BALIR'S POV
"Hurry up My queen you're wet already." Sabi ni axel.
"Argh! Wait ang hirap."
"Faster."
"W-wait na tataranta ako!"
"Fine! Ako nalang gagawa." Sabi ni axel at kinuha sakin yung payong.
"Kaya mo naman pala! Pina taranta mo pa ako!" Sabi ko sa kanya at pumunta na kami sa kotse nya.
"Look at you! You're wet already. Tsk." Sabi ni axel at kinuha yung parang Kumot sa likod ng kotse nya at pinatong sakin.
"Queen?" Sabi ni axel habang naka focus yung paningin nya sa daan.
"Hmm?"
"May nang hamon kasi samin kanina Gang Fight daw, tatanggapin ba namin?" Sabi ni axel at sumulyap sakin. Tinitigan ko sya at halatang gusto nya pero nag paalam parin sya sakin. Sweet.
"What time?"
"Mga 9:00"
"Ilan sila?"
"22." Sabi nya at lumaki mata ko.
"Ang kontiii! Sigi sama ako." Sabi ko at tumingin sa kanya.
"W-what?" Sabi ni axel napa preno.
"Aray!" Sabi ko kasi bigla syang prumeno.
"Queen may masakit? Saan? Tara sa hospital." Sabi ni axel pero bago nya pa matuloy ang pag dadrive nya pinigilan ko na sya.
"Hindi walang masakit." Sabi ko.
"Wag ka ng sumama mamaya delikado." Sabi ni axel at sumeryoso.
"What?! Pleaaaase!" Sabi ko sa kanya.
"No My Queen it's dangerous. You can come but you cant fight." Sabi ni axel at pinag patulog ay pag dadrive.
"But---"
"No buts."
"Psh." Sabi ko at tumingin nalang sa labas ng binatana. Nandito na pala kami sa bahay.
"I'll pick you up at 9:00." sabi ni axel at hinalikan ako sa ulo.
"What? Akala ko 9:00 yung oras ng laban nyo?" Sabi ko
"Keep them waiting Life time opportunity na ang Pag tanggap ng Dangerous Seven sa hamon nila." Sabi ni axel at ngumiti, ngiti ah hindi ngisi. At napa tulala nalang ako sa kanya, yan problema pag nangiti sya eh natutulala ako.
"Hmfp." Nagulat nalang ako ng halikan ako ni Axel.
"How do you keep your Lips Red without wearing lipstick my queen?" Sabi ni axel at hinalikan ako sa pisngi.
"Woi! Tama na yang porn nyo king! May laban pa tayo!" Sigaw ni Hunter mula sa tapat ng bahay. Did i ever tell you guys na mag katapat lang kami ng bahay?
"Fuck up evangelista." Sabi ni axel at hinalikan lang ako sa ulo ko.
"Claire? Andy? Noah? Xander?" Tawag ko sa kanila wala kasing tao sa baba eh kaya umakyat ako sa taas.
"Oh bakit nakabihis kayo?" Tanong ko sa kanila si Claire naka Black Ripped Jins at red Crop Top at ang suot nyang sapatos ay simpleng High Cut na Converse.
BINABASA MO ANG
That Maldita Gangster
Conto"I'm Angelica Blair Mistwood. Maganda ka? Talaga? Anong magagawa ng ganda mo pag sinampal kita?" July 7 2018 - Nov 27 2019