Trong ngự thư phòng, Hoàng thượng đập tấu chương trên tay lên trên bàn, bề ngoài trông trầm ổn bình tĩnh, nhưng thực ra bên trong lửa giận ngút trời.Lý Đắc Nhàn đứng bên hầu hạ thấy thế, biết vị này càng tỏ ra bình tĩnh thì chứng tỏ tâm tình càng không tốt nên nhanh chóng đem đầu của mình chôn dến trước ngực, sợ bị lửa giận của Hoàng thượng lan đến.
Trong phòng không khí càng thêm không tốt, lúc này một giọng nam sang sảng từ bên ngoài truyền đến:
“Hoàng huynh, đệ đệ đến thăm huynh.”
Cùng với âm thanh đó là tiếng cửa mở ngự thư phòng, một nam tử bước vào, chỉ thấy người này mặt tự như ngọc, mặt mày sang sủa, tinh tế nhìn thấy tướng mạo có ba phần giống hoàng thượng, tuy nhiên khí chất lại bất đồng với hoàng thượng.
Nếu nói Hoàng thượng là chân mệnh thiên tử, không giận cũng làm người khác sợ, lộ ra khí chất cao quý, còn người mới tới lại mang khí chất tự nhiên ‘phượng ẩn long tàng’ sáng sủa như nhật nguyệt, làm cho người ta cảm thấy như đang tắm gió xuân.
Hoàng thượng tuy trong lòng không thoải mái, nhưng không tiện phát nộ khí với người trước mặt, người này đường đường là Lạc Dương vương ở Đại Tề này cũng là dưới một người trên vạn người, đồng thời cũng là biểu đệ của hoàng thượng.
Nói cách khác, địa vị của Lạc Dương vương ở Đại tề này không ai là không biết không ai là không hiểu, không những vì Lạc Dương vương đang ở nơi đất phong giàu có và đông đúc mà đó lại là nơi nam bắc giao nhau, nơi đầu mối trọng yếu Lạc Dương.
Vì thế mà Lạc Dương vương còn có tên khác là Tế Vương gia.
Chỉ riêng việc hắn tự phong cho mình chữ “Tế” cũng biết vị Vương gia này trong lòng Hoàng thượng có bao nhiêu quan trọng, ban đất phong chính giữa Đại tề thực là hiếm có, còn có tin tán tụng rằng Hoàng thượng làm như thế là muốn Vương gia yên ổn.
Dù sao mặc kệ đồn đại như thế nào, Hoàng thượng đối với vị vương gia này vẫn là thiệt tình quý trọng, mà hai huynh đệ cũng chỉ vì tình cảnh lúc đó cùng nhau tranh đấu.
Tề Hành Chi ngay từ lúc lên bảy đã theo sau ca ca của mình đọc sách luyện võ, khi hắn bị người khác khi dễ cũng chính Hoàng thượng ca ca che chở, vì thế tình cảm tất nhiên là không tầm thường.
Dù sao không lịch sự thông báo đã tự tiện xông vào ngự thư phòng mà lại không bị xử phạt cũng không phải người bình thường có khả năng.
Thấy Tế Vương gia tiến vào, Lý Đắc Nhàn tảng đá trong lòng như trút được một nửa, có Vương gia ở đây, con giận của Hoàng thượng xem chừng cũng được đánh tan hơn phân nửa.
“Không quy củ, tiến vào mà không thông báo trước.”
Hoàng thượng tuy là hừ lạnh một tiếng, nhưng Tề Hành Chi tự biết ca ca còn lo cho thân thể mình, dù sao lần đi Giang Nam này, cái mạng nhỏ của hắn cũng chịu tổn thất nhiều.
Nghĩ thế, hắn liền làm ra bộ dạng đứng đắn, chắp tay trước ngực:
“Cấp hoàng huynh thỉnh an, mong hoàng huynh thứ tội tha cho thần đệ lần này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sủng Phi Như Thế Nào?
RomantikSủng phi có bộ dáng như thế nào? Xinh đẹp động lòng người lại ngang ngược. Bề ngoài là nữ nhân hoàng thượng sủng ái nhất, nhưng thực tế lại chỉ là tấm gỗ cho chân ái mà thôi. No no no, hãy để cho Ôn thị A Uyển ta tiến công trên con đường của sủng...