Athena POV
Kakalabas ko lang clinic kanina nandito ako sa canteen nakain wala pang mga estudyante kaya prente akong nakain dito kaso dumating sina Patricia at ang mga alalay nya "Look who's here the bitch." ani ni Patricia kaya natawa yung mga kasama nya..
"I'm not in the mood Patricia." cold kong sabi kaya napa-atras sya. "Ehh..a-ano..naman.. paki-alam ko.." nauutal nyang sabi kaya tumayo na ako.. Aalis na sana ako ng hablutin nya yung braso.. "I'm still talking to you!! Bitch matuto kang gumalang!!!." sigaw nya kaya nainis ako.
"Paano kita gagalangin kung hindi ka naman kagalang-galang." sabi ko kaya namula sya sa inis "How dare you!!." sigaw nya sabay sampal saakin kaya napatabingi yung ulo ko..
"Kaya ka siguro ganyan dahil hindi ka pinalaki ng nanay mo ng maayos!!." sigaw nya kaya napintig yung tenga ko..
Hindi pinalaki ng maayos agad ko syang tinignan ng masama kaya napa-atras sya.. Alam ko sa mga oras na to nagbabago na yung mata ko napalibutan naman ako ng apoy at air.
"Wala kang karapatan!!! Sabihin ako ng ganyan!! Huwag na huwag mong idadamay ang nanay ko kasi mas pinalaki nya ako ng maayos kaysa sayo!!!." galit kong sigaw kaya napa-atras sya.. "I..m..no..t..scared!!." ani nya kaya napa-ngisi ako.
"Really?." tanong ko agad akong gumawa ng fire ball kasing laki sya ng gulong ng sasakyan.. Ibabato ko na sana ng may humawak sa braso ko.. "Ash.." gulat kong sabi kaya napa-ayos ako.. "Zachary.. I'm scared.." ani ni Patricia at niyakap si Ash kaya napayuko ako "I'm sorry.." paghingi ko ng paumanhin.
Bwisit kung makakapit kay Ash akala mo namang linta "Sya ang nauna Ash.. I'm just going to talk to her but she's refuse and push me so I talk back.." mangiyak ngiyak nyang sumbong nya kaya napa-taas yung kilay ko lumalabas tuloy yung pagiging mataray ko.
"Liar nakain lang ako dito ng bigla kang dumating at kung ano ano ang mga sinabi." paiyak na sabi ko ang pinaka-ayaw ko sa lahat ay yung gagawin ang sinungaling sa harap ng madaming tao..
"Sino ang nauna?." sigaw ni Reese kaya tinuro nila ako.. "What?." gulat kong tanong kaya napayuko ako malapit na akong umiyak nagulat ako ng biglang may yumakap saakin "Travis." bulong ko "tsk. Kung hindi mo sya kayang ipagtanggol ako ang gagawa." seryoso nyang sabi at hinigit ako palabas ng Canteen..
-Garden
"I saw everything." panimula nya kaya umiling ako "Don't talk I just need time to think." ani ko at umupo sa ilalim ng puno at pinagmasdan ang mga halaman at paru-parong nalipad "aren't they beautiful?." tanong nya kaya napa-ngiti ako.
BINABASA MO ANG
Elemental Academy: The long lost Princess
FantasyAthena Nicole Brixx Smith isang babaeng hindi mo aakalaing malakas dahil sa ugaling pinapakita nya.. Maganda, matalino, mabait perfect kung baga pero para sa kanya kulang ito.. Ang nais nya lang ay mahalin sya ng tunay.. Makukuha nya kaya ito..