Chap 10

936 7 0
                                    

CHAP 10 - P.1

Hương coffee ấm lòng bao phủ tâm trạng từng người, đôi bàn tay đã bớt lành lạnh vì khí trời. Ở một tiệm coffee nhỏ bên đường, khách hàng vẫn tấp nập ra vào. Nhưng ở một góc bàn sát cửa sổ, có ba con người cùng nhau nhâm nhi thức nước đầy sức mê hoặc đứng thứ hai , sau rượu.

Nhí ngố, ngô nghê, ân cần, hòa nhã,v...v là những gì mà thước phim HD tình cảm dài tập Hàn Quốc đang phát sóng trực tiếp khi khán giả thì chỉ mình Eunjung. Tu một hơi ly Capuchino mong rằng mình khỏi ngáp ngắn ngáp dài bởi cảnh tượng trước mắt. Kẻ thứ ba mà, trong đây lại là một tên phản diện nữa, khỏi nói lý chi cho mệt, ngồi nhìn chúng nó "tám" đủ thấy bình minh còn xa lắm mới tới.

"You have a new message, please check it before sunrise "

Eunjung nhìn vật thể vừa phát ra câu độc thoại bằng Anh ngữ dài ngoằng, ra đó là iphone 4S của mình. Mà Eunjung lại tiếp tục ngạc nhiên, cô từ bao giờ đổi chuông tin nhắn đâu mà lòi đâu ra cái này chứ? Gì mà before sunrise...? Nghe như phim Âu Mỹ năm 1995. Rồi như có bóng đèn sáng choang trên đầu, Eunjung búng tay. À...Thì ra chuông hết hạn. Gớm khổ.

Eunjung quay lên thấy hai người đang trao tráo hai cặp mắt nhìn mình. Nhìn gì chứ? Không lẽ Eunjung hôm nay đẹp đến nỗi khiến hai người "tám chùm" kia phải chú ý sao? Oh không, đó là vì chuỗi hành động lạ đời của Eunjung khoảng 30s trước, không muốn nói thẳng ra là " Tưng" quá độ. Mà Eunjung có biết Jiyeon và Hyomin đang nghĩ gì về mình đâu, thôi thì cứ ôm cái quan niệm "Đẹp rạng ngời" của mình cho đỡ tủi thân vậy.

Nhìn hàng chữ điện tử đang di chuyển trước mắt mình, Eunjung chau mày lại. Điều này khiến Jiyeon chú ý, một cử chỉ khác lạ, nó có phần hơi thắc mắc, phần hơi bực dọc.

FlashBack - 4h30AM

- À thôi cậu Lee đừng để ý đến cô ấy nhé, chắc có chuyện gì đó đột xuất thôi! - Eunjung dựng chiếc ghế vừa bị đánh ngã bởi một cô gái. Môi vẫn mỉm cười xã giao một cách quen thuộc nhưng đôi mày lại chau vào nhau.

- Chào Tổng Giám đốc Ham, chào anh! - Cô gái lạ với vẻ ỏng ẹo đi đến và sà vào vòng tay anh chàng đang ngồi đối diện với Eunjung. Người yêu sao? Eunjung nén cười, đồng thời nén cơ mặt không được giãn ra. Họ như biến nơi sang trọng và ấm áp này thành một quán bar loại Dive bar không hơn không kém, cái kiểu bar mạc hạng cùng với những cách cư xử không-biết-xấu-hổ trước mặt đối tác của mình. Eunjung vờ ho vài cái:

- Cậu Lee, cho phép tôi thẳng vào vấn đề nhé. - Eunjung lục đục lấy ra một xấp giấy dày cộm và đặt lên bàn kiếng - Đây là bản hợp đồng, cậu xem qua thật kĩ, có thắc mắc gì thì tôi sẽ giải đáp.

Lập tức cô gái cầm ngay lên săm soi trước khi bàn tay Sung Bum chạm tới, và anh chàng ấy chỉ biết nhìn và mỉm cười ngại ngùng. Chủ tớ, hay người yêu đấy? Thôi bỏ qua chuyện bao đồng nào Eunjung.

- Cái tập hồ sơ xơ xác kiểu không bằng cấp này mà đòi đưa cho anh ấy kí sao? Tôi nghĩ cô nên edit nó lại trước khi công ty mình bị mất điểm dần trong mắt các thương hiệu khác. - Quăng cái " phịch " tập hợp đồng xuống trở lại, cô gái quỷ đội lốt người không hơn không kém đang nhếch mép khinh bỉ, nhìn chăm chăm vào đống giấy đó, đôi tay đang mơn trớn lướt nhẹ từng lọn tóc vàng chóe của Sung Bum. Eunjung thì sao? Bùng nổ là cái chắc. Nhưng bùng nổ trong lời nói theo cách của Tổng Giám đốc...pha một chút của nhân viên đanh đá.

[LONGFIC] JiJung Couple - Bánh Răng Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ