Chapter 12

1.1K 42 3
                                    

BLAIR'S POV


Linggo ngayon at naisipan naming lahat na bisitahin yung Lima na nahuli namin kahapon.




"Queen yung babae patay na." Sabi ni dash. Okay make that four.




Pag dating naming lahat doon, (i mean lahat na Dangerous Seven at kaming lima. Umuwi na sina mom kasi may importante pa daw silang pipirmahan habang si kuya at ate may mission daw.) Dumiretsyo na kami sa torture chamber na pinaayos na nila Axel sa Underlinings nila kaya wala ng gulo. Kumuha ako ng gun at lumapit sa isang lalake na nakatali ang dalawang kamay nya sa pader.




"Speak." Sabi ko at inayos yung baril na hawak ko.




"What would i told you? That i know your secret?" Sabi nya ng pabulong ng ako lamg nakakarinig napatigil ako sa ginagawa ko at tumingin sa kanya.




"Oh did i ring the bell?" Sabi nya at ngumisi yung ngisi nyang kita ang dilaw na ngipin gross, kaya ngumisi din ako.




"Hoy! Anong nginingisi nyong dalawa jan?!" Sabi ni axel. Kaya tiningnan ko sya mg masama kaya tumingin din sya sakin ng masama pero hindi na nag salita.




"What do you know?" Sabi ko at kinikilatis yung mukha nya ng ubod ng yabang pangit naman. Maitim pa jusko!




"Let me tell you something Curse on the Nightmares." Sabi nya napatigil ako sa ginagawa ko.




"Oh am i right? Curse Where's your katana i wanna see it before i die, you know what? Ganda mo pala eh miss Curse makinis, maputi may curves, at ang maganda sa lahat malaki ang hinahar---"




*BANG* *BANG* BANG* *BANG* *BANG* BANG*




"B-bakit mo pinatay princess?!" Sigaw na tanong sakin ni noah.




"Masyado syang Bastos! Curse that mother fucker! Argh! Ang manyak manyak! Kala mo pogi! Wh ang itim itim tapos ang dilaw ng ngipin!" Sabi ko at pinag babril yung braso at binti ng lalake na hanggang ngayo'y buhay parin. Hindi ko muna sya papatayin dahil may gusto pakong malaman.





"Damn! Masyado kang pakielamero! MIERDA! Como supiste?!" Sabi ko.




"Know what Blair?" Sabi ni claire. Shit, i forgot she knew how to speak spanish .





"Speak you mother fucking Pervert!" Sabi ko at tinutukan sya ng baril na ngayon ay makikita mo sa mukha nya ang hirap at takot sa akin.




"You know h-how the RoyalBlood acts." Sabi nya ng medyo nauutal dahil sa mga Nawalang dugo sa kanya.




"Last question. Sino nakakaalam ng fake news mo na yan?" Sabi ko ng kinakalma ang sarili.




"A-ako lang." Sabi nya kaya ngumis ako at tumayo sa upuan ko.




"Oh tapos ka na sa lalakeng--- i guess not." Nash.




"Andy and cyrus you might wanna close you eyes. And you too dangerous seven kung ayaw nyo makakita ng brutality." Sabi ko at nung nakita kong tinakpan na ni xander mata ni andy at tinakpan na ni noah mata ni cyrus habang nakatinggin sakin yung iba pinugutan ko na ng ulo yung lalaek sa gigil ko.




"Maldito idiota por saber algo que no deberías saber." Sabi ko at tumayo na. (Translation: Damn you jerk for knowing something you should not know.)




"Claire tara na uwi na tayo sumasakit ulo ko dito. Boys uwi na kami kayo na bahala sa natitirang tatlo." sabi ko.




"Hatid ko na kayo." Sabi ni axel at zane. Tumango nalang ako habang inaalalayan ako ni claire.




Si axel yung nag dadrive at si zane nasa tabi nya kami ni claire ang nasa likof kaya nakayakap ako kay claire. Pag baba namin...




"I lock nyo yung gate, ikaw blair mag pahinga na kumain at uminom ng gamot wag mag pupuyat I love you." Sabi ni axel at hinalikan ako sa noo.




"Oo na I love you too." Sabi ko.




"Ikaw claire wag mag papagod ah? Pahinga ka na din kumain ng tamang oras I love you." Sabi ni zane at hinalikan si claire sa labi pero smack lang at biglang tumakbo si zane sa kotse hila hila si axel.




"ARGH! ZAAAANE!" sabi ni claire habang namumula.




Pumasok na kami ni claire sa loob ng bahay at umupo sa sala.




"Kumain ka na blair at uminom ng gamot." Sabi ni claire pero hinila ko sya.




"Damn it claire yung lalake minanyak ako! Hindi naman masakit ulo ko pero nang gigigil ako. Una Minayak ako pangalawa may alam sya sa sikreto ko. Pangatlo kilala nya ako. Ako daw si Curse." Sabi ko.




"What?! Pfft. HAHHAHAHAHA hindi ka bagay maging Curse blair HAHAHAH." I know i know. Epal si claire, tsk.




"Just shut up." Sabi ko at inirapan sya.




"Pano pag nalaman ni king kahit isa sa mga sikreto mo?" Sabi nya out of the blue.




"Hmm pag nalaman nya? Ewan ko May patakaran tayo diba? Pag tinaggap tayo sa kung ano tayo Walang mang yayari pero pag Hindi tayo tinanggap alhiniwalayan tayo or kung ano man yan Papatayin natin kahit labag sa loob."




"Hindi mo ipagtatanggol?"




"Claire ang patakaran ay patakaran."




"Tatag mo besh! Oo."




"Wala tayong magagawa ginawa natin panindigan natin."




"Paalala mo sakin bukas na bubugbugin ko ang tatlong bubuyog por que ba tinagusan nako pag tatawanan na nila ako?"




"Tsk yaan mo sila mga papansin lang yan."




"Pasikat pa! Kala mo may mga talento wala naman, Sila nalang sana pumalit sa Sun don sa solar system dun sila sumikat! Piste!"




"HAHAHAHA that's a good one." Tawa ko.




Mga ilang oras din kami ni claire nag usap doon at hindi na namin namalayan ang oras.




"Nako! Ate angel! Ate dixie naman! Hindi pa kayo natutulog! Anong oras na oh? It's 2:37 in the morning! Oii Tulog na may pasok pa mamaya." sabi ni andy.




"Sige matutulog na kamiii goodnight." Sabi ni claire at kumakap sa aming apat at umakyat na kami para matulog.




Sa nangyari ngayon siguro may clue na kayo readers kung sino sini members ng Nightmares ano? Sige matutulog na 'ko Good Nightmares

That Maldita GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon