Quyển thứ sáu bảy, uổng công vui vẻ
Úy biển lớn màu xanh lam sóng lớn mãnh liệt, bầu trời trong xanh vạn dặm không mây, đỏ hồng hồng Thái Dương chậm rãi tiếp cận ngoài khơi, cho sóng nước lấp loáng biển rộng tung lên điểm điểm kim phấn. Phóng tầm mắt bốn phía, khắp nơi đều là màu đỏ, hồng thiên, hồng hải, hồng hải âu, liền màu trắng tinh cự hạm đều phảng phất e lệ thiếu nữ giống như vậy, bị tà dương xoa một tia nhàn nhạt đỏ bừng.
Nhìn ngoài cửa sổ tráng lệ trên biển mặt trời lặn, Phiri không khỏi nhắm hai mắt lại, sâu sắc địa hút vào một ngụm khí, chìm đắm tại này làm người chấn động thị giác hiệu quả bên trong.
Thế nhưng khi hắn mở mắt ra sau khi, đầu tiên đập vào mắt, đó là cái kia càng thêm có có tính chấn động thị giác hiệu quả thúc khoản đơn.
"0 nguyệt 5 ngày, giao phó kim tệ bốn ngàn viên... Này một bút cũng vẫn xuất ra được, nhưng là đợi được nguyệt 30 ngày, liền muốn trả lại trên 20 ngàn kim tệ..." Hắn khổ não địa cắn bút chì, phảng phất tại trong nháy mắt thoái hóa trở thành ngão xỉ loại động vật, "Bắc cực cảng bên kia không chừng hi vọng gì , trạch na cùng Charlotte bọn họ có thể đúng lúc tiêu hủy chứng cứ, đồng thời đem trữ hàng ổn định giá tuột tay cũng đã cám ơn trời đất. Bắc cực cảng công cộng tài chính xuất hiện ở hàng trước liền tất cả đều là thâm hụt, nếu như muốn bọn họ lấy ra chính mình chia hoa hồng... Ai, làm người không thể phúc hậu đến mức độ như thế a!"
Phiri thật dài địa thở dài một hơi, tiện tay lấy ra bàn đài hữu trên giác chỉnh tề điệp thả văn kiện đống tối trên một phong thơ. Tin đã mở ra, bên trong là một phần công ngay ngắn chỉnh quy hoạch thư. Khi chiếm được buôn lậu không cách nào kế tục tiến hành tin tức xấu sau khi vẻn vẹn một ngày, đức kim mượn ra một phần hoàn thiện vẫn khoản phương án. Tuy rằng bởi vì thời gian vội vàng mà có vẻ hơi viết ngoáy. Nhưng chữ viết như trước vô cùng ưu mỹ, thật không tưởng tượng ra được mập mạp kia là thế nào dùng hắn so với bạch cây cải củ vẫn thô địa ngón tay viết ra.
"Không đông thành —— ai mông cảng nhanh chóng khách vận..." Nhìn lướt qua tiêu đề, Phiri cười khổ tại giấy viết thư trên gảy gảy, "Một chuyến chỉ cần tám đến mười ngày, còn có vượt xa đương đại viễn dương thuyền buồm các loại hưởng thụ. Nếu như toàn bộ hành trình không vận. Càng là có thể mang lữ trình rút ngắn đến hai ngày trong vòng..."
Từ trên giấy xem, toàn bộ phương án tựa hồ rất có tính khả thi, cũng rất có thu lợi không gian. Nhưng cùng với kiến tạo này chiếc đắt giá phá thuyền như thế, vẻn vẹn là nhìn qua như vậy thôi.
"Trước tiên không nói dùng ngạnh giấy cáctông cùng bạc tấm ván gỗ chắp vá lên kiến trúc thượng tầng tại 500 tiết địa cao tốc độ bên dưới có thể hay không bị thổi làm tan vỡ, cũng không cân nhắc mỗi thuở nhỏ muốn dùng đi 50 bàng hoàng kim làm chất xúc tác cơ bản chi tiêu có thể hay không dẫn đến lỗ vốn. Nếu là thật dùng này thuyền cùng mặt trên đám người này đi làm khách vận, e sợ lần thứ nhất chuyến bay sẽ bị lữ khách trách cứ đến phá sản rồi!" Hắn có chút tiếc hận địa thở dài một hơi, phảng phất nhìn thấy vô số kim quang lòe lòe tiền từ giấy viết thư trên bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasyPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...