Chapter 23

1K 36 2
                                    

BLAIR'S POV



Naka sport's bra lang ako at sweat pants dahil sa training ko nandito kami ni axel sa bahay nila at tinuturuan nya akong mag self defense. Kahit alam ko naman talaga lahat.



"You really don't need those kind of training My queen your so Strong." Sabi ni axel habang pinupunasan yung likod ko.



"Oww, Ang sexy naman pala ni Queen." Sabi ni hunter. At nagulat nalang sya ng may kamao na dumikit sa pisnge nya.



"Oww, king anjan ka pala? Putek sumakit mukha ko don ah?" Sabi ni hunter at pinag tawanan lang sya ng lahat. Nagulat ako at nandito silang lahat, Sila Claire magulang at kapatid ni axel, pati gangmates nya.



"Don't fantasize my girl Evangelista, you're starting to dig your own grave." Sabi ni axel na nakapag palunok ng laway ni hunter.



~•~



Andito kami sa gangsters arena kung saan nanduon ang top 1-5.




"Why did you Suddenly brought up a meering Punish? At bakit wala si Curse at Jinx? At sino yang dalawang babaeng yan king?" Sabi ni Orange isa sya sa Grupong Colors na top 3.




"They are the Queen at Princess of Dangerous seven, pero hindi sila kasali sa gang namin." Sabi ni crown/cyrus.




"Mag sitahimik kayo. Pinapunta ko kayo sa meeting na ito dahil aalis na kami sa Gangster world at ililipat namin ang corona sa Top two na ang Dangerous Seven. Ang top two ngayon ay ang Colors sunod ang numero sunod ang royal blood. Wala pang pan limang rango dahil wala pang pumapasa." Sabi ni Scar.




"Meeting's dismiss." Sabi ni Death at tumayo na silang tatlo, sumunod na umalis ay ang royal blood tapos sunod ang Colors sunod ang numero at kami nalang naiwan dito.




"Tara na umuwi na tayo?" Sabi ni axel.




"Tara?" Sabi ni Claire.




"Cr muna ako." Sabi ko pero sinamahan ako ni claire. Nasa banyo na kami ni claire nag lalagau ng lipstick ng biglang namatay ang ilaw kasabay ng pag matay ng ilaw ang pag tama ng matigas na bagay sa ulo ko at tuluyan nakong nawalan ng malay.




AXEL'S POV




"ANONG SINABI NYO?! Wala si Blair at claire sa cr ng girls?!" Sigaw ko sa kanila. At biglang may nag text sakin.




Unknown.

Can't find your queen?
Oh, what a shame.
Are you up with the game i set?
No, no, no It's not a code or what ever. Oh, before i forgot.

Never mess with a RoyalBlood.




"Fucked up bullshit hawak nila sina claire at blair!" Sabi ko.





"Don't worry na trace ko yung phone number bago pa nila natanggal." Sabi ni Zane at sinabi na samin yung plano. Nag dala na kami ng baril at kung ano pa kakailanganin namin.




Never mess with my girl.




BLAIR'S POV




Ang dilim naman ng kinagisingan ko, and worst ang tanga naman ng dumukot samin ni claire. Really? Ducktape talaga ang tinali sa kamay at paa namin? Tsk. Kaya natanggal kagad namin ni Claire yung tali samin eh.




"Tsk tara na nga lumabas na tayo." Sabi ni claire at sinipa yung pintuan. Wala manalng bantay?!




"P-paano?---" hindi na natapos ni Misty ang sasabihin nya ng sinapak ko sya sa mukha na ikinamalas nya dahil tumama ulo nya sa pako na nakalawit. Tsk.




"Tara na nga." Sabi ni claire at hinila ako pero bago pa kami makababa nakita ko si axel sa hagdan puno ng dugo ang damit. Wala syang hinahawan na parte nya ng katawan so iniisip ko na galing sa kalaban nya yung dugo. Pero pano? Wala akong narinig na putok ng baril.




"Patay na silang lahat, pati si Missy, At Brenaid. Nakawala si Misty kaya hinahanap pa ng Buong Dangerous seven." Sabi ni axel at niyakap ako. Nakita kong tumakbo si claire kay zane at niyakap din ito




"Masyado na kayong napapahamak ah? Ano alis na tayo?" Sabi ni axel at hinila na ako.




Nasa sasakyan na kaming dalawa pero bakit parang may liwanag na paparating samin?





It was too late ng narealize kong Ilang ng sasakyan yun, at late na rin na realize ni Axel na dapat umiwas. Isang malakas na inggay ang narinig ko hanggat sa maramdaman kong Uminit ang buong katawan ko at sumilay ang Itim na tanawin sa sarili ko.




THE END.




JOKE LANG MGA READERS! hindi pa tapos ang storyang ito! May natitira pang dalawang chapter kaya abang abangan!

That Maldita GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon