BABE

5.7K 117 0
                                    

Shae POV

Nakaka inis, oo!! Nakaka inis talaga. Bakit? Bakit!!! Kasi yong bwisit na lalaking yon, ayaw ng lumabas don sa kwarto. Ehh maroon ang favorite color ko ehh. Tsaka hamak na mas malaki yung kama doon kesa sa kwartong to. Nakakainis. Tapos puro black pa yung nakikita ko dito. I hate black.!! Pero dahil wala naman akong choice ay dito na lang din ako nag stay.

Nakapag bihis na rin pala ako dahil akto na agad na naihatid ni mang ernan yung mga gagamitin ko. Alam nyo ba yung feeling na, inihatid lahat ng mga gamit nyo na para bang wala na silang balak pa na pauwiin ako. Nakaka iyak lang huhu I already miss my dad. Pero, dahil nga sa nahihintindihan ko naman sila, gagawin ko 'to para sa pamilya at para na rin sa'kin.

Pagkatapos kong inayos yung mga gamit ko ay lumabas na agad ako ng kwarto. Sakto naman na lumabas din ng kwarto ang bwisit na lalaking to. Psh

Nauna na lang akong bumaba, kaysa sa makipag away pa ako sa maniac na 'yon. Oo maniac siya! Pa'no? Eh pinalo lang naman niya ang pwet ko. Tsk super maniac ang gago. Pero pa'no na? nagugutom na ako. Ano nalang ang mangyayare sa buhay ko? hindi pa naman ako marunong mag luto. Kumain lang naman kasi ang alam kong gawin. Waaaaaaaah ayoko na. Sa sobrang inis ko ay sinabunutan ko nalang ang buhok ko.

"Hey, don't do that. Bakit mo ba sinasaktan yung sarili mo?" Pang aawat niya sakin.

"Bitiwan mo nga ako." Tapos ay nag lakad ako papuntang kusina. Binuksan ko yung ref pero, walang laman. Huhu wala man lang kahit na anong makakain "Gutom na ako." Naiiyak ng sabi ko.

"Psh, ang cute mo haha." Napa tingin naman ako sa lalaking yon. Siya din cute pero, pag tumatawa lang. Psh pero maniac talaga siya. "Let's Go." Tapos ay lumapit siya sa'kin at hinawakan niyako sa wrsit ko.

"Hey, where are we going?" Tanong ko.

"You said you were hungry" Tapos ay tumango ako. "Pupunta tayo ng supermarket."sabi niya.

"Pero mag papalit muna ako." Sagot ko sakanya.

Kasi naman isang loose shirt lang ang suot ko at isang shorts. Hindi ako sanay na lumalabas ng naka ganito.

"No, I want that. Hot kang tignan dyan." Argh masanay kana shae. Dahil isa siyang maniac. Tsk inirapan ko nalang siya at Hindi na pinansin. "Okay, change your clothes." Tapos tinignan niya ako mula ulo hanggang paa. "Baka bastusin kapa ng iba." Tsk ano daw? Ayaw niya akong mabastos sa iba. Pero kung maka bastos siya sakin. Tsk sira ulo.

Hindi ko nalang siya sinagot. Nag lakad na ako paakyat sa kwarto ko at nag palit na ng damit, nag suot na lang ako ng isang white t-shirt, at jogging pants. After that, I go downstairs. Nakita ko naman si maniac na nag hihintay sa'kin. "Let's go" tapos ay nag lakad na kaming dalawa palabas ng bahay.

Grabe, napa awang nalang ang bibig ko. Bakit ba hindi ko napansin kanina na sobrang ganda pala talaga ng bahay na 'to. Siguro ay dahil sa lutang ako kanina.

Ang gagara pa ng mga sasakyan na naka park sa may garrage, kailan kaya ako mag kakaroon ng sarili kong sasakyan. I mean, may sasakyan naman na ako pero hindi pa ako marunong mag drive.

My Fiancé is a ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon