Quyển thứ bảy bốn mươi tám, thời kỳ không bình thường đế đô cảnh thu
Mười tháng hạ tuần đế đô nại sắc Farrell thành, đầu đường cuối ngõ đều thổi lất phất mát mẻ gió thu.
Mà ở trong gió chen lẫn nhỏ bé cát bụi, cùng với khiến người ta cảm thấy hơi chút táo bạo sau giờ ngọ diễm dương, thì lại để vùng ngoại thành sơn dã vùng rừng núi, đều che lên một tầng nhợt nhạt màu gỉ sét sắc, phảng phất biểu thị nội chiến âm ảnh chưa đi xa.
Một mà sự thực cũng xác thực như vậy.
Đối với sinh sống ở thành phố này tuyệt đại đa số người mà nói, một năm này đều có vẻ đặc biệt dài dằng dặc cùng gian nan: đã lẫn nhau phân liệt đối lập hơn ba năm nam bắc hai đại trận doanh, tại một năm này mùa hè rốt cục lộ ra kế hoạch, hướng đi oanh oanh liệt liệt đại quyết đấu 1
Tại ngăn ngắn thời gian bốn tháng bên trong, kịch liệt biến hóa quốc nội thế cuộc, quả thực làm người mắt không kịp nhìn.
Một một năm này sáu tháng , dựa theo hiến pháp quy định, nại sắc Farrell đế quốc một vòng mới thủ tịch chấp chính quan tổng tuyển cử, rốt cục sắp xảy ra, mà từ bất kỳ phương diện nào chống đỡ suất đến xem, tại dã phương bắc liên minh tựa hồ cũng ổn thao thắng khoán.
Hết cách rồi, tại phía nam phân liệt chủ nghĩa giả chấp chưởng dưới, vừa đánh bại túc địch Tinh linh vương quốc, lẽ ra xưng bá thế giới nại sắc Farrell đế quốc, lại tại thắng lợi đỉnh cao lâm vào toàn diện trạng thái tê liệt một bãi công, bạo động, thất nghiệp, nạn đói, thương lộ gián đoạn, giá hàng tăng cao, trật tự tan vỡ, còn có trầm trọng thuế má... Tại tuyệt đại đa số chịu đủ khổ đế quốc công dân trong mắt, mặc kệ đổi ai lên đài, đều so với hiện nay cái lũ người chim này mạnh hơn!
Ngoài ra, tại Phiri Taylor hoàn toàn không biết chuyện trạng thái dưới, hắn tại Viễn Đông Karla đồ đại lục một loạt "Huy hoàng chiến tích" cũng đều chiếm được phép thuật nữ thần giáo hội thậm chí còn toàn bộ bắc quân trận doanh trắng trợn tuyên dương, lấy này để chứng minh bắc quân chấp chưởng đế quốc giữa lúc tình nhìn một cái, cho dù ở quốc gia phân liệt bước ngoặt nguy hiểm, người của chúng ta vẫn còn đang cần cần khẩn khẩn địa vì làm tổ quốc mở rộng đất đai biên giới, vì làm kiều dân môn tranh thủ hải ngoại lợi ích!
Còn bên kia, nam quân lại đang làm gì đấy? Bọn họ không những không có một chút nào chấn hưng quốc thế dự định, trái lại ngàn dặm xa xôi địa hướng về phía đông phái quân đội, đi thảo phạt chính mình Viễn Đông thuộc địa, hiệp trợ "Đông Phương đảo quốc người thổ dân ( nào đó chủ nghĩa chủng tộc giả báo chí thuyết pháp )" cùng tàn bạo long Vu giáo phần tử khủng bố, đồng thời giết chóc chúng ta vĩ đại tổ quốc hải ngoại kiều dân!
Kể từ đó, nam quân ngay dư luận trên triệt để xú phố lớn hết cách rồi, đế quốc chiến tranh, tuyên truyền cùng tài chính cơ khí, hầu như tất cả đều tại bắc quân bên này, nam quân bên này vừa thiếu hụt quân đội, lại thiếu hụt tiền tài, cũng khống chế không được tòa soạn báo các loại (chờ) tin tức truyền thông, chỉ có một đống thông thái rởm người bảo thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasyPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...