Quyển thứ bảy bốn mươi tám, Thượng Hải không chiến sự ( thượng )
Đem thời gian đảo ngược về trước đó hai ngày Thượng Hải tô giới.
Giữa hè thời tiết như hỏa kiêu dương, đầu xạ tại tàn tạ khắp nơi thành thị trên phế tích, dựng lên từng đợt sang nhân bụi mù.
Chỉ có bờ bên kia mảnh này rậm rạp xanh biếc to lớn rừng rậm, tại âm lạnh bóng cây dưới, vẫn như cũ thổi lất phất nhẹ nhàng khoan khoái từ từ gió nhẹ.
Phổ đông trong rừng rậm bộ to lớn nhất một chỗ giữa quảng trường, Thượng Hải tô giới còn sót lại quân chính muốn viên tất cả đều hội tụ ở này, xin đợi mới thủ trưởng đến.
Dân chạy nạn môn tại chung quanh quảng trường lâm thời dựng lều vải cùng bị phô, giờ khắc này đều bị quét sạch hết sạch. Vội vàng triệu tập lại hơn một ngàn tên binh sĩ, không để ý mấy ngày liền cường độ cao phòng ngự tác chiến uể oải, hắc vành mắt ngáp một cái đến đây nơi này sung làm đội danh dự. Cuối cùng rất ít mấy mặt tàn tạ quân kỳ, tại xuyên qua trong rừng thanh phong trúng chiêu triển, cái kia nhiễm bên trên vết máu, lỗ đạn cùng vết thương, càng là đầy đủ biểu diễn chiến đấu tàn khốc cùng máu tanh.
Mọi người tại trên quảng trường kiển chân chờ đợi một lúc, sau đó rốt cục như nguyện thấy được mấy cái tiểu điểm đen xuyên qua Đông Phương tầng mây.
Người chủ trì quan khẩn trương xoay người làm ra một cái thủ thế, lâm thời chắp vá lên quân nhạc đội, cũng lập tức tháo lên các thức nhạc khí, bắt đầu diễn tấu lên đế quốc không quân kiêm ảo thuật tác chiến bộ đội quân ca ( bay lượn nại sắc Farrell nhân ).
Kèm theo ưu mỹ tiếng nhạc, giữa bầu trời tiểu điểm đen cấp tốc trở nên càng ngày càng to lớn, cũng càng ngày càng gần. Gần như là trong chớp mắt công phu, liền từ côn trùng đại tiểu nhân điểm đen đã biến thành phi điểu, lại tiến một bước đã biến thành hai con quái vật khổng lồ, mơ hồ tản mát ra lẫm liệt không thể xâm phạm long uy, kinh sợ đến mọi người cũng nhịn không được từ sâu trong nội tâm sinh ra quỳ bái ý niệm
Bởi vì tốc độ thấp phi hành, cái kia hắc sắc cùng màu bạc hai cánh, đều bị hoàn toàn địa mở rộng ra, buông xuống đuôi xẹt qua rậm rạp tùng lâm ngọn cây, vòng quanh quảng trường từng vòng vòng địa bàn toàn , đập lên mạnh mẽ khí lưu, đem trên mặt đất mỗi người đều thổi đến mức áo bào lăng loạn.
Mà lúc này quân nhạc đội tại trên quảng trường diễn tấu ( bay lượn nại sắc Farrell nhân ), thậm chí chưa thổi xong mới đầu cái thứ nhất chương nhạc.
Tại này hai con quái vật khổng lồ mặt sau, theo đuôi mười mấy tên kỵ phi hành cái chổi theo quân ma pháp sư. Mà ở xa hơn nơi địa phương, còn có thể nhận ra một chiếc không lớn Phi Không Đĩnh, chính chầm chập về phía bên này di chuyển. Mà toàn bộ binh mã tính gộp lại, phỏng chừng nhiều nhất cũng chỉ có một, hai trăm người.
Nhìn thấy lần này viện quân quy mô lại như vậy chi tiểu, ở đây trong lòng mọi người đều cảm giác khó tránh khỏi có chút tiếc nuối. Nhưng nhìn đến giữa bầu trời xoay quanh hai người kia khí thế mười phần to lớn bóng đen sau khi, rồi lại bao nhiêu đem trái tim cho để xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasyPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...