I Love you too

3.6K 87 16
                                    

David POV

Habang nasa kalagitnaan ako ng pag tulog ko ay bigla kong naramdaman na nag bavibrate yung phone ko. Pikit mata kolang itong kinapa at dahan dahan kong sinagot ang tawag.

"Hello" antok na sabi ko "Hello, who's this?" Dagdag kopa, pero ilang minuto na ang lumipasa ay wala paring sumasagot kaya naisipan kong imulat ang mata ko at i check kung sino ba ang tumatawag.

Nang pagka kita ko sa pangalan kung sino ay biglang nawala yung antok ko. Bakit kaya tumatawag si shae? Tanong ko sa isip ko.

Bago ako bumangon ay tinignan ko muna ang oras, malapit na pala mag alauna. After non ay dalidali nakong tumayo at nag lakad palabas ng kwarto ko dahil nag tataka parin ako kung bakit tumatawag si shae sa ganitong oras. .

Lalapit sana ako sa pintuan ni shae para i check kung okay lang ba siya. Pero bago pa ako makapasok ay may napansin akong anino sa may veranda  kung saan ako naka tayo nung una kaming pumunta dito.

Dahan dahan lang akong nag lakad at nakita ko si shae doon na nakatayo at parang may tinatanaw siya sa may baba.

"Babe what are you doing here?" Nag tatakang tanong ko. Nakita ko naman na gulat na gulat siya

"David naman ehh, nakaka inis ka ginulat moko." Nakasimangot na sambit nito

"Bakit ba kasi nandito kapa? Late na kaya baka mahamugan kapa dito at mag kasakit ka" nag aalalang sagot ko.

"Ahh ehh hindi kasi ako makatulog."  Tapos ay tumalikod lang ito sa'kin at para bang may hinahanap siya sa may baba. "David alam moba kanina may nakita akong lalaki don na naka tingin dito sa bahay natin."

Nag taka naman ako bigla, kasi dito sa subdivision namin ay may romoronda na mga guard para masigurado na walang nakaka puslit na mga masasamang loob.

"Alam moba kung ano yung nakita mo?" Natatawang tanong ko

"Oo, tao syempre" umiiling pa na sagot nito

"Hindi yon tao, multo yon. Awoooohhh" pantatakot ko dito.

Nakita ko naman na natakot siya at nagulat ako ng bigla itong yumakap saakin.

"David naman ehh, takot ako sa multo." Sagot niya habang nakasubsob ang mukha sa may dibdib ko.

At dahil nga sa nacucutan ako pag naiinis ito ay. "Lagot ka, mamaya nyan may tatabi sayo na multo." Pang iinis kopa dito hahaha naramdaman ko naman na nanginig siya bigla.

"Nakakainis ka, hindi ako matutulog sa kwarto ko. Tatabi ako sayo."

"Sigurado ka?" Naka ngising tanong ko

"David kahit kailan talaga maniac ka" tapos ay tinulak niya ako.

Pagka alis naman ni shae ay tumingin ako kung saan siya naka tingin kanina. Sino kaya yon?

Shae POV

Nandito na ako sa kwarto ko. Nakakainis, kahit kailan talaga si david ang hilig na mang inis. Argghhh since late na ay naisipan konang matulog. Pero fuck bawat pikit ko ay may naiimagine ako na parang may mumu sa tabi ko.

Huhu di ako makakatulog dito. Kaya napag isipan kona lumipat sa kwarto ni david.

Kinuha kolang yung favorite pillow ko tapos ay mabilis na akong lumabas. Sh*t feeling ko may sumusunod sakin ahhhhh

"David, are you still awake?" Tanong ko dito. Pero walang sumagot huhh bka tulog na siya. "David" so ayun na nga wala paring nasagot.

Aalis na sana ako at babalik sa kwarto ko ng biglang may humila sa kamay ko at isinandal ako sa likod ng pinto.

"Shhhh" dinig kong sabi nito. Dahil nga sa natakot ako ay nag pumiglas ako.

Hindi ko alam kung sino to dahil sobrang dilim ng kwarto. Dahil nga sa gulat ko ay parang nanigas ang katawan ko hindi na ako makagalaw, naka tayo lang ako at pilit na inaaninag ang mukha ng lalaking to.

Dahan dahan na lumalapit ang mukha nito sa leeg ko, oo ramdam ko din ang bilis ng pag hinga nito hanggang sa maramdaman kona ang pag dampi ng labi niya sa leeg ko.

Biglang nag iba ang pakiramdam ko. Na kahit minsan hindi kopa naramdaman, ngayon lang.

Habang patuloy ang pag halik niya sa leeg ko ay bigla nalang may lumabas na ungol sa bibig ko. Sh*t parang nanlalambot ako at nag iinit ang katawan ko.

"Babe" dinig kong bulong nito, da-david? "Iloveyou and im sorry." Sabi nito habang nakatitig sa mga mata ko. Tapos ay naramdaman ko na humalik ito sa noo ko.

"I-its ok" nahihiyang sagot ko. Tapos ay binuksan ko yung lampshade na nasa gilid ko.

Nandito nga pala kami sa isang kwarto. Dikona napansin na dito pala ako naipasok.

"Bakit nasa tapat ka ng pintuan ko?" Tanong bigla nito

"Ahh eh tatabi sana ako sayo dahil natatakot ako, pero naisip ko baka ayaw mo akong nandon kaya dimo binubuksan yung pinto, ngayon pala wala ka naman don" naka yuko lang ako habang kinakausap ko si david.

"Hey look at me, anytime pwede kang tumabi sakin okay, at bakit aayaw naman ako ehh ang ganda ganda mo tapos ang sexy mopa. Tiyak na mapapasarap yung tulog ko. " Habang sinasabi yon ni david ay napa ngiti nalang ako.

Kahit na may pagka maniac tong lalaking to, makikita mo naman sa kanya kung gano ka kaimportante.

"Babe" bulong nito, ako naman ay tumingala lang sakanya. "I love you" malambing na sabi nito.

Ako naman ay biglang napangiti, iba yung pakiramdam kapag sinasabihan ako ng ganon ni david. Bigla nalang bumibilis yung tibok ng puso ko. Ithink I starting falling in love with him.

Dahil sa sinabi ni david ay dahan dahan kong inilapit ang labi ko sa mapupulang labi nito ng dumampi ito ay parang nakaramdam ako ng saya. Yes, im just 16 years old pero yung nararamdaman ko ay parang nasa tamang edad na ako.

Habang lumalalim ang halikan naming dalawa ayy nakaka ramdam na ako ng init sa aking katawan.

Dahan dahang pumatong saakin si david at dahil nga bukas ang lampshade sa kwarto nito ay kitang kita ko ang napaka amo niyang mukha. Habang ang mga halik ni david ay bumababa sa aking leeg ay lalo lang akong nag iinit.

Alam kong mali ito dahil wala pa ako sa tamang edad at hindi pa kami ikinakasal pero, hindi ko mapigilan at masabi na itigil na namin to.

Naramdaman ko na tumigil sa pag halik si david at bigla akong nakaramdam ng panghihinayang. Dahil nga sa iba na ang nara ramdaman ko ay muli ko itong sinunggaban ng halik at nag patuloy lang kami.

Dahan dahan namang hinubad ni david ang pang itaas ko at itinuloy ang pag halik sa labi ko pababa sa leeg ko hanggang umabot na sa dibdib ko at sa pangalawang pag kakataon ay muling may kumawala na ungol sa bibig ko. Nag patuloy lang kaming dalawa sa ginagawa namin at diko namalayan na

" Babe, I love you too" sambit ko sa tenga nito.

_________________________________

My Fiancé is a ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon