Giả đau bụng bị phát hiện ra, Đường Tư nhéo lỗ tai ta, hung tợn nói: "Trước kia thì giả đau tim, giờ giả đau bụng, ngay cả đau bụng kinh nàng cũng giả, giả riết thành ghiền rồi hả?"
Ta phủi rớt tay hắn, lui mình về phía sư phó và Đào Thanh tìm nơi che chở.
"Gì chứ... Đây không phải là...thời điểm đặc biệt phải có người đặc biệt làm việc theo cách đặc biệt hay sao..." Ta yếu ớt cãi lại. Sư phó vuốt ve tóc ta, thở dài "Câu này không phải dùng trong hoàn cảnh này ..."
Đào Thanh hừ một tiếng, rất có uy nghiêm nói: "Còn ăn cơm nữa không?!"
Đường Tư, Kiều Vũ lườm nhau một cái, xoay mặt đi, nhìn nhau không vừa mắt nên mỗi người tự ôm bát cơm tách ra ngồi xa xa ăn.
Chậc chậc...ra vẻ khó chịu để làm chi a, nếu động võ thật đã đánh nhau cho đến chết rồi, nhưng chiêu nào chiêu nấy đều không ra hết sức, rõ ràng là chỉ để phát tiết, trêu chọc lẫn nhau, nhưng náo loạn một hồi như vậy bầu không khí đã không còn ngượng ngập như ban đầu, ta trốn vào lòng sư phó, nhân tiện dựa mãi vào không chịu ra.
Sau khi ăn cơm xong, Đào Thanh kéo Đường Tư, Kiều Vũ đi làm chút việc lúc nãy bọn hắn đang bàn mà bị ta cắt ngang, sư phó nói hắn muốn đi tìm Mặc Duy, bị ta giữ chặt lại một hồi.
"Mặc Duy, Mặc Duy... lần nào cũng đều đòi đi tìm tên cẩu tặc Mặc Duy kia." Ta xì một tiếng "Sư phó, chàng muốn ta tốt với hắn thì đừng có đem hắn ra làm cái cớ! Hại ta mỗi lần nghe đến cái tên này đều sinh lòng chán ghét!"
"Aizz..." Sư phó nhìn ta, im lặng trầm mặc ...
Ta lại lùi sâu vào lòng hắn thêm mấy phân nữa, sờ sờ soạng soạng, cảm giác dường như hắn gầy đi không ít, cùng với ta chính là một đôi lồi lõm. Ngày xưa Mặc Duy thường nói ta là ở trước mặt sư phó thì thu hồi móng vuốt sói biến thành một con mèo hoang nhỏ, giờ phải đổi lại thành con mèo hoang ù rồi ...
Ta chuẩn bị một bụng lý do từ chối không cho hắn đi, đang nghĩ xem nên ôn chuyện gì cùng sư phó thì nghe bên ngoài có người thông báo: Mặc Duy cầu kiến.
Nghiến răng nghiến lợi, nhắm mắt oán thầm nửa buổi, ta mới mở mắt cả giận nói: "Cho hắn vào đi!"
Ngoài cửa truyền tới một tiếng cười phì, Mặc Duy vén rèm bước vào, còn đang tính cung kính làm lễ với ta, ta không kiên nhẫn phất phất tay "Ngồi xuống, ngồi xuống, có chuyện gì nói mau đi!"
Mặc Duy không phân biệt bốn mùa vung vẩy cây quạt gỗ mun mạ vàng của hắn, bộ dạng ra vẻ ta đây phong lưu lắm, lúc này nghe ta nói như vậy, vẻ mặt nghiêm chỉnh hơn, khép quạt lại, sư phó cũng đẩy thân hình "mềm mại không xương" của ta đang dán sát lên người hắn ra, thần sắc nghiêm trang, hỏi: "Ngươi suốt đêm đến đây, có chuyện quan trọng sao?"
Mặc Duy nghiêm mặt nói: "Mấy ngày gần đây ta vẫn tâm thần không yên, nhìn núi Võ Di xa xa, trong phong cảnh non xanh nước biết như thế lại dường như đang ẩn tàng rất nhiều sát khí. Đêm qua gieo một quẻ, quẻ tượng nói rằng, sao rơi địa chấn, giang sơn thay đổi, là điềm xấu!"
Xì, không có ngực mà còn bày đặt che...
Ta khoát khoát tay, khinh thường nói: "Mặc Duy, ba cái trò đó thật chẳng đáng tin. Ẩn tàng sát khí là bởi vì đang có chiến tranh, quẻ tượng mang điềm xấu là bởi vì ngươi vốn tâm thần không yên, tự nhiên sẽ nghĩ theo chiều hướng không may mắn thôi. Trước kia ngươi cũng xem quẻ đoán là Hàn Hâm sau này tuyệt hậu sinh đẻ không được, nhất định là phải đoạn tụ, giờ người ta có thê có nhi đầy đủ, ngươi nói thế nào? Cho nên mới nói, không chính xác, không chính xác!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão gia có hỉ - Tuỳ Vũ Nhi An
HumorTruyện này mình copy về ko phải do mình dịch . Mang lên wattpad cho dễ đọc và lưu lại thôi . Ở chỗ Trần quốc bọn ta, có tiền là chủ. Nam nhân có tiền - tam thê tứ thiếp; nữ nhân có tiền - tam phu tứ hầu, chính là ý nghĩa đích thực của câu "nam nữ bì...