Xuyên qua thời không hồ điệp 10

188 0 0
                                    

Quyển thứ bảy sáu mươi, thông trướng thời đại co rút nhanh sinh hoạt ( thượng )

"Hắt xì! Hắt xì! Hắt xì! Ai. Thực sự là có ma, loại này ngày nắng to cũng sẽ đến cảm mạo? Vẫn có nhân ở sau lưng nói xấu về ta?"

Ngay một số Âm Mưu Gia tại kỹ viện bày ra quân sự chính biến đồng thời, con nào đó chính đang đi dạo phố ngân Ngụy Nương, cũng bỗng nhiên cảm giác cột sống trên đột nhiên mát lạnh. Sau đó liền liên tiếp đánh vài cái vang dội đại hắt xì.

Liền, Phiri? Taylor thiếu tướng chỉ được phiền muộn địa một bên dùng khăn tay sát nước mũi, một bên cúi đầu nhỏ giọng địa tả oán nói.

Đồng dạng cảm thấy phiền muộn, còn hắn nữa trước mặt vị kia vẻ mặt đau khổ đến mốc điếm viên.

"Vị khách nhân này, có thể không phiền phức ngài hơi chút cẩn trọng một chút, vừa nãy nước mũi đều bắn đến trong cửa hàng hàng mẫu trên y phục rồi!"

Chỉ,, nga, thật sao? Vậy còn thực sự là thật không tiện a.

Phiri không cái gì thành ý địa phiêu hắn một chút. Liền thuận miệng có lệ nói, "Mời cho cái đúng số đi. Như loại này màu lam nhạt vải bông áo khoác, nếu như có thể đáp ứng ba quán tiền một cái , ta liền xuống một cái đại tờ khai, giúp quý điếm một lần thanh kho ."

Vừa nghe đến như thế thái quá ép giá, vị kia điếm viên sắc mặt nhất thời liền âm u hạ xuống, bởi nhất thời không có nhận ra Phiri thân phận, ngữ khí của hắn cũng trở nên dị thường đông cứng, hoặc là nói có chút quái gở nga? Giúp bản điếm thanh kho? Các hạ là không phải nghĩ sai rồi chuyện gì a, bây giờ loại này giá hàng một ngày ba trướng giá thị trường, có ai sẽ vội vã tuột tay? Tất cả mọi người vội vàng đóng cửa hiết nghiệp, trữ hàng hàng hóa, chờ giá cả kế tục tăng vọt đi tới, hảo kiếm một món lớn đây! Bản điếm còn có thể mở rộng cửa lớn kế tục làm ăn, cũng đã xem như là rất dầy đạo cách làm , các hạ lại còn muốn hết sức ép giá. Đồng thời lập tức liền muốn bản điếm từ sáu quán rơi xuống ba quán. Cho ngài đánh chiết khấu? !"

Hắn tâm tình kích động địa đưa ngón tay chỉ cửa tiệm bên ngoài."Ngài đại có thể đến bên ngoài trên đường đi nhìn một cái, đừng nói là mới tinh thợ may , coi như là làm một thân áo khoác vải vóc, ít nhất cũng có thể bán được bốn, năm quán tiền! Ba quán tiền một cái vải bông áo khoác? Ngài đây quả thực là tại đánh cướp a!"

Chỉ,, đã như vậy, vậy chúng ta liền lại tới nhà khác cửa hàng xem một chút đi."

Phiri lắc đầu cười khổ thả xuống quần áo, xoay người hướng ra phía ngoài trên đường phố nhìn tới, khắp nơi tất cả đều là hình dung tiều tụy, quần áo rách nát lưu dân ăn mày, cùng với cầm trong tay côn bổng, vẻ mặt khẩn trương gia đinh bảo tiêu.

Hơn một nửa cửa hàng cũng đã đóng cửa ngừng kinh doanh, thậm chí đinh lên nhánh gỗ. Chỉ có cầm cố cửa hàng chuyện làm ăn nhưng là dị thường nóng nảy, các loại quý báu đồ vật cũng đã rơi xuống tới cải trắng giá cả. Tại mấy chỗ chưa ngừng kinh doanh lương cửa tiệm khẩu, càng là cả ngày sắp xếp vô cùng vô tận hàng dài, mặc dù mỗi người hạn mua số lượng càng ngày càng ít, mà gạo giá cả nhưng là ngã lộn nhào hướng về dâng lên, lo lắng mất mùa các thị dân như trước cắn chặt hàm răng, điên cuồng tranh mua.

Xuyên việt thời không hồ điệp FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ