Quyển thứ bảy 250, Cao Thiên Nguyên dị nghe lục ( thượng )
Tháng tám kết thúc bản quyển nỗ lực lại thất bại, còn có cuối cùng hai chương, mới có thể tiến nhập kích động lòng người trung thổ chi quyển.
Nơi này chính là trong truyền thuyết ở lại đông doanh tám triệu thần, được xưng là cực lạc nơi Cao Thiên Nguyên?
Bị phép thuật nữ thần Mystra nắm tay, rung rinh địa trôi nổi ở giữa không trung, cúi đầu quan sát dưới chân phái này khó khăn rách nát phong quang cảnh sắc, Phiri trong lúc nhất thời không khỏi cảm thấy đầu đầy mãn não đều là dấu chấm hỏi.
Dựa theo ( cổ sự ký ) thần thoại miêu tả, Cao Thiên Nguyên hẳn là một mảnh làm người lưu luyến vong phản, tràn đầy dã tính mị lực thế ngoại đào nguyên.
—— tại phảng phất như thủy tinh xanh thẳm trong suốt dưới bầu trời, là một mảnh lục thảo như đệm rộng lớn vùng quê, chạy băng băng thành đàn trâu hoang, con la hoang cùng tuấn mã mà ở phương xa đồi núi trong lúc đó, thì lại che lấp kéo dài chập trùng thụ hải, nghỉ lại vô số quý giá chim bay cá nhảy uốn lượn dòng suối nhỏ cùng hồ nước tô điểm tại này màu xanh lục núi rừng vùng quê trong lúc đó, tản mát ra như ngọc thạch ánh sáng lóa mắt thải nhẹ nhàng khoan khoái gió nhẹ thỉnh thoảng phất quá tán cây, phát sinh dễ nghe tiếng sàn sạt, khác nào một mảnh gợn sóng dập dờn màu xanh lục hải dương mà ở này phảng phất viên Lâm Nhất giống như xinh đẹp tuyệt trần sơn thủy bên trong, vẫn đứng sừng sững chúng thần hoa mỹ cung điện...
Nhưng mà, tại giờ này khắc này, ánh vào hắn nhãn cảnh tượng bên trong, nhưng chỉ có một mảnh khiến lòng người quý hoang vu.
—— màu vàng đất bầu trời, màu vàng đất đại địa, trong gió không có cây cỏ mùi thơm ngát, nhưng tràn ngập mấy ngày liền cát bụi, liền ngay cả trong không khí, đều phảng phất đầy rẫy một cỗ tĩnh mịch khí tức. Ngoại trừ nham thạch cùng sỏi ở ngoài, hầu như không nhìn thấy bất kỳ màu xanh biếc.
Như vậy một phái hoang vu chán chường sa mạc cảnh sắc, quả thực làm hắn không khỏi liên tưởng nổi lên trên thuyền vị kia mị ma thuật sĩ màu đỏ áo liệm quê nhà, đoạn vực trấn vị trí, đám ác ma chiếm giữ vô hạn vực sâu tầng thứ nhất —— bị sa mạc cùng sa mạc che lấp vạn uyên bình nguyên.
Đương nhiên, Phiri rất nhanh sẽ phát hiện, chỗ này dù sao vẫn là cùng vực sâu không giống.
Ngẩng đầu nhìn tới, không trung ánh mặt trời tuy rằng mãnh liệt, nhưng cũng không nóng rực, thậm chí còn toán mát mẻ. Địa hình bốn phía cũng có vẻ tương đương bằng phẳng hoàn chỉnh, không có trong vực sâu những kia nhằng nhịt khắp nơi, phun trào ra hỏa diễm cùng khói độc to lớn kẽ nứt.
Cho dù là tại khô cạn lòng sông cùng hồ nước dưới đáy, cũng chỉ có trầm tích bùn cát cùng ngư miết cốt hài, mà không phải tượng trong vực sâu hồ nước như vậy, đều là đầy rẫy nóng rực dung nham hoặc mùi hôi axit.
Nhất định phải đánh ví như , nơi này như phảng phất là một mảnh đã trải qua liên tục mấy năm đại khô hạn, tất cả sinh mệnh tất cả đều khô héo cao nguyên thảo điện.
Đương nhiên, nơi này cũng rất giống là sa mạc chi thần thần quốc —— nhưng vấn đề là, dù là ai đều rõ ràng, ở mảnh này bị biển rộng vây quanh hình cung quần đảo bên trên, ngoại trừ nhân phiên quốc điểu lấy phiên cái kia một mảng nhỏ sa địa ở ngoài, là quyết định sẽ không có cái gì phạm vi lớn sa mạc tồn tại...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasyPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...