Chapter 3

1.7K 47 3
                                    

Nagising nalang ako na nandito ako sa clinic. Bumangon nako kaso sa pag bangon ko doon ko naramdaman ang sakit ng katawan ko lalo na ang ulo at mukha ko. Shit humanda sakin yung tatlong yon.

"Omy Ghad Blair! Nagising ka din! Humanda talaga sakin yung Impakatang yun! Argh! Ano masakit pa ba?! May pa walk out walk out ka pa kasing nalalaman! Buiset ka! Pinag alala mo ko!" Sabi or should i say sinigaw sakin ni claire.


"Okay nako okay?" Sabi ko

"Wala na bang masakit sayo babe?" Sabi ni Hunter inirapan ko lang sya. Babe nya mukha nya! Buti pa sana kung si axe-- axe... Wala! Wala kayong nabasa!

"Nasan yung iba?" I said ignoring his question. Nakita kong nag tingginan silang dalawa na parang nag iisip ng ipapa lusot or sasabihin.

AXEL'S POV

Nanditi ako ngayon at nag aayos ng Private Room exclusively para lang sa Aming Dangerous Seven. Before you ask oo isa kaming Gangster sa buong Gangster Society. Kami lang naman ang pangalawa sa mataas na ranking sa underground world. At nakakahiya pero nataasan kami ng dalawang babae at tatlong lalaki na nangangalang Nightmares na si Jinx, Curse, Death, Punish at scar ang kinikilala at kinakatakutan ng lahat kahit kami takot sa kanila. Grabe sila pumatay . Na parang laruan lang.

Balik tayo sa realidad. Nandito kami sa Private room at ako ang nag luluto para sa surpresa ko para sa nag iisang Angelica Blair Mistwood. Ako yung nag luluto habang sila yung nag aayos ng kusina ginawa nilang famous restaurant itong private room.

Alam kong iniisip nyo na nalove at first sight ako ng naganon kabilis? Actually it was more that a year na.











FLASHBACK

Nandito kami sa Bar pero para more specific nasa 'Unkown Place' ang pangalan ng Bar na ito. Anong ginagawa ko dito? Kasama ko lang naman si Ranger na mukhang kailangan ng masasandalan. Pag pasok namim sa bar may nakanta.

"I got these fresh eyes, never seen you before like this My God, you're beautiful It's like the first time when we open the door Before we got used to usual It might seem superficial, stereotypical, man You dress up just a little and I'm like, "Oh, damn"

Maganda boses nya kaya hinanp ko kung sino nakanta

"So suddenly I'm in love with a stranger I can't believe that he's mine Now all I see is you with fresh eyes, fresh eyes"



Nung nahanap ko na sya nakita kong nasa taas sya ng stage at may banda sa likod nya.

" So suddenly I'm in love with a stranger I can't believe that he's mine, yeah And now all I see is you with fresh eyes, fresh eyes "


Ang ganda ng mukha nya. Mukha syang angel. Anghel na hulog ng langit. Nung nakita ko saya napatulala ako. Na parang may nakiliti sa Tummy ko.

"Appreciation, well, it comes and it goes But I, I'll ride that wave with you It's human nature to miss what's under your nose 'Til you, 'til you remind a fool Maybe all of this is simple My heart's unconditional, yeah You dress up just a little and I'm like, "Oh, damn"

Sabihin man nating parang ako yung bading pero nung tumingin sya sakin ngumiti sya na ramdam ko ang pag init ng buong mukha ko.



So suddenly I'm in love with a stranger I can't believe that she's mine Now all I see is you with fresh eyes, fresh eyes So suddenly I'm in love with a stranger I can't believe that he's mine, yeah And now all I see is you with fresh eyes, fresh eyes If I could bottle this up, bottle, bottle this up, I would I would bottle this up, bottle, bottle this up, I would 'Cause you're gorgeous in this moment If I could bottle this up, I would So suddenly I'm in love with a stranger I can't believe that he's mine Now all I see is you with fresh eyes, fresh eyes So suddenly I'm in love with a stranger I can't believe that she's mine, yeah And now all I see is you with fresh eyes, fresh eyes"



Alam kong sya na nga ang saakin. Hahanapin kita. At pag nahanap kita, hinding-hindi na kita papakawalan pa.

End of Flashback.





BLAIR'S POV

"Ano? Nasan sila?" Sabi ko ng nakatinghin ako sa mata nila. Dali dali kinuha ni claire ang cellphone nya nung may tumawag doon.


"H-hello?... Oh Zane nasaan daw kayo?..... Sige sasabihin ko nalang bye..... I love you too." Sabi ni claire sa kausap nya.

"Ah nasa Private Room daw sila sabi sakin ni Zane. Tara na?" Sabi nya.

Tumayo lang ako at Sinabayan sila sa pag lalakad kaso masakit pa yung ulo ko.


Pag dating namin sa pinto ng PROD7 (Private Room Of Dangerous Seven) Pumasok na kami pero nagulat ako pati na din si claire dahil inakbayan kami ni Hunter.




"SURPRIIISE! Wait. WHAT THE FUCK HUNTER EVANGELISTA?!" sigaw ng tao sa loob. Si zane masama tinggin kay Hunter si axel naman biglang lumitaw at sinuntok si hunter pero natawa padin si hunter.

"Relax lang King hindi ko naman aagawin si Blair eh."sabi ni hunter. Pero hinila nako ni axel papuntang kusina.

Umupo nako tsaka nag simulang kumain. Pero napansin kong familiar si Axel. Yeah! I remember him!


"KYAAAAAAH CLAAAIRE!" Sigaw ko at lahat sila nahulog sa upuan nila dahil sa gulat lumapit naman sakin si Claire at binatukan pero nag tatalon parin ako.



"Ano bang problema mo Angelica Blair?!" Sigaw ni claire.



"KYAAAAH SI AXEL YUNG KINUKWENTO KO SAYOOO!" Sabi ko habang niyuyugyog sya



"Yung kinukwento mong Gwapo na nakatinggin sayo? Yung lalake na naging Crush mo? Yung bukambibig mo araw araw? Yung lalakeng nakatinggin sayo ngayon habang nakangiti?" Sabi ni claire at ngumisi. Damn it.




"So Angie. Will you be my girlfriend?" Sabi ni axel okay una sa lahat saam nanggaling yung Angie?


"Alam kong tututol ka pero don din naman bagsak natin diba? Tsaka nanggaling yung Angie sa Angelica." Sabi ni axel.


"May magagawa pa ba ako? Kung dun din naman bagsak natin?" Sabi ko at niyakap sya. Ngumisi din sya at hinalikan ako sa noo.

That Maldita GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon