Quyển thứ ba gió lạnh bên trong ngọn lửa chiến tranh hai mươi hai, luận công hành thưởng
"Số ba mươi hai, 692! Hạ một con!"
"Ngao ngao!"
Theo công nhân viên tiếng la, một con hình thể khổng lồ cẩu hùng vui mừng gọi lăn xuống to lớn cân bàn, lăn thuộc về mình cái kia một đại dũng mật ong tìm địa phương hưởng dụng. Từ lâu đợi được không bình tĩnh hạ một con gấu khẩn trương bò lên trên cân bàn, đồng thời dùng một bộ lấy lòng ánh mắt nhìn quản lý cân bàn người, hy vọng có thể nghe được một cái càng to lớn hơn con số.
Đáng tiếc nó hi vọng nhất định phải rơi vào khoảng không, bởi vì nó là một con thon thả hình hùng.
"Số ba mươi ba, 337 bàng, hạ một con!"
"Ô ô!"
Tuy rằng cẩu hùng nghe không hiểu nhân loại ngôn ngữ, thế nhưng đối với chính mình cái kia dũng mật ong rõ ràng so với phía trước vị kia nhỏ hơn một chút sự thật này, vẫn là có thể dùng con mắt đơn giản địa so sánh đi ra. Nó nhất thời phát sinh bất mãn ô ô âm thanh, đối với công nhân viên giơ lên hùng chưởng. Thế nhưng tại Đại Đức Lỗ Y Verney tiên sinh hung ác nhìn chằm chằm hạ, vẫn là phi thường oan ức địa leo hạ cân bàn, hai mắt rơi lệ địa đẩy chính mình thùng nhỏ rời đi.
"Số ba mươi ba đi, hạ một con mau lên đây!"
Sở dĩ sẽ xuất hiện cảnh tượng như vậy, vẫn là bởi một cái nho nhỏ phiên dịch vấn đề tạo thành.
Rất hiển nhiên, cẩu hùng nguyên thủy ngôn ngữ bên trong tuyệt đối không có khả năng có "Bàng" như vậy trọng lượng đơn vị, bởi vậy Đại Đức Lỗ Y đem Phiri mức thưởng phiên dịch trở thành "Cùng các ngươi thân thể như thế trọng mật ong", điều này cũng tạo thành ban phát khen thưởng lúc thủ tục nan đề —— nhất định phải thế mỗi một con cẩu hùng cân nặng, còn muốn đối mặt tưởng thưởng mức nghiêm trọng siêu tiêu vấn đề: bất kỳ một con chó hùng thể trọng đều vượt qua 200 bàng, hơn nữa chúng nó tại lĩnh mật ong trước vẫn cố ý ở trong thành chung quanh tống tiền. Rất là rượu chè ăn uống quá độ một phen...
Hiện tại, trạch na nghị trưởng trên bàn làm việc đã chất đầy toàn thành mấy chục gia nhà hàng, tiệm tạp hóa cùng bánh mì phòng liên quan với Gấu Backkom trung đội giặc cướp hành vi địa trách cứ, bất quá dựa theo pháp luật sắp vinh thăng làm chính quy chiến khu quan trên trạch na nghị trưởng mà nói, không có cái gì so với lung lạc chiến tranh anh hùng là trọng yếu hơn . Mà cẩu hùng môn một không cần tiền hai không muốn quyền, cũng không cần lo lắng bọn họ không giữ mồm giữ miệng địa phát biểu ra cái gì không lo ngôn luận, hoặc là làm ra cái gì bê bối cùng scandal, thật sự là chính trị gia trong lòng lý tưởng nhất "Anh hùng" điển phạm . Dù cho chúng nó tống tiền đánh tới nghị trưởng gia trong phòng bếp, trạch na đại nhân nói vậy cũng là sẽ không lưu ý.
Bất quá, cái khác "Anh hùng" môn liền không tốt lắm thu xếp .
***
"Này. Ta nói, chúng ta những người này đều ngược bốc lên tuyết địa ở trên chiến trường cùng Sofia # á đốn cái kia Lão Yêu Bà liều mạng bính hoạt, ngươi ngược lại là thư thư phục phục trốn ở hầm bên trong uống rượu trêu phụ nữ!" Phiri nhìn ôm ấp đề huề Charlotte, quả thực khí không đánh một chỗ đến, "Một đối hai! Vẫn là mẹ con quan hệ! Ngươi cái này cầm thú!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasyPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...