Quyển thứ sáu 129, từ một chỗ ngục nhảy vào một cái khác Địa ngục ( tục 2)
DR năm 1992 tháng 1 để, chính trực nam bán cầu giữa hè thời tiết. Thế nhưng, ở mảnh này tuyết vực cao nguyên bên trên, gió đêm bên trong như trước mang theo vài phần se lạnh hàn ý.
Sáng sủa trăng tròn chiếu sáng nùng mặc giống như bầu trời đêm, tại xa xôi phương tây trong dãy núi chậm rãi di động, bao la đại địa cùng rộng lớn thuỷ vực, đều bị mông lung địa bao phủ tại này lành lạnh ánh bạc bên trong.
Dưới ánh trăng, khổng lồ [Con Tàu Điềm Lành] dường như trầm miên viễn cổ cự thú giống như vậy, lẳng lặng mà nằm sấp tại ven hồ bằng phẳng trên thảo nguyên. Trên thuyền năng lượng truyền tống hệ thống chưa chữa trị, những kia nguyên bản thường thường đem toàn hạm soi sáng đến dường như Thủy Tinh cung bình thường đèn ma thuật, giờ khắc này nhưng là liền một chiếc đều không có sáng lên. Trên bong thuyền chỉ có mấy tùng hôn ám ngọn đèn phảng phất quỷ hỏa giống như vậy, tại này yên tĩnh trong đêm tối lúc ẩn lúc hiện, khiến người ta không khỏi liên tưởng nổi lên Đom Đóm cái mông trên đèn sau.
Bóng đêm đã sâu, trên thuyền quan quân cùng binh sĩ đều ngủ hạ. Bởi phần lớn trụ thương đều bị ngân Long Tuyết Phong tiểu thư vị này siêu cấp sách thiên công giằng co cái sạch sẽ, ngoại trừ số ít nữ tính có thể khi đến tầng khoang cùng Hắc ám tinh linh nữ quân nhân đồng thời chen chúc ổ chăn bên ngoài, những người khác đều chỉ có thể ở trên bong thuyền tùy tiện tìm cái khuất gió nơi, khỏa trên thảm run run ngủ ngoài trời. Phóng tầm mắt nhìn, quả thực hãy cùng phun quá nông dược sau khi đồng ruộng hại trùng gần như, cuộn mình rải rác đến khắp nơi đều là.
Bởi chiếu sáng điều kiện ác liệt, thường trực lính gác không thể không đem lực chú ý toàn bộ đều tập trung vào dưới lòng bàn chân, chẳng những phải đề phòng giẫm đến ngủ đồng liêu, còn phải lưu ý có thể hay không một cước đạp không, rơi vào những kia hoặc sáng hiện ra hoặc bí mật lỗ thủng bên trong, ngã cái bán thân bất toại, hoặc là thảm hại hơn, toàn thân cũng không cần làm thỏa mãn...
Phiri khoác một thân dày đặc lông dê áo khoác. Một mình đứng lặng tại mép thuyền trên, cúi đầu ngưng thần suy tư.
Giờ khắc này hắn không có nữa hội nghị kết thúc lúc địa ung dung khoái ý. Chỉ còn lại có một mặt nghiêm nghị cùng sầu lo. Đêm khuya gió mát địa gào thét cùng ngủ say quan binh nói mê tại bên tai vang vọng, thành đàn muỗi ở bên cạnh trên dưới bay lượn, quấy nhiễu hắn tâm phiền ý loạn.
Thời cuộc gian nguy a!
Hắn thật dài địa thở dài một hơi. Đối với tương lai địa tiền đồ cảm giác một mảnh mờ mịt, không biết nên đi về nơi đâu.
Chính mình tại cái thế giới xa lạ này khổ sở dốc sức làm. Nhưng phảng phất là không ngừng từ một chỗ ngục hướng về một cái khác trong Địa ngục khiêu khổ chiến đắc thắng, vô công từng có thụ phong cử tri, nhưng lưu lạc vì làm quỷ hút máu khẩu phần lương thực suất quân viễn chinh, kết quả vừa xong liền rơi vào tuyệt cảnh... Mặc dù nhiều thiếu có thu hoạch, nhưng dù sao kết cục đều là không như ý muốn. Lần này thật vất vả từ nguyên bản địa bên trong nhảy ra ngoài. Vốn tưởng rằng có thể trời cao biển rộng, thế nhưng không nghĩ tới đỡ lấy đi đối mặt. Lại còn là một chỗ ngục!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantastikPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...