< xuyên qua thời không hồ điệp >
Quyển thứ nhất tối hoang đường chiến tranh tự bất hạnh người "xuyên việt"
Tự bất hạnh người "xuyên việt"
Lạnh giá gió Bắc gào thét xuyên qua đô thị phồn hoa, tuy rằng lịch ngày đã lật tới hai tháng, nhưng vị trí phương bắc thành Ngân Nguyệt như trước cảm thụ không tới bất kỳ xuân khí tức, nhưng mà mọi người tựa hồ cũng không để ý. Đầy trời hoa tuyết bay lả tả tại rộn ràng nhốn nháo trên đường phố, sau đó hòa tan thành thủy châu, từng giọt rơi vào trái với quy luật tự nhiên mà nở rộ hoa hồng trên. Phố lớn ngõ nhỏ bên trong phát hình ôn nhu nhạc khúc, hai bên đường phố nhà hàng chuyện làm ăn dị thường hỏa bạo, đầy đường đều là các cặp tình nhân đả tình mạ tiếu thân ảnh, từng khỏa hừng hực tâm tựa hồ đem băng tuyết đều muốn hòa tan.
Ngày đó, là ngày 14 tháng 2, tình nhân tiết.
Đây là các cặp tình nhân thịnh hội, cũng là độc thân giả thương tâm nhật. Bất quá đối với những kia bôn ba lao lực thất nghiệp giả mà nói, những này cũng không bằng một bữa cơm nóng cùng một phần lý tưởng công tác làm đến có ý nghĩa.
Đứng ở người đến người đi ngã tư đường, sâu sắc hít một hơi không khí rét lạnh, Phiri cảm giác mình bởi vì liên tục nhận lời mời thất bại mà căng thẳng thần kinh hơi chút ung dung một chút. Cuối cùng nhìn thoáng qua địa đồ, hắn lấy một loại gia hình tràng bi tráng tâm tình hướng đi nhà kia mang theo "Xuất hiện chiêu học trò" nhãn hiệu phép thuật đồ trang sức điếm.
"Nhất định phải thành công a, đã thất bại 2 9 lần, lại không tìm được việc làm liền thật đến muốn lưu lạc đầu đường rồi!"
Đáng tiếc thế sự đều là tàn khốc.
"Thành Thâm Thủy đại học luyện kim hệ tốt nghiệp, cấp 14 pháp sư, ngân huy luyện kim thuật sĩ? Xin hỏi ngài học quá trang trí thiết kế sao? Không có? Thật xin lỗi, bản điếm muốn vời chính là sẽ thiết kế cùng giữ gìn đồ trang sức người làm phép, vị kế tiếp!"
Đường đường cấp 14 pháp sư lưu lạc tới mức này, tại mấy trăm năm trước liền dường như ngư chết đuối ở trong nước như thế khó mà tin nổi. Nhưng mà tại phép thuật phổ cập hóa hiện đại, ma pháp sư từ lâu cỏ dại lan tràn, hàng năm toàn thế giới thì có vượt quá 100 vạn trung cấp pháp sư sinh ra. Đặc biệt là trí năng hóa ma võng đưa vào sử dụng sau khi, bất luận người nào đều có thể thông qua dạng đơn giản ma võng phần cuối tại có trí năng hóa ma võng trong thành thị sử dụng phép thuật. Không cần ký ức, không cần minh tưởng, chỉ cần có thể vì mình dùng ra mỗi một cái phép thuật trả tiền, liền người người đều là ma pháp sư. Ở tình huống như vậy, không phải hàng hiệu trường học tốt nghiệp ma pháp sư liền dường như một cái thế giới khác máy tính hệ học sinh tốt nghiệp, rõ ràng cung cấp quá cầu, hàng năm đều có rất nhiều người gia nhập thất nghiệp giả đại quân, mà Phiri cũng là một người trong số đó.
Nói đến cũng không phải là Phiri học tập không cần công , nhưng đáng tiếc thời đại này phép thuật loại công tác động một chút là yêu cầu "Phép thuật cấp" hoặc là "Lực lượng tinh thần tinh thông", bằng không chính là "Thạc sĩ trở lên bằng cấp" . Xem ra, hắn còn có rất dài một đoạn cầu chức con đường phải đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasyPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...