Life After PBB

1.4K 49 1
                                    

May's POV

"Sobrang di pa din ako makapaniwala Kisses na nanalo tayo sa PBB" 

"Ako din, feeling ko parang nasa loob padin tayo ng bahay ni Kuya. I'm so proud of you. You deserved that win pero feeling ko ate may mas panalo ka nung hinug ka ni Edward. yihee aminin!" sagot ni Kisses.

"Huy! Pokus tayo. Friends friends muna. Tska nasa Germany na yun di pa sure kung babalik yun."

"Hmmm...sige. Sabi mo eh...." 

Itong si kisses napakalakas mangasar porket yung sakanya nandidito sa Pilipinas. ;) 

Pero sa totoo lang miss ko na si Edward sana umuwi na siya. Miss ko na yung kakulitan nun kaso wala naman akong balita sakanya.

Tumingin ako sa orasan ng cellphone at narealize ko na malapit na pala yung tv guesting namin sa GGV.

"Kisses , tara na. Magpapamake up pa tayo" aya ko kay Kisses habang shinoot ko yung cellphone ko sa bag. narinig kong tumunog ito pero nagdecide ako na mamaya nalang icheck kasi kailangan ko ng maghanda.

What could that message be? 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Author's Note:

As of this moment, Edward is in Canada shooting her Aga-Bea movie. I miss seeing them together. Hope he comes back soon so I can get more inspirational scenes that I can add to this novel.

Celebrity Soulmates | MaywardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon