Philippines

1.5K 43 17
                                    

SHAE POV

Hindi ako mapakali, Hindi ko alam kung bakit. Patuloy lang ang pag kabog ng dibdib ko.

"Hey love, are you okay?" Pag lapit sakin ni damon. Nag aalala ang mukha nito.

"I don't know love, kanina pa ako kina kabahan. Natatakot ako, baka may mangyaring masama."

"Heyy, Kalma okay. Wag kang mag isip ng kung ano ano. Walang mangyayari. Deep breath" pag papa kalma niya sakin.

Pero hindi ko alam, hindi ako naka kalma. Natatakot talaga ako, feeling ko may masamang mangyayare.

"Where's Brianna?" Agad kong hinanap ang anak ko.

"She's with her yaya Love." Then hinawakan nito ang kamay ko para pigilan sa pag alis.

Nandito kami ngayon sa kwarto naming dalawa. Napa tingin ako sakanya. Kita ko ang pag lunok nito habang naka tingin sa mukha ko. "You're so beautiful Love." Nangiti ako.

"Tss bolero ka talaga." Sagot ko habang mahina kong hinampas ang braso niya.

"No I'm not." Tuluyan na siyang lumapit sa'kin at hinawakan ang mukha ko sa mag kabilaang palad nito. Agad akong pumikit ng ma ramdaman ko ang init ng mga palad niya. "I LOVE YOU SO MUCH." Matapos non ay naramdaman kona ang pag lapat ng mga labi nito sa labi ko.

Agad akong humawak sa batok niya, sa paraan ng pag halik sa'kin ni damon ay nanghihina ako.

Ang mga halik niya ay nag simulang bumaba papunta sa leeg ko.

"Mommyyyyy" agad kong na itulak si damon ng marinig ko ang matining na boses ng anak ko.

"Oh-ow, Better luck next time love." Natatawa kong sabi sakanya.

"Love come on, mai intindihan naman ni baby. She wants to have a baby sister. I want a baby too." Naka ngusong sagot nito.

"Hmm, I'll think about it love." Kitang kita ko ang pag ka dismaya sa mukha nito. "Siguro, after natin makasal. " Then ngumiti ako at ipinakita ang singsing na bigay nito.

Ilang taon kona ring suot suot ang sing sing na'to. Tuwing sinasabi niyang papalitan niya yon at bibili siya ng bago ay agad akong tumatanggi.

Ayoko, dahil mas gusto ko yon. Parehong naka ukit ang initial ng mga pangalan namin don. D❤️S

"Love come on, Mas higit pa ang ipapalit ko dyan." Bago pa humaba ang usapan namin ay humalik nalang ako sa labi niya at pinuntahan na ang anak ko.

"Mommy look" pakita niya sa drawing nito. "This is dad" turo niya sa lalaking drinawing niya "You, then me." Natawa ako ng makita ko ang mga ngipin nito, may isang teeth ng natanggal.

"Ahh You're so sweet baby." Then I kissed her. "How about this one." Turo ko sa isa pang nandoon.

"Hmm, Ayoko napo ng baby sister mommy. I want a brother na po. "

"Daddy, I changed my mind napo. I want a brother na."

"Really baby.?" Tapos ay kinarga niya ito.

Nakita ko naman na nag bulungan silang dalawa. Wala akong nagawa kung hindi ang mapa iling nalang. Napaka swerte ko.

Habang nag lalaro ang mag ama ko ay nag punta lang ako sa kitchen para mag handa ng tanghalian namin.

My Fiancé is a ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon