Quyển thứ bảy, hủy diệt kèn lệnh bốn mươi tám, tùm la tùm lum phản công nhạc dạo (3)
DR năm 1992 32 6 ngày, Cuzco thành
Tuy rằng thời gian đã gần đến giữa trưa, nhưng ở toà quần sơn này vờn quanh, địa thế cao vót quân sự trọng trấn, một tầng nồng đậm mê vụ vẫn như cũ đem vạn vật bao phủ trong đó, chỉ để lại một số mơ hồ không rõ đường viền.
Chật hẹp gồ ghề trong ngõ phố, vô số trên người mặc quân trang thân ảnh tại trong sương như ẩn như hiện. Tiếng quân hào, tiếng vó ngựa, tiếng bước chân cùng tiếng kim loại va chạm đan xen vào nhau, thỉnh thoảng còn kèm theo các loại ngôn ngữ tức giận mắng. Tại nội thành biên giới không ít nơi hẻo lánh, thậm chí bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa, cả toà thành thị hầu như triệt để loạn thành hỗn loạn.
Cuzco
toàn thành phòng ốc cùng đường phố, đều bị che giấu tại một mảnh trắng xóa sương mù mặt sau, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ dần hiện ra nòng súng ánh lửa. Rất nhiều ăn mặc đồng dạng quân phục Tinh Linh quân sĩ binh, chính đang nơi đóng quân, pháo đài cùng đường phố bên trong giết chóc lẫn nhau. Tại từ bỏ thủ đô trước đó, ấn thêm nhân nhận việc trước tiên sơ tán rồi toàn bộ thị dân, bởi vậy, trước mắt tại Cuzco thành trong ngoài, đóng quân tất cả đều là Tinh Linh quân các đường binh mã.
Giờ khắc này, những này quân đội nhưng phảng phất bị hồng thủy quán tiến vào sào huyệt con kiến giống như vậy, dồn dập tuôn ra doanh trại, tại sương lớn bên trong hoảng hốt thất thố địa chung quanh tán loạn, thậm chí ù ù cạc cạc mà cùng ngày xưa đồng liêu lẫn nhau cắn xé. Toàn thành mỗi một góc đều tràn ngập cuồng bạo cùng khẩn trương khí tức, lại phối hợp thấp ngượng ngùng hơi nước, nặng nề đến hầu như muốn làm nhân nghẹt thở.
Mà tạo thành tất cả những thứ này kẻ cầm đầu, chính là Klueze nguyên soái tại ba giờ trước đó tuyên bố khẩn cấp lệnh giới nghiêm.
Khi thoả thuê mãn nguyện phản loạn tập đoàn rốt cục ngạc nhiên phát hiện, nữ vương bệ hạ chính đang suất lĩnh hạm đội cấp tốc tới rồi thời điểm, giữ cho bọn họ ứng biến thời gian, đã chỉ còn lại có ngăn ngắn nửa ngày. Mà vị tập ở chỗ này 300 ngàn bộ đội, nhưng còn xa không bị sắp xếp sạch sẽ —— tuy rằng mấu chốt nhất dòng chính bộ đội đã hoàn thành động viên chuẩn bị, nhưng tương đương một bộ phận không thế nào tin cậy ngoại vi bộ đội, còn chưa kịp bị phân biệt khống chế lại mà những kia tại trên đầu lưỡi biểu thị chống đỡ đầu tường thảo, cũng chưa kịp bức bách bọn họ đưa trước đầu mệnh hình, càng không có theo : đè thông lệ tại đánh tan sau khi một lần nữa chỉnh biên...
Liền, bộ tư lệnh vội vàng triển khai giới nghiêm bị chiến công tác, từ vừa mới bắt đầu liền lâm vào hết sức trong hỗn loạn —— truân trú với Cuzco thành 30 vạn đại quân, vốn chính là một nhóm đầy rẫy toàn thế giới hầu như hết thảy chủng tộc siêu cấp món thập cẩm: người lùn, thú nhân, cẩu đầu nhân, Viễn Đông lãng nhân lính đánh thuê, làm lãnh đạo giai tầng Tinh Linh cùng Bán Tinh Linh, từ Phelan các quốc gia mạnh mẽ mộ binh bạch nhân nhị đẳng binh, cùng với đến từ vượt quá hơn ba trăm cái bộ tộc, lẫn nhau trong lúc đó ngôn ngữ không thông thổ dân lệ thuộc quân... Toàn quân trên dưới sử dụng ngôn ngữ tối thiểu vượt qua một trăm loại, hơn nữa tầng dưới chót binh sĩ trên căn bản đều là mù chữ. Nếu như một vị thiên tài muốn chỉ huy như vậy một nhánh đặc hỗn bộ đội, đầu tiên nhất định phải có tuyệt đối không phải quân sự tố dưỡng, mà là siêu phàm ngoại ngữ năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasyPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...