-Headmistress POV
"Prince Zach I heard everything I know na mahal mo si Nathalie dahil sya ang kababata mo sa Mortal word pero alamin mo kung ano talaga ang totoo.. Ang gusto lang ng kapatid ko mag-mahal at mahalin ng tunay." ani ko kaya napa-yuko sya..
"I'm sorry.." nakayuko nyang sabi kaya hinawakan ko sya sa balikat "I love my sister even I'm not her family I will protect her.. brother.." naka-ngiti kong sabi pero binulong ko lang yung dulo kaya napa-tingin sya ng deretso sa mata ko
"What?." tanong nya kaya umiling ako "Nothing you can go back ako na bahala dito.." utos ko kaya umalis na sya pagka-alis nya lumapit agad ako kay Athena at nag-cast ng spell.
"Tesura rugi gouu.. Tesura rugi gouu... Tesura rugi gouu!!!." that's spell can protect her malalaman nyo kung para saan iyon...
-After 3 Days-
-Blake POV
"ANO NA!!!." sigaw ni Jane habang nakapamewang na naka-tingin saamin "Ewan?." sagot ni Seira kaya sinamaan sya ng tingin ni Jane.. Kung gusto nyong malaman ang pinag-uusapan namin ay makarinig kayo.. I mean basahin nyo hehehhehehe...
Simula ng maaccidente si Athena lalong naging cold si Leader si Ivan naman busy sa paghahanap kay Queen Lissa bigla nalang itong naglahong parang bula.. Hanggang ngayon hindi parin nagigising si Athena at halos ipawasak na ni Headmistress ang buong clinic dahil wala parang nangyayari sa kapatid nya..
"Puntahan na lang natin si Athena tutal tatlong araw nadin simula ng hindi natin sya nakita.." suggest ni Mark kaya sumang-ayon kami kasama din namin si Leader...
-Seira POV-
Habang naglalakad kami papuntang clinic usap-usapan pa din yung biglaang pagkahimatay ni Athena at hanggang ngayon natutulog pa din sya.
"headmistress kami naman po ang magbabantay." sabi ko kaya tumango sya "Mabibigla kayo sa makikita nyo kaya humanda kayo." ani ni Headmistress kaya nagkatinginan kami.
"Ano ba makikita natin?." takang tanong ko pero nagkabit balikat lang sila.. Pagkapasok namin sa room ni Athena napa-tigil ako dahil ako nasa unahan "Ano ba Seira bakit ka tumugil!!." inis na sabi ni Jane sabay tulak saakin pagkapasok nila...
"WAHHHHHHH!!!!! Sino iyan??." matinis na sigaw ni Jane kaya napatakip kami ng tenga. "Si Athena.." shock kong sabi paano naman kasing hindi kami mashashock tatlong araw lang kaming nawala.. gumanda sya lalo...
BINABASA MO ANG
Elemental Academy: The long lost Princess
FantasíaAthena Nicole Brixx Smith isang babaeng hindi mo aakalaing malakas dahil sa ugaling pinapakita nya.. Maganda, matalino, mabait perfect kung baga pero para sa kanya kulang ito.. Ang nais nya lang ay mahalin sya ng tunay.. Makukuha nya kaya ito..