Chapter 33

466 19 3
                                    


CLI POV

Talagang spoiled ni lola at mama si hugo lahat yata ng bagong laruan ay binili nila wala pa namang 3 months simula ng umalis kami at ayun hindi ko nanaman mahawakan ang anak ko.

"ready kana ba para mamaya?" mama

"kinakabahan ako ma, hindi ko alam kung pano ako magrereact kapag nagkita na kami"

"Hindi mo naman kailangan na kabahan anak, im sure magiging proud din sila sayo kagaya ko" mama

"What if ma hindi nila matanggap si hugo, what of isipin nila na malandi ako dahil maaga akong nagkaanak at single mother pa ako"

Ilang araw na akong di makatulog dahil sa pagiisip ng king ano ano napaparanoid na ako kakaisip sa mga mangyayari mamaya.

"Don't think to much cli, they will accept you and hugo im sure of that I meet them personally anak hindi ko naman hahayaan na makita mo sila at makalapit sa apo ko kung hindi maganda ang ugali nila. Relax lang anak"

"Ma pano nyo na assure na sila ang magulang ko?"

"Trough DNA anak sinikreto nin to sayo dahil im sure na kapag nalaman mo, at negative ang lumabas ay baka masaktan ka lang anak" mama

"Thank you ma, i love you so much"

"I love you too princess" mama

Sana nga maging maayos ang lahat.

--

Ilang minuto nalang darating na ant totoo kong magulang halos lumabas ang puso ko sa sobrang kaba

"Cli they are here" unity

Pagtingin ko sa pinto hindi ko inaasahan na sila ang makikita ko sila ba talaga ang pamilya ko? Hindi ako makapaniwala



ELI POV

Almost one day kami sa casino ni mom gosh ang malas ng araw na yun, inumpisahan kasi ng bitch na yn eh akala nya kung sino sya basura lang naman sya kung tutuusin.

"Where did you go?" Stellan

"Aww namiss ako ng babe ko, im sorry sinamahan ko lang si mom"

"Saan sa casino nanaman?! Nag-aksaya ka nanaman ng pera" Stellan

"Marami naman tayo nun diba? Libangan lang namin yun ni mom babe"

"Gawain ba yan ng may asawa?! Ang layo mo kay c-" stellan

"Sige sya nanaman! Oo malayo ako sa kanya ampon lang sya ligal akong anak para lang din syang nagnanakaw ng pera dahil hindi naman talaga sya totoong brett"

"This is non sense" stellan

"That's true babe, wanna do some hot things para naman lumamig na ang ulo ng babe ko"

"Tigilan mo ko"

"San ka pupunta babe come back"

Kasalanan to ng malading babaeng yun ang lahat di ko sya patatahimikin guguluhin ko ang buhay nya.



CLANCY POV

Kitang kita ko ang gulat sa mga mata nya ng makita nya kami, napatakbo na si mom para yakapiin si Angelique este si Cli kahit ako nagulat ng nalaman ko na kapatid ko sya, ang tagal ko na palang kasama ang kapatid ko.

THE OUTSIDE WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon