Chapter 13

1K 34 1
                                    

BLAIR'S POV



Monday ngayon at mag isa akong pupunta ng school dahil sa mga lecheng papeles ng isang teacher ko na may galit sakin. Tsk.



"Wala ka talagang modong bata ka ano? Basta basta ka nalang papasok ng walang katok katok?" Sabi nitong babae na hindi ko matandaan ang pangalan.



"Eto na papeles mo." Sabi ko at umalis. Bumalik ako sa parking lot dahil iniwan ko mga libro ko don dahil sa dami ng papapeles na pinadala sakin.



"What the fuck?!" Sigaw ko at biglang tinulak ni axel si bruha at yun ang dahilan kung bakit sila napatigil sa pag hahalikan nila.



"B-blair? Blair let me explain." Sabi ni axel.



"Explain?! What could you explain?! Nakita ko na nag hahalikan kayo niyong pokpok nato! Ang landi landi mong bruha ka! May Girlfriend na yung lalake tapos hahalikan mo?! What the fuck is wrong with the both of you?!" Sigaw ko at umalis na pero hinawakan ako ni axel sa kamay pero umikot ako papuntang likod nya kaya napabitaw sya sakin sa sakit.



"Tsaka na tayo mag usap pag lumamig na ulo ko." Sabi ko at umalis nakita kong papalapit na tulala si nash at dash kay axel na sinasabunutan ang sarili habang si bruha naka ngisi at lalapitan sana si axel pero tumalikod nako at nag lakad, Hindi ako iiyak. Hinding hindi!



Nag lakad na ako papasok ng school campus at nakita ko si claire at zane nag uusap tumakbo na ako papunta kay claire at umiyak ng umiyak.



"H-hey Blair? Oh ghad Blair why are you crying?" Sabi ni claire at niyakap din ako.



"N-nakita ko si *sniff* Axel na may kahalikang bruha *sniff*." Sabi ko.



"What?!" Sabay na sigaw ni zane at ni claire.



"Si King? Eh hindi nga yun nag papahalik sa ibang babae, Kahit dati halik sa pisngi lang yun at yakap sa mga fling nya eh." Sabi ni zane habang nakahawak sa batok nya.



"Alam kong gusto mong umiwi, sige umuwi ka na muna." Sabi ni claire. Ngumiti lang ako sa kanya at umalis nako.



CLAIRE'S POV



Pag alis ni Blair tumingin ako kay Zane.



"What?" Sabi nya.



"Pag ginawa mo sakin yun Puputulin ko yang pag ka lalake mo. Got that?" Sabi ko sabay tinggin sa kanya ng matalim kaya napalunok sya.



"O-oo naman hindi kita lolokohin no." Sabi nya sabay akbay sakin at halik sa ulo. Ngumiti lang ako sa kanya at nag lakad na kami.



Pumasok na kami sa room at umupo ng biglang pumasok ng room si king.






"Asan si Blair?" Agad nyang bati at ang nasa likod nya ay si nash at dash.




"Why would you Fucking care Manwhore?" Sabi ko ng nanggigigil na tumayo si Xander, Noah at Andy at humarang sa harap ko, alam kasi nila kung paano ako magalit eh.




"M-man-- what?! I ain't a manwhore! Sya ang unang humalik sakin! At meron akong ebidensya! Diba nash? Dash?" Sabi ni king na mukha ng ewan naiiyak na galit na super ewan! Tumango lang si nash at dash sakin.




"Fuck of king, Palamigin mo muna ulo ni Blair."sabi ko at sinamaan sya ng tinggin. Napa buntong hininga nalang sya at sinuntok yung pader at umalis sumunod naman ang buong Dangerous Seven.




"Pabantay muna si Claire pare ah?" Sabi ni Zane tumango lamg si andy at umalis na si zane. Yung mga kaklase namin nasa iisang gilid at mukhang takot na takot sa sagutan namin ni King.




"Matagal na kaming mag kasama ni King dahil Sinasama nga ako minsan ni Cyrus alam kong Manwhore si King pero alam kong seryoso sya kay Ate Angel." Sabi ni andy na seryoso.




JINX'S POV




Nandito ako sa Bar nag hahanap ng away. Mainit ulo ko ngayon! Argh. Nasa dilim lang ako oo gabi na at 10:55 na ng gabi. Hindi naman kami nalabas sa umaga eh.




"B-baby? Diba s-sabi mo ako lang? Eh sino yang hinayupak mong kasama!" Sigaw ng babae na rinig ko. Oo malakas yung music pero since malapit sya sa kinakatayuan ko rinig ko usapan nila.




"B-baby It's not what you Think, sya ang unang humalik sakin!" Sabi nya at akmang yayakapin si girl pero sinampal na ni girl si boy.




"Bitch, try mo kayang makinig sa explanation nung jerk?" Sabi ko kaya napatinggin sila saking tatlo.




"J-j-jinx?" Sabay sabay nilang tatlo sabi tumayo ako at lumapit sa babaeng humarot sa boyfriend ng babae (ano daw?).




"May pag uusapan tayong dalawang haliparot ka at kayo, mag usap kayo maayos pa yang peste nyong Pag iibigan." Sabi ko at sinabunutan yung babae paalis ng bar.




"J-jinx... Please maawa ka saakin, nag mahal lang ako." Sabi nya kaya mas lalo ko pang hinigpitan ang pag sabunot sa kanya.




"Nag mahal ka nga sa maling tao pa, worst alam mo naman atang mag Girlfriend na ang minamahal mo bakit mo pa sisirain ang ikinasasaya nya? Para sumaya ka? Fuck Up bitch, you, ara fucked up." Sabi ko at napailing nalang. Umiyak naman sya ng umiyak.




"Katapusan ko na Tama ba ako?" Sabi nya.




"Tama At since katapusan mo na at baka mag bago isip ko at palayain ka Ano pangalan mo?" Sabi ko kahit nag tataka sya at naiiyak at natatakot nagawa nya pading sumagot.




"I'm A-anna." Sabi nya.




"Too bad you are letter A." Sabi ko at sinaksak sya at nilagyan ko sya ng marka at iniwan.




Nag lalakad na sana ako pauwi kaso may nasaksihan ako na napaka raming MANLOLOKO ngayon. Tsk.




"Good Nightmares you Fucking Cheaters."

That Maldita GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon