Behind her Innocence
Chapter Ten
ImaginationNpaperTumawag sa akin si Sabrina kanina, nagpapatulong para sa Graduation Ball daw nila.
Dalawang buwan na ang lumipas, palalim na nang palalim ang nararamdaman ko sa kan'ya. Gusto ko sana magtapat pero nahihiyw ako, baka kasi hindi kami pareho ng nararamdaman at iwasan na n'ya ako.
Nandito ako ngayon sa rooftop ng bahay ko, umiinom ng wine habang nag-iisip ng mga bagay-bagay.
"Sir Webster, nand'yan po si Maam Sabrina sa labas." Biglang sulpot nang yaya namin.
"Papuntahin mo dito ya, tell her to use the elevator para hindi s'ya mapagod." Utos ko dito.
Tumango lang ito at umalis na.
Napakasariwa naman nang hangin dito, gusto ko na sana mamuhay nang normal 'yon sanang walang naghahabol sa'yo na kamatayan, na panganib pero mahal ko ang trabaho ko kaya 'di ko ma iwan-iwan.
"Hey, parang ang lalim yata ng iniisip mo?" Salubong nito sa akin at inagaw ang hawak ko na wine at nilagok ito.
She's too cool, that's why I really adore her.
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kan'ya habang sinasalinan ang baso nang wine.
"Masama ba? Aalis na lang ako," mataray na sagot nito at tumalikod.
Hinila ko kaagad ang braso nito, "ang init yata ng ulo mo ngayon, may problema ka ba?" Tanong ko dito.
"Akala ko kasi 'di ako welcome dito e," sagot nito at nilagok na naman ang wine na sinalinan ko.
What's wrong with her?
"Sabrina are you okay?" Nag-aalalang tanong ko dito.
"I'm fine Web, I really need air to breath and time to relax." Sagot nito at nagpakawala ng malalim na buntong-hininga.
"Gusto mo ng pizza? Magpapadeliver ako," saad ko dito.
Pinagmamasdan ko lang s'ya habang sinasalinan ang baso ng wine at nilagok n'ya ulit.
"Yes please, Webster can I use your pool? I want to swim." Tanong nito sa akin at hinihintay ang sagot ko.
"Sure, doon nalang tayo uminom at kumain." Sagot ko naman dito.
"Sige, sumunod ka na lang do'n." Sagot nito at tuluyan ng umalis.
I really feel something weird, bakit kaya?
Pinahatid ko na ang wine at pizza sa labas sa may pool area para masamahan na si Sabrina doon.
Nagpasalamat na ako kay yaya tsaka siya umalis. Dinagdagan ko ng isang bucket nang flavored beer ang wine na iniinom namin, I know this is what she want.
She's floating in the pool wearing her sexy two piece, nakita ko na ang loob noon pero may part sa akin na gusto ulit makita at maramdaman 'yon.
She's so sexy and attractive
"Sabrina, nandito na ang Pizza at flavored beer you want some?" Tawag ko sa atensyon n'ya.
Minulat n'ya ang kanyang mata at umahon sa pool tsaka tumabi sa akin.
Binuksan n'ya agad ang flavored beer at kumuha ng isang slice nang pizza. Gosh, I'm melting. She's so hot.
"Baka matunaw ako," saad nito habang patuloy na nginunguya ang pizza na kinakain n'ya.
Napangit na lang ako "baka nilalamig ka, kunan kita ng towel sa loob?" Alok ko sa kan'ya.
"Hindi ka mga s-swimming? 'Yang damit mo na lang." Suhestiyon nito.
Tumango na lang ako at hinubad ang damit ko at inabot sa kan'ya, agad n'ya naman itong sinuot.
Ang sexy n'ya tuloy tignan, napakaloose nang damit ko sa kan'ya at nagmukha itong dress dahil sa liit n'ya.
"Thank you," sambit nito at binuksan na naman ang pangalawang bote nang beer. Lakas talaga uminom, parang hindi babae.
"Take your time, maliligo muna ako." Bilin ko dito at sumisid na sa pool.
I'm so happy right now, kasama ko lang naman ang taong mahal ko. Para kaming nag d-date.
Palangoy-langoy lang ako sa dulo ng pool at minsan nagpapalutang din.
Pinikit ko ang aking mga mata habang hinahayaan ang aking katawan na nakalutang sa pool, naramdaman ko ang pag galaw ng pool baka sumisid na din si Sabrina.
Nagulat ako nang biglang hilahin ni Sabrina ang paa ko patungo sa ilalim ng pool. Agad n'ya naman itong binitawan at tatawa-tawa pa.
"Baliw ka talaga!" Sigaw ko dito habang umuubo.
"Sorry na," natatawang sagot nito habang nilalapitan ako.
"Ang sakit ng mata ko Sab, baliw kang babae ka." Maktol ko dito.
Mas inilapit n'ya ang mukha n'ya sa mukha ko, biglang bumilis ang tibok nang puso ko.
Ang sarap halikan nang mga labi n'ya..
The last thing I remember is, we're passionately kissing..
BINABASA MO ANG
Behind Her Innocence (COMPLETED) (Under Editing)
AcciónREVENGE. A woman who will do everything to get the justice she was aiming.