Chap 12

1.1K 9 3
                                    

Trên đường đến Biệt thự trên đồi xa tít tắp, Sang Huyn có tí bực tức tại sao ông chủ họ Ham lại thích sống trên rừng trên núi thế này. Chiếc sơmi trắng cùng áo gile xám và một carvat đen làm nổi bật vẻ sang trọng, lịch lãm của cậu. Khuôn mặt điển trai được che đậy bởi chiếc kính sẫm màu, nhìn cậu bây giờ không khác gì một ca sĩ , hoặc diễn viên, nói chung là người nổi tiếng.

Nhưng có ai biết được cậu - Sang Huyn - em của Soo Huyn - là một gián điệp, và cậu cũng là một Spy . Hai anh em cậu đều là trợ thủ đắc lực cho ông Ham Taek Kyung - cha đẻ của Ham Eun Jung.

Được ông Ham cứu sống khi chứng kiến cảnh làm nô lệ cho một tên chùm thời đó, hai anh em nhà Kim vô cùng cảm kích ông. Vì họ biết, nếu chậm thêm một giây nữa, họ sẽ tiếp tục sống nơi tầng hầm địa ngục và làm trò hề cho bọn chúng.

- Cái sh*t gì đây? - Một tên đầu trọc mặt sẹo cười đểu giựt bức ảnh cũ kĩ

- Trả đây!! - Soo Huyn 8 tuổi la lên , cậu nhóc tức giận một cách bất lực

- Thằng điên này..! Ngon nhỉ? Tấm ảnh bẩn thỉu này... để tao cho nó đẹp hơn ha!

Nói rồi hắn lấy từ trong túi chiếc âu phục đen ra cây bút bi , tay còn lại vẫn cầm tấm ảnh. Hắn hí hoáy vẽ nguệch ngoạc lên đó. Những nét đó còn tệ hơn một con bò đang vẽ một con bò khác. Soo Huyn chực trào nước mắt, Sang Huyn chạy đến từ xa lấy đà tông vào tên bạnh trợn đó. Nhưng đành bó tay, chỉ một cú đá nhẹ cũng đủ khiến thằng nhóc 5 tuổi gãy tay. Cũng may, Soo Huyn kịp can em mình lại.

- Trả lại bức ảnh đó cho thằng bé. - Một giọng nói trầm ấm vang lên. Người đàn ông đầy phong độ và uy quyền đang đứng đút tay vào túi quần, xung quanh là ba bốn người vệ sĩ cao to. Ông mà ho một tiếng, là tên đầu trọc sẽ ngủm trong vòng một nốt nhạc.

- Ng..ngươi là ai? - Tên đầu trọc có vẻ sợ hãi, nhưng hắn vẫn không trả lại tấm ảnh đó

- H..mm .

Viên đạn nhanh chóng ghim vào cái đầu bóng lưỡng của hắn, bay xuyên qua tấm kính treo trên tường. Một nốt nhạc, hắn đã chết bất đắc kì tử. Tên đầu trọc đã hy sinh một cách nhục nhã, không phải trên chiến trường, trên biển cả, trên đảo lạ, trên không trung mà là tại gia - hang ổ của bọn GRO.

Người đàn ông với mái tóc được sướt lên tỉ mỉ, chiếc vest đắt tiền sọc xám được bao bọc bởi chiếc khoác dài bên ngoài, ông ấy cầm bức ảnh lên và đưa cho Soo Huyn, trong khi cậu bé và thằng em đang ngồi co rúm lại vì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng lúc nãy. Soo Huyn bật khóc, cầm chặt tấm ảnh duy nhất của mẹ mình đã bị nét bút thô kệch tô đen. Một bàn tay xoa nhẹ đầu cậu, giọng nói trầm lại vang lên, nhưng nó lại nhẹ nhàng hơn hai lần lúc nãy:

- Về với ta, để có ngày con sẽ được giết những tên điên như thế này.

- ...

- Cầm thử khẩu này đi. - Ông mỉm cười, tay đưa khẩu K54 màu bạc về phía Soo Huyn. Sang Huyn im lặng nhìn theo, dù sao thằng nhóc chỉ mới 5 tuổi, không thể hiểu được những gì đang diễn ra

[LONGFIC] JiJung Couple - Bánh Răng Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ