Xuyên qua thời không hồ điệp 9

153 0 0
                                    

Quyển thứ bảy mười hai, thiên tai quốc gia thân lịch ký

Thù một ngày tai quốc gia thân lịch ký

Chà chà, thực sự là bị bọn họ cho đánh bại, lẽ nào những gia hoả này cũng chỉ biết thêm một cái nhân liền nhiều một cái miệng, nhưng không hiểu được thêm một cái nhân liền nhiều một phần lực đạo lý sao? Tiền này luôn luôn cũng là muốn dựa vào tránh đi ra, mà không phải dựa vào tích góp đi ra a!"

Rõ ràng chính mình gặp phải bản địa đồng liêu lạnh nhạt nguyên nhân sau khi, Phiri nhất thời cảm giác thấy hơi dở khóc dở cười.

Tại ba mươi năm trước, khi bội bên trong Đề đốc chỉ huy một nhánh sức mạnh yếu ớt một mình, xuất chinh xa lạ Viễn Đông Karla đồ đại lục, đồng thời tại vô số gian nan hiểm trở bên trong khai sáng ra to lớn sự nghiệp thời điểm, dưới trướng chúng tướng đều có thể được xưng là là cao cấp nhất can đảm anh hào.

Có thể đến sau ba mươi năm, những này ngày xưa nhà mạo hiểm đã từng cái từng cái công thành danh toại, đồng thời từng người tích góp lại rất nhiều xuất thân, nhưng cùng với lúc cũng bởi vậy mất đi cái loại này khai thác tiến thủ nhuệ khí" vừa nhìn thấy chính mình không có cách nào đem cự hùng quân đoàn binh mã quân giới tách ra chiếm đoạt, nhất thời liền giống như đối đãi phiền phức phỏng tay khoai lang như thế, tiện tay đem bọn họ giao cho căn bản không bao nhiêu thực quyền trạch na công sứ đi xử lý qua loa cho xong thái độ liếc mắt một cái là rõ mồn một.

Căn cứ Phiri suy đoán, bọn họ chỉ sợ là chính ôm một loại trong thành bạo hộ đối mặt ở nông thôn nghèo thân thích vi diệu tâm thái, đối đãi mới đến cự hùng quân đoàn nếu như đối phương không muốn khi chế độ công nhân-nô lệ làm trâu làm ngựa, sẽ theo liền cho chút ít tiền ý tứ ý tứ, sau đó một cước đá ra mặc cho tự sinh tự diệt cứ việc cái này tới cửa đến nương nhờ vào "Bà con xa" kỳ thực căn bản là không có chút nào nghèo.

Bởi vậy có thể thấy được, bây giờ Viễn Đông quân thượng tầng nhân vật, đã nhiều là tầm nhìn hạn hẹp hạng người. Thủ thành vẫn còn có thể, tiến thủ thì lại không bọn họ chỉ biết là tính toán chi li tình hình kinh tế : trong tay hiện hữu điểm ấy tài nguyên, chỉ e bị người ngoài chia lãi đi nhỏ tí tẹo, nhưng hoàn toàn không nghĩ tới phải như thế nào hữu hiệu vận dụng cự hùng quân đoàn này chi quân đầy đủ sức lực, cùng với [Con Tàu Điềm Lành] này chiếc thanh thế kinh người nguy nga cự hạm, hướng đi Karla đồ đại lục các quốc gia diễu võ dương oai, xảo đoạt hào lấy, đem Netheril đế quốc tại Viễn Đông thực dân thế lực khối này bánh gatô tiến một bước làm được càng to lớn hơn.

Điều này cũng thật ứng với Phiri lời vừa mới nói câu nói kia: tiền là cần nhờ tránh đi ra, mà không phải dựa vào tích góp đi ra.

Cái gọi là tăng thu giảm chi, kỳ thực chỉ có mở nguyên mới là vương đạo a!

Ngoài ra, hắn đoạn đường này thừa dịp xe ngựa tại tô giới bên trong đi khắp hang cùng ngõ hẻm, khắp nơi đều là từng toà từng toà Viễn Đông quân các cấp tướng tá xa hoa phủ đệ, trong đó vừa có điêu lương họa đống Đông Phương điện vũ, cũng có mái vòm lập trụ Tây Dương biệt thự, thậm chí còn có không biết thông qua cái gì con đường làm đến Tinh Linh thụ ốc, trên căn bản đều lập thêm có suối phun, hoa viên cùng hồ bơi, đồng thời đều không ngoại lệ địa bị trang sức đến xanh vàng rực rỡ, mỹ luân mỹ hoán.

Xuyên việt thời không hồ điệp FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ