Quyển thứ sáu bảy mươi lăm, trận đánh trong đường hầm
Có một lợi, tất có một tệ, lợi càng lớn, tệ cũng càng lớn, phản chi cũng thế.
Amaunator đem thần quốc đặt tại chủ vật chất vị diện, cố nhiên khiến chính mình bó tay bó chân, nhưng cũng tại trình độ lớn nhất lần trước lánh đồng hành trực tiếp khiêu chiến. Càng là đem Tinh Linh các thần cùng bọn hắn minh hữu hết thảy bỏ vào một cái khó giải kẻ tù tội cảnh khốn khó ( chú 1:) bên trong.
Trên thực tế, vào lúc này tình thế đã rất rõ ràng . Chỉ cần thời gian thần điện lõm vào, ấn thêm nhân ý chí chống cự sẽ tan vỡ chỉ cần ấn thêm nhân từ bỏ chống lại, Tinh linh vương quốc tại Maska thuộc địa thống trị liền có thể ổn định lại chỉ cần Maska thuộc địa ổn định lại, Tinh linh tộc sẽ có thời gian cùng nhân lực vật lực tiêu trừ trong ngoài tai hoạ ngầm, thực hiện quốc gia cùng chủng tộc phục hưng.
Thế nhưng, vây công thời gian thần điện Tinh Linh quân thực lực không đủ, tiếp viện không còn chút sức lực nào, hiện nay nhất thời khó có thể quyết ra thắng bại. Mà đến hiện trường Tinh Linh các thần bên trong, tuy rằng ai cũng có thể dễ dàng thực hiện này một mục tiêu, đem Domino quân bài hướng có lợi cho bổn quốc phương hướng đẩy ngã, nhưng ra tay phá hủy cái kia một vị, nhưng muốn trả giá hình thần đều diệt cái giá phải trả.
Này liền sáng tạo ra đánh cờ luận bên trong một cái điển hình kẻ tù tội cảnh khốn khó, tức tại khuyết thiếu lẫn nhau tín nhiệm tình huống hạ, cá nhân lựa chọn tốt nhất thường thường cũng không phải là đoàn thể lựa chọn tốt nhất, phản chi cũng thế.
Đối với Tinh Linh các thần chỉnh thể mà nói, nhanh chóng phá được thời gian thần điện, tiêu diệt ấn thêm nhân sức mạnh chống cự, có thể cho chỉnh thể mang đến to lớn nhất lợi ích. So với mà nói, một vị thần linh vẫn lạc cái giá phải trả vẫn là có thể chịu đựng. Nhưng cụ thể đến mỗi một vị thần linh thậm chí thuộc hạ giáo hội cùng tín đồ mà nói, tình huống liền thay đổi hoàn toàn ---- tại sao phải muốn ta hi sinh, các ngươi tọa hưởng sẵn có?
Phàm là có thể thành công Phong Thần gia hỏa, trên căn bản mỗi người đều là tuyệt đối tư tưởng ích kỷ giả. Cái gì đại nghĩa danh phận cùng tập thể lợi ích, đối với bọn hắn mà nói đều không có chút ý nghĩa nào, chỉ có chân thực lợi ích, mới có thể đánh động lòng của bọn họ. Thế nhưng, còn có cái gì lợi ích, so với mình sinh tồn càng trọng yếu hơn?
Tại không có một cái có thể bức bách người khác hiến thân cường lực người lãnh đạo tình huống hạ. Mặc dù giờ khắc này khoảng cách triệt để mà thắng lợi đã chỉ thiếu chút nữa, nhưng Tinh Linh các thần nhưng vẫn là chỉ có thể mắt to trừng mắt nhỏ địa giằng co ở nơi nào, ai cũng không muốn làm cái kia bị hi sinh phần tử tích cực.
Về phần Dạ Nữ sĩ cùng mấy vị khác đồng minh thần linh, thì càng thêm không thể nào vì Tinh linh vương quốc vận nước mà dâng ra từng người sinh mệnh --- nếu như đảo, lấy Tinh linh vương quốc vận nước vì bọn hắn làm kính dâng. Cái kia cũng vẫn có chút khả năng!
Vì lẽ đó. Đến cuối cùng, lấy cao quý địa an cách nhuế tia thần hậu dẫn đầu tinh linh các thần không thể không lựa chọn kéo dài đại pháp, chờ chút đã xem lại nói ---- kiên trì hơn nữa một quãng thời gian, vây công Tinh Linh quân hay là liền có thể đạt được thắng lợi. Mà chư vị cao quý thần linh cũng là không có chọn hi sinh giả, cùng với làm sao để hi sinh giả đi hi sinh phiền não.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasíaPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...