Quyển thứ bảy 115, đục nước béo cò ( thượng )
"... Được xưng có thể một người đánh đổ hai mươi cái đối thủ Coleman đặc tướng quân, cứ như vậy ù ù cạc cạc mà bị chôn sống ? ! Mà thôi kinh đánh vào trung tâm chợ mấy chục vạn đại quân, cũng lập tức tất cả đều đổ ? ! Chuyện này... Điều này cũng thật sự là quá giàu có hí kịch tính đi! Chẳng lẽ là ông trời tại cùng chúng ta những người phàm tục đùa giỡn hay sao? Hơn nữa còn là ác chất cái loại này!"
Nghe xong Trinh Sát Binh đội trưởng Lorraine quân tình báo cáo, Phiri chỉ một thoáng hai mắt vô thần, đại não kịp thời, miệng há thật to, triệt triệt để để địa ha đi. Đầy đủ hao tốn hảo thời gian mấy phút, hắn mới miễn cưỡng khôi phục một điểm thần trí, thì thào địa phun ra liên tiếp bừa bãi lời nói, "Ừm... Chuyện này làm sao làm cho ta có một loại hết sức quen thuộc cảm giác kỳ diệu? Giống như là năm ngoái mùa xuân tại Bắc cực cảng vùng ngoại ô bạo cái kia tràng cồn cát cuộc chiến!"
Hắn dùng móng tay liều mạng khu đầu trọc bì, thần tình thống khổ mà nỗ lực nhớ lại cái kia đoạn quả thực không thể tả về thê thảm chuyện cũ, "Đúng rồi, Lorraine, ngươi vẫn có nhớ hay không, ở lúc đó đi theo Elminster đại hiền giả phía sau cái mông vị kia suy nhân bí thư viên, có người nói có thể khắc tử thiên thần Leo tiên sinh? Hắn lúc này hẳn là không có chạy đến chúng ta chỗ này đến tham gia trò vui đi!"
"Cái này sao... Chỉ ta biết, Leo tiên sinh trước mắt đang bề bộn cực kì, hẳn là sẽ không có loại này nhàn rỗi."
Đối với vị kia lưu cũng không rõ, giết lại càng không tường người trong Tường Thụy, tại Bắc cực cảng tranh đoạt chiến bên trong cho song phương đều tạo thành to lớn thương tích cấp suy nhân , tương tự từng có tự thể nghiệm Lorraine tự nhiên cũng là tâm có thích thích.
"... Hắn từ khi ở trên chiến trường phục sinh, đồng thời. Quy y gào khóc nữ sĩ ngả mai tháp, vậy chính là cái kia tự ngược cuồng giáo hội sau khi, sẽ lên đường trở lại Phelan đại lục, tuỳ tùng giáo hội thành viên tiến hành tự ngược thức quyên tiền hành hương. Mặt khác, căn cứ Rebecca nữ sĩ mấy ngày hôm trước từ viễn trình liên lạc bên trong thu được tin tức, hiện nay hắn tựa hồ chính lấy ngả mai tháp giáo hội đặc biệt đại biểu thân phận, tại đều trợ giúp Cam Mai Lợi Nhĩ chấp chính quan các hạ chung quanh hoạt động kéo phiếu, để cầu tại năm nay nhiệm kỳ mới tuyển cử bên trong tranh thủ liên nhiệm, đầu phiếu ngày tựa hồ ngay mấy ngày này ... Nàng không có cùng quan trên ngài từng nói sao?"
"Ta vẫn là lần đầu tiên nghe nói việc này... Ai, có. Như thế cái cấp suy nhân trợ trận, chúng ta vị kia đáng thương Cam Mai Lợi Nhĩ chấp chính quan, năm nay thoạt nhìn là nhất định muốn lạc tuyển ..." Phiri lắc lắc đầu, thở dài phiên cái lườm nguýt, "Được rồi, không đề cập tới cái kia làm người u buồn gia hỏa . Ngươi cho ta nói tiếp, khi Coleman đặc tướng quân thốt sau khi chết, tại Tumbes cảng chiến trường lại đã xảy ra chuyện gì?"
"Cái này, mới nhất sinh sự tình rất nhiều, tình. Báo phi thường hỗn loạn, hơn nữa thường thường tự mâu thuẫn. Nhưng nói tóm lại, chính là toàn lộn xộn ..."
...
Mặc cho không ai từng nghĩ tới, như vậy một hồi trước đó chuẩn bị mấy tháng lâu dài, tiến vào. Công giả mang mấy chục vạn đại quân tư thế khuynh lực xuất kích phòng ngự giả cũng dùng hết tất cả thủ đoạn liều mạng nghênh địch đại hội chiến, dĩ nhiên sẽ đầu tiên là lấy một loại gần như buồn cười phương thức, hầu như nhảy vọt qua tất cả tối thiểu nhạc dạo cùng làm nền, trực tiếp tiến vào oanh oanh liệt liệt cao thủy triều tiếp theo lại lấy một loại khác càng thêm gần như buồn cười phương thức im bặt đi, đầu voi đuôi chuột mà vẽ lên dừng phù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thời không hồ điệp FULL
FantasyPhỉ Lí. Taylor trích lời: ta có một đám mục nát lòng dạ hiểm độc thủ trưởng, cả ngày nghĩ đến ngầm chiếm quân nhu cùng giả tạo chiến công, thay bọn hắn bán mạng làm việc. . . Tốt vất vả! Ta có một vị xinh đẹp Hấp Huyết Quỷ bạn gái, mỗi ngày đều dùng...