BLAIR'S POV
Nandito ako ngayon sa school nag lalakad mag isa dahil sa init ng ulo ko kay Axel Imagine? Hindi ako sinuyo! Ako? Hindi sinuyo?! Paker.
"Hi Queen." Sabi ng isang hindi ko kilalang lalake na mala Chocolate na ang kulay at ang panget pa!
"Should i say "Hi" as a greeting or i just punch you in your face?" Sabi ko at tinaasan sya ng kilay.
"Ooh so totoo pala na palaban ka queen Gusto ko yan." Sabi nya pero ni lampasan ko lang sya at nagulat nalang ako ng inakabayan nya ako.
"Nako Lagot si kuya kay king."
"Hindi lang kay king pati sa dangerous seven."
"No no no, Dag dag mo pa sila Andy, Xander at noah na tumatayong kuya ni Queen."
"Goodluck nalang sayo kuya Chocolate."
"Yow, if you don't keep your arms off my girl i'll just take it of with a help of my katana don't you think?" Sabi ni axel na napaka sama ng tinggin sa lalake.
"K-king?" Sabi nitong Black guy at biglang nanginig at tinanggal yung braso sa Balikat ko tatakbo na sana sya palayo kaso sabay namin syang hinawakan ni Axel at sabay din namin syang nasapak. Geez.
"Nabulag ka ata at hindi mo kagad ako nakilala?" Sabi ni axel at nilagyan ng alcohol yung panyo nya at pinunas sa balikat ko. Inirapan ko lang sya at nag walk out.
"Hey my queen!" Tawag sakin ni Axel pero nag dire diretsyo lang ako sa pag lalakad.
"Omy ghaaaad! Ang sweet!"
"Oo nga kaso mukhang LQ sila."
"Pare wag ka na kasing umasa kay Queen."
"Oo nga pare tignan mo Wala na atang mas Sweet sa King at Queen ng Paaralang ito."
"Tatahimik kayo o sasapakin ko kayo?"
"My queen!!" Tawag sakin ni Axel pero dahil sa Matangkad at mahaba ang legs nya at akin ay katamtaman lang nahabol nya ako.
"Ano?!" Sigaw ko sa kanya at tumingala ng konti. Yung feeling na hanggang baba nya lang ako pag hindi ako naka heels? Ouch.
"Bakit ka galit?" Sabi ni axel.
"Kapal ng Mukha mo ah? Mas makapal pa ata sa Dictionary ng school na to ah? May gana ka pang itanong yan! Dun ka sa bruha at mag Halikan pa kayo! Halik lang kayo ng halik dahil wala akong pak--- hmpf!" Napatigil ako sa pag sesermon sa kanya dahil bigla nya akong hinalikan sa harap ng madaming tao.
"AXEL JAMES SUAREZ! WHAT THE FUCK?! YOU'RE GETTING ME BRUHA GERMS ON MY LIPS-- HMPF!" Sigaw ko pero bigla ulit ako hinalikan sa harap ng maraming tao yung mga babae dito? Mukhang iihi na sa kilig.
"Una sa lahat Alam kong na explain na sayo ni Dash at Nash yung nakita mo, pangalawa alam kong nag tampo ka, pangatlo nag toothbrush ako at nag mouthwash para ma tanggal ang sinasabi mong "bruha germs" sa lips ko at ang pinaka huli tinanggal ko yung "bruha germs" gamit ang labi ko." Sabi nya at ngumisi. Sasapakin ko sana sya kaso nahawakan nya kamay ko pero siguro dahil sa lakas ng suntok ko napa atras sya.
BINABASA MO ANG
That Maldita Gangster
Historia Corta"I'm Angelica Blair Mistwood. Maganda ka? Talaga? Anong magagawa ng ganda mo pag sinampal kita?" July 7 2018 - Nov 27 2019