Chapter 10

1.1K 38 2
                                    

JINX'S POV

"Jinx are you sure na nandito sila?" Sabi ni curse. Ngumisi lang ako. Kaming lima which is Me, Curse, Punish, Death and scar have a half mask with a Letter on the sides. Example mine is 'J' for jinx and Curse is 'C'.

"Are you doubting me curse?" Sabi ko sa kanya at patuloy lang ako sa ag lalakad.

"No." Sabi nya at patuloy sa pag lalakad umakyat ako sa bakod na napakataas at pumasok nako sa building. It's actually 11:00 we are not called as nightmares for nothing.

Bago ako Pumasok ako sa isang kwarto nag bato muna ako ng invention ko na kapag hinagis mo magiging mausok ang paligid pumasok ako at dali daling sinira yung cctv nag clear na yung kwarto at ang nasa loob ay ang isang lalake na napaka familiar sa paningin ko.


"Wakey wakey mr. I don't fucking care who you are just wake up already." Sabi ko at sinampal sya para magising.


"J-jinx." Sabi nya.


"The one and only, now for my purpose here. What do you want from the Mistwood and Robarios?" I asked.


"Y-you know them?"


"There my closest friends. Now speak."


"M-may nag utos l-lang po sakin J-jinx."


"Now tell me, sino nag utos sa iyo?"


"Hindi ko po kilala pero ang alam ko RoyalBlood daw po tawag sa kanila na pinamumunuan ng tatlong babae."


"Oh, The bitches ey? Let me tell you a fact, you know when you met the Nightmares your life just ends right?" I asked pero yumuko lang sya.


Kumuha ako ng Pocket knife ko at ginuhitan sya ng dahan dahan ng 'J' sa mukha nya at pinatayo sya tinali ko yung kamay at paa nya at dinala sa tapat ng isang mansion malayo sa Hide Out na pinanggalingan nya or what ever kung ano man tawag nila dito. Hinila ko sya dito at.



"Good Nightmares." Sabi ko at pinatay na sya.



BLAIR'S POV



Pag kagising ko naligo na ako at bumaba para kumain ng break fast.



"Anong ibig sabihin nyong Nawala?" Sabi ni andy.



"Nawala sila Sa Hide Out naming lima at ang nakita ko lang doon sa limang kwarto ay ang sulat na 'RoyalBlood' gamit ang sulat na Dugo." Sabi ni Zane.



"Wala ng iba?" Sabi ni Noah, and yes nandito silang tatlo sa bahay namin natutulog. Dahil una Sa amin pinatulog para daw may mag babantay samin.



"Informative." Sagot ni Zane. Umupo ako sa sofa para makinig sa usapan nila pero binuksan ni Ranger yung TV at sumakto sa news.



"Baka ang RoyalBlood ang pumatay sa kanila?" Sabi ni Xander.



"Imposible, Dahil tauhan nila yun eh." Sabi ni Cyrus.




"Limang lalake natagpuang sa tapat ng isang Mansyon Na hinala ng lahat ng nasa lugar na iyon ay may kinalaman ang Nightmares dahil sa marka na 'J' 'C' 'P' 'D' 'S' sa mukha ng mga biktima. Ano o may kasalanan ba ang biktima na ito? Sino ang isusunod ng sinasabing Nighmares ako si----." Hindi ko na pinakinggan dahil pinatay ko na.






"Happy Birthdaaaaaay!" Sigaw ni Claire at yumakap sakin.




"W-wait today is---." Me




"Yes! It's your Birthdaaaay! Naka order na ako at papunta na daw sila mom, dad, ate, ate mo, kuya mo at parents mo mamaya. Yieeee!" Sabi ni claire naluluha ako ngayon dahil naalala ni claire na birthday ko tuminggin ako ng masama kela noah dahil nakalimutan nila. Yung Dangerous Seven naman shocked.




"Dixie!! Diba ang usapan ni tita na kunwari nakalimutan natin!" Sabi ni noah.




"Oh geez i'm dead. Kunwari hindi kita binati ah?" Sabi ni claire kaya natawa ako.




"Sige My Queen aalis muna kami." Sabi ni Axel at tumayo silang sampu iniwan kami ni claire dito.




"So what now?" Sabi ko




"How about let's swim?" Sabi ni claire. Tumango lang ako at umakyat na sa taas.




"Blair wag mong susubukan mag suot ng one piece swim suit!" Sabi ni claire kaya binalik ko nalang yung black one piece ko sa closet ko at kumuha ng Black Top at black swim shorts bumaba na kami ni claire at nag swimming na.




"Yaaaaah! It's coooold!" Sigaw namin ni claire.




"Hala nakalimutan ko yung bathrobe ko sa kwarto." Sabi ko.




"Hala ako den." Sabi ni claire.




"Where hooome!" Sigaw ng sampung lalake.





Umahon kaming dalawa ni claire at sinalubong sila.




"Tara guys swimming?" Sabi ko naka tunganga lang silang lahat samin exept kay Axel at zane masama tinggin nila samin ni

That Maldita GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon