Chapter24: Athena/Keisha is back

218 3 4
                                    

ATHENA/KEISHA POV

I'm here in front of Headmaster Office para ipaalam na I'm back pagkapasok ko nakabusangot na mukha ni kuya ang nakita ko "Anong mukha yan?." cold kong tanong kaya nagulat sya "Keisha!!!." sigaw nya at niyakap ako kaya natawa ako.










"Hahahhhahh kuya you look like a stupid." komento ko kaya inirapan nya ko "Pinapahirapan kasi ako ni Zaine eh." sagot nya kaya natawa ako sabay abot sa kanya ng isang pink na prutas "What it is?." tanong nya.








"Legendary Fruit iniibsan niyan ang paglilihi ng isang tao." simpleng sabi ko kaya nagulat sya... "Pwede iyan kay Zaine?." tanong nya kaya tumango ako "Dito na uli ako mag-aaral kuya mukha naman hindi ka nagulat na buhay ako." sabi ko kaya tumango sya..






"Syempre ako pa." naka-ngisi nyang sabi "nasa secret room lang ako dito sa Academy just tell me kung may problema." sabi ko at nag-teleport na... Pagkarating ko sa secret room natutulog si Rain...






"Princess..." tawag ko sa kanya at hinihimas ang buhok nya kaya naalimputangan sya "Mommy!! your back!!." masigla nyang sabi sabay yakap saakin "Are you hungry do you want me to cook your food?." tanong ko kaya tumango sya "I want adobo po." naka-pout na sabi nya kaya natawa ako.








"O sige just wait here." sabi ko at pumunta na sa kusina at kumuha ng ingredients na kailangan ko habang naghihiwa ako pinapakinggan ko ang ginagawa nya... Baka magamit nya ang kapangyarihan nya siguradong matutunton agad kami dito...









After a minute tapos na akong magluto "Rain!! Baby let's eat!!." tawag ko sa kanya kaya nakarinig ako ng mabilis na yabag ng paa "Yehey!!." sabi nya kaya natawa ako "be careful its still hot." paalala ko kaya tumango sya "Mommy let's pray na po..." masigla nyang sabi kaya ngumiti ako..




"Lord..Salamat po dahil binigyan nyo kami ni Mommy ng gantong biyaya at sana po makasama na namin ni Mommy si Daddy at yung mga kaibigan nya yun lang po... Amen." pagkamulat nya ng mata nya ngumiti ako sa kanya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 14, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Elemental Academy: The long lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon