Behind her Innocence
Chapter Eighteen
ImaginationNpaperMakalipas ang ilang linggo, okay na okay na si Sabrina at Webster. Sobrang busy na namin sa Hall, ni-renovate na rin namin ang quarter dahil sobra itong sinira nila Mondragon.
Nilagyan na rin namin ng kaunting design ang aming Hall, para sa gaganapin na party. Kami ni Julian ang nagluto sa mga ilalagay namin sa buffet mamaya.
Mamayang six o'clock ang party kaya may oras pa kami para maghanda. Hindi na namin pinapunta pa sila Sabrina at Webster para makapagpahinga pa.
Pumunta muna ako sa room namin doon sa second floor, everything is set na. Every dishes naman ay may burner para hindi ito lumamig.
Kailangan ko na maligo at magbihis, nangangamoy aso na yata ako. Haha!
Busy naman siguro ang lahat kaya walang papasok dito ngayon. I started to unclasp my bra then my undies. Dumiretso na ako sa shower at naligo na.
Wow, ngayon ko lang na appreciate ang pakiramdam na maligo sa ilalim ng shower. Pagkatapos ba naman ng mga nangyari, I'm so thankful na buhay na buhay pa rin ako.
Nagulat ako nang biglang may humalik sa batok ko patungo sa aking braso at biglang pinulupot ang kan'yang mga braso sa bewang ko.
Hinarap ko 'to at itinulak ng napakalakas.
"What are you doing?" Singhal ko rito.
Napaatras ako nang makikila kung sino ang humahalik sa akin...
"Julian?" Takang tanong ko sabay tinakpan ang aking katawan gamit ang aking nga kamay.
"Veronica, don't be afraid. 'Di kita sasaktan okay?" Saad nito.
Dahan-dahan s'yang lumapit sa akin sabay hinapit ang aking bewang.
"Julian..." mahinang saad ko.
I don't know, pero parang tinutulak ako ng sensasyon ng aking katawan na sabay si Julian.
He started to kiss my neck again while caressing my breast. Damn, it's so good. Sinakop n'ya na ang aking mga labi and started to play my womanhood.
"Julian stop," I said between my gasp.
"Why should I?" He said and then smirked.
Oh gosh, this man is driving me crazy.
Pinaliguan n'ya ang aking katawan ng mga halik, mula labi pababa ng pabava hanggang sa aking pagkababae.
We're both naked. Nakaluhod si Julian and open my legs widely, he started to suck and eat my womanhood.
Napapasabunot ako sa buhok n'ya sa bawat sensasyon na hatid nito sa aking katawan. Seeing the man I love eating mine? Just wow.
Puro ungol naming dalawa ang maririnig sa loob ng banyong 'yon.
I can feel that i'm coming to the climax.
"J-julian..." nanginginig na saad ko.
"It looks like you're in your climax, go baby just go on." Mapang-akit na saad nito.
Napatingala na lang ako sa sarap na hatid nito at tuluyan ng lumabas ang likido na ina-antay niya. He sucked it, parang uhaw na uhaw s'ya habang iniinom ito.
When he surely cleaned it using his tongue tumayo na ito habang may napakaliwanag na ngiti sa labi.
"I'm pretty sure na hindi mo na ako aayawan Veronica," nakangisi nitong saad sabay kinindatan ako.
"Ang galing mo ah," natatawang saad ko.
Hinalikan n'ya lang ang aking noo at sabay ng naligo.
Hindi pa nga nag-uumpisa ang party, ang saya-saya ko na. Sana maging successful ma ang party mamaya.
This time naging mas mahigpit na kami sa securities. Baka kasi may magtangka ulit na pasukin ang system namin, sa ngayon ang Mondragon pa lang ang kalaban namin. What more kaya kung may mga dadating pa?
Sabay na rin kami ni Julian nagbihis pero mas nauna s'yang bumaba. Mag mamake-up pa ako e, ayaw ko naman maging haggard. I know na may pasabog si Web mamaya, pero not sure kung ano ba.
WEBSTER'S POV
Pasayaw-sayaw ako sa loob ng aking silif habang naghahanda sa party mamaya.
Yes! Wala na talaga ang mga Mondragon, wala ng sagabal sa mga plano ko.
Kakausap lang namin ni Sab pero miss na miss ko na s'ya? Matawagan nga 'yon.
Ang tagal naman sagutin.
"Hello Web, napatawag ka?" Sagot nito.
"Gusto mo sunduin kita riyan mamaya?" Alok ko rito.
"Huwag na Web, okay lang ako. Mauna ka na lang okay?" Anito.
"Ganoon ba, sige kita na lang tayo mamaya." Sagot ko naman habang nakangiti.
"See you Web," saad nito at binaba na ang cellphone.
Bigla akong nagblush, ito na talaga!
Binuksan ko ang pulang kahon na maliit na nasa higaan ko.
Handang-handa na ako para mamay, sana lang talaga maging successful na ang party.
Kanina pa ako tawag nang tawag kay V pero walang sumasagot, busy ba s'ya sa paghahanda at 'di n'ya magawang sagutin ang cellphone n'ya? Ang babaeng 'yon talaga.
Julian's POV
I am so happy right now.
Today is the day, ang saya ko at hindi nagalit si V sa ginawa ko.
Kailangan ko siguraduhin na magiging masaya ang party mamaya.
And yes, kailangan din na maging special ang gabi ni Veronica mamaya.
Napangiti na lang ako sa aking naisip.
"Whoa!" Sigaw ko sabay huminga ng malalim.
"Finally V, after the long wait..."
BINABASA MO ANG
Behind Her Innocence (COMPLETED) (Under Editing)
AçãoREVENGE. A woman who will do everything to get the justice she was aiming.