Chapter 37

486 17 2
                                    


MERRIGAN POV

Mukhang malapit ng bumagsak ang pamilya nina circe, sorry for her dahil napunta sya sa pamilya na walang dinala sa pamilya namin kundi sakit ng ulo actually wala pa naman kaiming masyadong ginagawa para mapabagsak sila sabisyong sugal palang ng ina at kapatid nya talagang babagsak na sila di ko lang inakala na ganun kabilis na mangyayari ang mga to.

"Hi, mukhang good mood ka ha" Clancy

"At bakit ka ba pasok nalang ng pasok sa office na may office"

"Tignan mo to ang ganda ganda ng bati ko sayo kasing ganda mo tapos ganun nalang ang bati mo sakin. That hurts babe" Clancy

"You know what wala akong time para sa kalokohan mo so please kung wala kang matinong sasabihin alis na"

"Uyyy dumadami ng ang mga words mo ha, gusto mo akong kausap no babe"

Bwisit lang talaga ang dala ng lalaking to

"Wala ba si cli sa office nya? Pwedeng sya nalang ang gulohin mo"

"Wala yung kapatid ko, nakasalubong ko si Terrence kanina sabi nya kasama daw ni stellan, bakit ba tiwalang tiwala kayo dun"

"Alam mo imbis na magalit ka sa kaibigan mo, kausapin mo sya kailangan nya kayo lalo na ngayon. At support him para magkaayos na sila ni cli"

" Nakakapagtaka talaga kayo even si Terrence diba girlfriend nya yung kapatid ko dapat hindi nya ipinauubaya yun kay stellan baka makuha pa sa kanya"

Napangisi nalang ako sa kanya well hindi ko naman sya masisisi dahip katulad ni cli hindi magandang ala ala ang naiwan ni stellan sa kanya. Never na nagkaroon pa ng connection si stellan sa mga kaibigan nya or sa mga kapatid nya after na incident kay cli. Kaya hindi naging malinaw sa kanila ang mga nangyari

"Sabihin mo ulit sakin ang mga bagay na yan kapag alam mo na ang lahat, wala ako sa lugar para sabihin sayo ang katotohanan"

"Pero may alam ako na kaya mong sabihin sakin" Clancy

"Ano?"

"Kailan mo ako magiging boyfriend?"

Bago ko pa sya mabato ng folder ay nakalabas na sya ng office ko, kailan kaya titino ang lalaking yun.



CLI POV

"Let's go" stellan

"Wait lang Terrence was here, magpapaalam muna ako"

"Just text him"

Kokontra pa sana ako ng hilahin nya ako patayo at isakay sa kotse nya, Pero malumanay naman. Asar kasi makakapag bonding sana kami ng anak ko kung di lang dahil sa project na to.

"Dito ba talaga ang daan papunta ng site? Parang ang layo naman ata"

Hindi naman sya sagot ang diretso lang syang nagmamaneho.

Pamilyar sakin ang daan na tinatahak namin wait san nga kasi to?

Ah! No way

"Stellan hindi to papuntang site tama? Ibalik mo ko sa manila now na"

"Malapit na tayo, so please" stellan

"Bakit ba tayo pupunta dun? Ha? Bakit sa Glass House pa?"

THE OUTSIDE WORLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon