nữa thì đã bị jinju xen vào.
"Hai người tình cảm tốt nhỉ?"
Junghwa ngơ ngác không biết cô ấy có ý gì.
"Junghwa tớ bảo nhé, người này thật sự rất được đấy, cậu phải biết quý trọng nhé" cô ấy bỗng nhiên "răn dậy" junghwa.
Junghwa nghe vậy quay ra nhìn hani thì chỉ thấy cô ấy nhíu mày rồi thấp giọng nói "cậu uống nhiều rồi thì nói ít thôi".
"Tên này mới uống nhiều chứ" jinju chỉ vào hyerin đang bất tỉnh nhân sự rồi tiếp tục nói "junghwa, mình kể cho cậu nghe nhé, hồi trước mình không biết hani đã có bạn gái nên đã theo đuổi cậu ấy..."
"Jinju" hani hình như hơi giận.
"Có làm sao đâu, cậu cũng đâu có nhận lời mình đâu" jinju liếc mắt nhìn cô, rồi lại tiếp tục "từ nhỏ đến lớn mình chưa từng theo đuổi ai mà thất bại cả, nhưng cậu ấy lại lạnh lùng với mình, lúc đó mình còn tưởng cậu ấy thích tên hyerin kia chứ"
Junghwa đang uống hớp nước hoa quả suýt chút thì sặc.
Jinju còn chưa nói hết "lúc đó mình đã nghĩ, hyerin thật có phúc, khién cậu ấy có thể yêu, cho đến khi hyerin nói cậu ấy đã có người yêu, mình có chết cũng phải đến xem rốt cuộc người cậu ấy thích là nam hay là nữ. Bây giờ thấy cậu trong lòng mình cũng được an ủi phần nào, con gái chúng ta sao lại có thể bị thua trong tay đàn ông được, cậu thấy đúng không?"
Hani rốt cuộc cũng ngắt lời jinju
"Jinju cậu nói đủ chưa?"
"Được rồi được rồi" jinju bĩu môi cũng không nói thêm gì nữa.
Junghwa ở bên cạnh không mặn không nhạt nói.
"Nhưng em còn muốn nghe nữa".
Hani "....."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[longfic Hajung] Park thừa cânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ