Xuyên qua thời không hồ điệp 3

203 0 0
                                    

Quyển thứ năm ba mươi mốt, chú thuỷ chiến báo

Mờ mịt thần vụ bao phủ tại bắc quốc trên mặt đất, thiên địa phảng phất cách một tầng dày đặc thuỷ tinh mờ. Bắc cực cảng kiến trúc tại trong sương mù có vẻ mơ mơ hồ hồ. Nhưng mà thần vụ cố nhiên có thể gián đoạn tầm mắt, nhưng che giấu không được cái kia gay mũi nồng nặc mùi máu tanh. Thậm chí liền sương mù bản thân, cũng bị bọt máu nhiễm phải một tầng yêu dị màu phấn hồng, cho thấy một loại tàn khốc mỹ lệ.

Lúc sáng sớm, toà này bao phủ tại trong huyết vụ hải cảng thành thị hoàn toàn mất đi nửa đêm trước náo động, không có khói bếp, không có bóng người, không có hoan ca, không cười ngữ. Khắp nơi đều là yên tĩnh, yên tĩnh một cách chết chóc. Tình cờ từ đàng xa truyền đến vài tiếng vẩn đục thương hưởng, đó là Tinh Linh hải quân lục chiến đội binh sĩ chính đang bản địa hướng đạo dẫn dắt đi, trục phòng ốc địa bắt giết tàn dư người may mắn còn sống sót.

Một trận ủng chiến đạp hưởng từ ngoài thành truyền đến, phá vỡ kinh khủng này yên tĩnh. Tại một đội Vương Gia Vệ binh cùng đi hạ, Tinh Linh quân viễn chinh phó soái, tại thủ đô chính biến trung lập hạ chiến công hiển hách "Phá thành chuy" Daniel rời khỏi chiến hạm, tâm tình trầm trọng địa tiến vào mất mà được lại Bắc cực cảng.

Liên tục mấy giờ tàn sát sau, một cái che kín vô số thi thể Huyết Hà, chồng chất đầy rẫy Bắc cực cảng phố lớn ngõ nhỏ. Bởi vì mặt đường trên thi thể quá nhiều quá mật, sền sệt huyết tương bắt đầu đọng lại, Daniel tại vào thành trên đường liên tục mấy lần lòng bàn chân trượt. Hắn chỉ có thể cau mày, chống một nhánh sung làm gậy súng kíp tại Huyết Hà bên trong bôn ba.

Cùng quan chỉ huy so với, những kia vốn là say tàu nôn đến trời đen kịt Vương Gia Vệ binh liền càng không thể tả hơn. Biểu hiện hay nhất cũng là rủ xuống đầu, trầm mặc không nói gì. Biểu hiện kém chút vừa nghe tới cường liệt như vậy địa mùi máu tanh, thực sự là đi một đường thổ một đường. Tựa ở bên tường trực không nổi eo đến, vẫn liên lụy đến Daniel dọc theo đường đi không ngừng dừng lại chờ bọn hắn. Bết bát nhất mấy cái tựa hồ có bệnh say máu, vẫn chưa đi đến thành, ở bên ngoài vừa nhìn thấy chính hướng về biển rộng chảy tới màu đỏ dòng sông, liền hai mắt trắng dã, chổng vó địa trượt chân ở tại đủ để nhấn chìm chân bối vũng máu bên trong, Daniel không thể làm gì khác hơn là gọi những kia đầy mặt hèn mọn hải quân lục chiến đội binh sĩ đem bọn hắn nhấc trở lại.

Vương Gia Vệ đội tố xưng tinh nhuệ, nhưng đến cùng chỉ là một đám sống an nhàn sung sướng thiếu gia binh a! Nhìn những này "Huyết thống cao quý, võ nghệ tinh xảo" vệ binh môn tại thây chất thành núi, máu chảy thành sông biểu hiện đến mức như vậy uất ức. Daniel không khỏi như vậy cảm khái, đồng thời đối với Akordia nữ Vương Phục hưng vương quyền hùng vĩ lý tưởng càng tăng thêm mấy phần sầu lo.

Hắn biết rõ. Lần này đối với mới Netheril thuộc địa viễn chinh, ngoại trừ cướp đoạt vật tư địa kinh tế mục đích ở ngoài, còn có một hạng càng trọng yếu hơn chính trị mục đích, chính là mượn ở ngoài chiến thắng lợi oai. Đối nội vững chắc cùng mở rộng vương quyền. Điểm này từ người cầm đầu cùng phó soái địa ứng cử viên bên trong cũng rất dễ dàng nhìn ra: do thân phận cao quý Freya công chúa đảm đương người cầm đầu, uy hiếp chư quân. Để Kim Tinh Linh ( Vương tộc huyết mạch ) bên trong duy nhất có trường kỳ thống binh kinh nghiệm tác chiến chính mình đảm nhiệm phó soái, phòng ngừa xuất hiện người thường chỉ huy trong nghề cục diện khó xử. Nữ vương bệ hạ cân nhắc đến không thể bảo là không chu toàn, thế nhưng làm vương quyền căn bản Vương Gia Vệ đội, ở trên chiến trường nhưng biểu hiện đến mức bết bát như vậy, thực sự để hắn vị này vương thất thủ tịch tay chân cảm thấy một trận vô lực.

Xuyên việt thời không hồ điệp FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ