Xuyên qua thời không hồ điệp 16

113 0 0
                                    

Quyển thứ bảy năm mươi ba, từ trên trời giáng xuống cứu binh ( hạ )

Toàn bộ chiến trường tan tác, làm đến là đột nhiên như vậy.

Một công phòng trạng thái chuyển tiếp đột ngột, để nguyên bản thoả thuê mãn nguyện hột đạt Hổ Lực vương tử, trong lúc nhất thời hoàn toàn không ứng phó kịp.

Từ sáng sớm khai chiến đến đang lúc hoàng hôn, dựa vào tuyệt đối binh lực ưu thế, đồ khảm liên quân vẫn vẫn duy trì hát vang tiến mạnh có lợi trạng thái. Tuy rằng ly hiên thành thủ quân ngoan cường dũng cảm xúc động lòng người,

Để xâm lấn giả tại mỗi một cái quảng trường đều bỏ ra trầm trọng cái giá phải trả, thậm chí dùng song phương thi thể tại trên đường phố xếp lên đầm đìa máu nhai lũy, sau đó tại đống xác mặt sau kế tục dựa vào nơi hiểm yếu chống lại... Nhưng đối mặt với căn bản chém giết bất tận lượng lớn kẻ địch, loại này tử chiến không ngớt ngoan cường đấu chí, nhiều nhất vậy chính là miễn cưỡng có thể kéo dài một ít thời gian thôi.

Nhưng mà, vận mệnh lại cho hột đạt Hổ Lực vương tử mở ra một thiên đại vui đùa ngay quân coi giữ trận địa bị từng bước áp súc đến cực hạn, mắt thấy chỉ còn lại một kích cuối cùng thời điểm. Sa mạc than trên cũng không biết từ đâu nhi xông tới hai con Cự Long, toàn bộ thế cuộc liền lập tức bị trở mình rồi!

"... ... Đáng ghét! Làm sao sẽ lập tức kim đổ ? Ngay cả chúng ta thảo nguyên dũng sĩ cũng biến thành kẻ nhu nhược sao? ! !"

Bị mấy trăm tên thân vệ vây quanh, đứng ở chiếc hiên tường thành một chỗ liêu trên tháp quan sát, hột đạt Hổ Lực vương tử không nhịn được như vậy thì thào nói đạo, đồng thời dùng sức xiết chặt roi ngựa, thế cho nên ngón tay khớp xương đều bị nắm đến trắng bệch.

Từ cao to trên tường thành, hướng bên trong thị khu quan sát xuống, hắn nhìn thấy chính là sống sờ sờ một bộ binh bại như núi đổ tình cảnh... Trước mặt mấy con phố trên đường, phóng tầm mắt nhìn tới tất cả đều là quân lính tan rã bại binh. Bọn họ vứt bỏ cờ xí, đao thương" tranh nhau chen lấn hướng về duy nhất cửa thành vọt tới! Đồng thời những này mất đi đảm nhào nhai vô dụng môn, còn không phải là Hữu Trật tự địa vừa đánh vừa lui, mà là đều tại cũng không quay đầu lại địa phát đủ lao nhanh, hoàn toàn không còn đội ngũ cùng kỷ luật. Thành bách trọng thương viên bị lung tung vứt bỏ tại ven đường, không phải chịu khổ người mình dẫm đạp, chính là bị chui ra yểm thể quân coi giữ dùng trường mâu trạc tử.

Một huyết chiến một ngày hết thảy thành quả, đến tận đây hết mức nước chảy về biển đông.

Hắn nằm mơ cũng không hề nghĩ tới, này mênh mông đãng đãng 4 vạn đại quân, lại bị hai cái Cự Long lập tức liền cho phá tan rồi!

Trên thực tế, hột đạt Hổ Lực vương tử vội vàng chắp vá lên này 40 ngàn binh mã" trong đó lượng nước rất lớn. Có sắp tới 10 ngàn người là mới vừa lược mang không lâu nô lệ cùng tù binh, còn lại cũng phần lớn là lâm thời bị điều động lại đây ngoại tộc bộ lạc, lẫn nhau hoàn toàn không quen, thậm chí liền ngôn ngữ đều không thông. Trong ngày thường lại bị vênh váo tự đắc đồ khảm kỵ binh như lợn cẩu bình thường địa tùy ý làm nhục, thậm chí còn liền cái cớ đều không tìm liền vô cớ giết chóc, bởi vậy lòng trung thành tuyệt đối là không có một tia bảo đảm. Có thể đem bọn hắn mang tới chỗ này trên chiến trường xông pha chiến đấu, tất cả đều là dựa vào cao áp cùng sợ hãi tại miễn cưỡng duy trì mà thôi.

Xuyên việt thời không hồ điệp FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ