A Uyển đối với việc mình trở về tẩm điện như thế nào hoàn toàn không có ấn tượng gì, nhưng mà khi tỉnh lại chính là say, đầu óc mờ mịt dùng không được tốt, muốn mở miệng nói chuyện lại cảm giác cổ họng khô khốc, hơn nữa cái mũi đã cảm thấy không thông khí được.Mà Bạch Lộ và Thanh Sam luôn đứng ở bên mép giường hầu hạ, nhìn thấy dáng vẻ khó chịu của A Uyển, Bạch Lộ nhanh chóng rót một chén nước trong lại đây, còn lại Thanh Sam giúp A Uyển ngồi dậy, đem gối mềm đặt sau lưng A Uyển, để cho nàng được thoải mái hơn chút.
Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm sinh bệnh của A Uyển, không cần phải nói, chắc chắn là cảm lạnh rồi sinh bệnh.
Đột nhiên trong đầu A Uyển hiện lên chuyện phát sinh trong tiểu đình ở hồ sen xanh đêm qua, chật vật lắc đầu.
Quả nhiên a, không đi tìm chết thì không chết, A Uyển cảm thấy tình huống hiện tại của mình chính là kiểu mẫu tự làm tự chịu điển hình.
Sau khi chậm rãi đem nước ấm uống xong, cảm giác khô khốc trong cổ họng A Uyển cũng bớt không ít, lại nhìn sắc trời bên ngoài, án theo giờ bình thường, A Uyển lúc này vốn đã đĩ Khôn Ninh cung cấp hoàng hậu thỉnh an, giọng nói mang theo chút hơi khàn hỏi:
”Bạch Lộ, ta đây ngã bệnh, có thể xin nghỉ với hoàng hậu nương nương không?”
”Chủ tử cứ yên tâm, Hoàng thượng trước khi vào triều đã phái Lý công công tự mình đi xin nghỉ với hoàng hậu nương nương, nói là chủ tử bị phong hàn, mấy ngày nay sẽ không đi thỉnh an.”
Bạch Lộ tất nhiên là báo cáo toàn bộ chi tiết.
A Uyển hơi gật đầu, bây giờ mọi người đều nhìn nàng chòng chọc, hận không thể lập tức bắt được sai lầm của nàng mới tốt.
Nếu như lúc này không đi thỉnh an, tuy là sinh bệnh, nhưng những nhóm phi tần này còn không biết sẽ cáu giận nàng đến thế nào đâu.
Lúc này Hoàng thượng phái Lý Đắc Nhàn tự mình đi xin nghỉ, cũng là để cho hoàng hậu cùng những người cung phi khác một nửa mặt mũi.
Tuy rằng rượu say đau đầu cộng thêm phong hàn làm cho đầu óc hỗn loạn, nhưng trong đầu A Uyển vẫn nghĩ rốt cuộc bản thân mình trở về bằng cách nào?
Sau đó đem nghi hoặc này hỏi Bạch Lộ, Bạch Lộ liền báo với A Uyển:
”Đêm qua chủ tử say không nhẹ, tất nhiên là do Hoàng thượng ôm trở về.”
Đương nhiên, chủ tử được ôm trở về là dùng áo choàng bao lấy, khi tắm rửa trên người vẫn còn những vết tích mờ ám, những tình huống này Bạch Lộ tất nhiên sẽ không nói rõ với A Uyển.
A Uyển gật gật đầu, coi như hoàng đế này có chút lương tâm, hừ hừ hừ, ở bên ngoài lôi kéo mình làm những chuyện mắc cỡ cũng không sao, còn làm hại bản thâm mình sinh bệnh, nếu không thay mình giải quyết đống phiền toái sau đó, A Uyển liền thề không bao giờ…phối hợp với hắn nghiên cứu bí hí đồ gì đó nữa.
Chỉ là A Uyển vẫn cảm thấy thật không tốt a, vào thời tiết thàng tám lại có thể bị bệnh, mà còn là phong hàn, thời tiết oi bức cùng trạng thái thân thể không thoải mái, chồng chất cùng một lúc thực sự là càng khó chịu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sủng Phi Như Thế Nào?
RomansSủng phi có bộ dáng như thế nào? Xinh đẹp động lòng người lại ngang ngược. Bề ngoài là nữ nhân hoàng thượng sủng ái nhất, nhưng thực tế lại chỉ là tấm gỗ cho chân ái mà thôi. No no no, hãy để cho Ôn thị A Uyển ta tiến công trên con đường của sủng...