R18

4.3K 71 6
                                    

Pag uwi namin ng bahay ay agad nakong tumuloy sa kwarto ko para maligo. Bago pumasok ng bathroom ay hinubad kolang ang dress na suot ko at iniwan nalang yon sa sahig.

Naisip kong mag babad nalang muna sa bathtub para mawala ang init na nararamdaman ko.

Matapos ng nangyare ay hindi nako nabalik sa wisyo, kung ano ano ng pumapasok sa isip ko.

Kahit kanina pa ako hinalikan ni david ay parang damang dama ko parin ito, kung pano niya dampian ng halik ang leeg ko, and the way how he kissed my collarbone, the way how he touch my body.

Fuck bat ba iniisip kopa 'to. Lalo lang nag iinit ang katawan ko.

Bago pa 'ko tuluyang mawala sa sarili ko ay pinalis kona ang mga iniisip ko. Ipinikit konalang ng marahan ang mga mata ko.

Dinama ang malamig na tubig, linalaro ang bula at dahan dahang hinahaplos ang aking balat.

Habang naka pikit ay muling dumaan sa isip ko si david, while slowly kissing my neck.

Muli kong hinaplos ang aking katawan dahil sa init ng aking nara ramdaman. Haplos na sinimulan ko sa aking tyan paangat sa aking dibdib.

Marahan koyong hinaplos at linaro, sa isiping kunwari ay si david ang gumagawa niyon.

Fuck david, your driving me crazy.

Ipinag patuloy kolang iyon.

pero napamulat ako ng maramdaman ko ang dampi ng labi sa pisngi ko.

"Are you done babe?." Tanong nito habang naka tingin sa mukha ko.

"N-not yet." Agad kong inilihis ang tingin ko sa iba.

Did he see me? Nakita ba niya yung mga ginawa ko.

"Okay, go downstairs after you take a bath. Dinner is ready."  Then tumalikod na siya.

Kitang kita ko kung paano pa siya ngumisi bago umalis. Arghh parang tino torture  niyako sa ginagawa niya.

Gaya nga ng sabi ni david ay agad kong tinapos ang pag ligo at agad naring bumaba.

Pag kakita palang sa'kin ni david ay agad nyadin akong linapitan, inalalayan sa pag upo. "Thank you babe." Tapos ay hinalikan ko siya sa pisngi.

"You smells good" then umupo narin ito sa harapan ko.

Habang kumakain ay napapatitig ako sakanya. Napapatitig sa mapula nitong labi, pinagmasadan ang bawat pag lunok nito. His Adam's apple is freaking hot.

"Babe" natatawang sabi nito. Nabalik naman ako agad sa sarili ko "kakain ka o kakainin kita?" Tatawa tawang dagdag pa nito.

"Tss, ewan ko sayo." Imbis na pansinin ay nag patuloy nalang ako sa pag kain.

After that ay sinabi ko kay david na ako ng bahala sa mga hugasin

Habang nag huhugas ay nagulat ako ng maramdaman ko ang pag yakap nito sa likuran ko.

"Hmm bakit babe?" Nangingiting tanong ko.

Diko ineexpect na magiging ganito kaming dalawa, sana ganto kami hanggang sa huli

"Hm nothing" matapos ay hinalikan niya ang likod ng tenga ko.

Oww ghad david, bat ginagawa mo to sakin. "Im going to sleep na, Good night. I love you."

Imbis na sumagot ay pinag patuloy ko nalang ang pag huhugas ng plato. After that ay nag punas lang ako at umakyat sa kwarto para kuhanin ang cellphone ko.

My Fiancé is a ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon