#7

85 11 0
                                    

  Vương Nguyên dạo gần đây rất thích gọi tên người khác,dù rằng không có việc gì cậu vẫn thường gọi tên.Mỗi lần gọi như vậy cậu cảm thấy rất an tâm,đặc biệt khi ai đó lời,cậu liền thấy ấm áp trong lòng.

  "Nhiếp Minh Lâm."

  "Hử." Nhiếp Minh Lâm đang ngồi chép bài lên tiếng.

  "Nhiếp Minh Lâm."

  "Đồ ăn vặt trong bàn,cậu tự lấy ăn đi."

  Hừ,rõ ràng là cậu không muốn hỏi đồ ăn.Nhưng mà,chủ nhân đồ ăn đqx cho phép,dại gì không nhận lấy.Vương Nguyên hí hửng rút lấy vài gói trong bàn Nhiếp Minh Lâm.

  "Thẩm Đan."

  "Giề?" Thẩm Đan đang buộc lại tóc liền bị cậu quấy rầy.

  "Thẩm Đan." Cậu lại gọi.

  "Cậu có bị đ- i- ê- n không,gọi hoài à." Thẩm Đan gắt lên,mái tóc đang buộc rối bù như tổ quạ.

  Vương Nguyên ủy khuất,tìm đến cô bạn Ôn Nhược Giang dịu dàng.

  "Ôn Nhược Giang."

  "Gì vậy Nguyên Nguyên?"

  Có thế chứ! Vương Nguyên mỉm cười.

  "Ôn Nhược Giang."

  "..."

  Ể,sao không trả lời...
 
  "Ôn Nhược ...."

  Vương Nguyên vội im lặng,cậu vừa nhận được cái lườm sắc lẹm của Ôn cô nương.Hóa ra cô ấy cũng dữ dằn.

  Xem ra ,không ai chịu đựng nổi cậu mà.

  Về nhà,cậu ôm lấy Vương Tuấn Khải,ủy khuất nói

  "Các bạn bắt nạt em."

  "Vậy sao,thế lần sau anh sẽ không mời họ về nhà ăn nữa.Coi như trừng phạt."

  Ha ha,thật tuyệt.Ai chẳng biết đệ nhất ẩm thực là Vương Tuấn Khải của cậu đây.Lần này trừng phạt cũng coi là nặng với họ.Vương Nguyên nghĩ đến liền vui vẻ.

  "Vương Tuấn Khải."

  "Ừm."

  "Vương Tuấn Khải."

  "Ừm."

  "Vương Tuấn Khải."

  "Nào,ngẩng mặt lên,mặt em bẩn kìa."

  "Vương Tuấn Khải,anh là người duy nhất chịu đựng được em."

  "Ừm."

  "Sao anh lại ừm?"

  "Anh...không biết nên nói gì cả."

  Vương Nguyên chu môi,đánh nhẹ lên người Vương Tuấn Khải "Thật không phong tình."

  "Ừm." Vương Tuấn Khải ôm cậu để cậu cọ cọ đầu lên ngực mình,khẽ cười.

  Vương Nguyên,kì thật em không biết,khi em là người đặc biệt của một ai đó,người ấy sẽ luôn có một sự kiên nhẫn phi thường với em.Trùng hợp,người ấy chính là anh....

  Hết.

 
 

 

  

Đoản KaiYuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ