#10

92 10 0
                                    

  Ngày...tháng...năm...

  Hôm nay tôi sẽ chính thức viết nhật kí.Mẹ tôi bảo : Nguyên Nhi a,con đã 8 tuổi rồi,viết nhật kí sau này làm kỉ niệm được đó.Hì,tôi là Vương Nguyên,8 tuổi.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Hôm nay trường tôi tổ chức cắm trại.Rất đông đúc và vui vẻ.Trong một thoáng,tôi bắt gặp một cậu học sinh.Thật đẹp trai nha.Nhưng hình như cậu ấy không học trường tôi thì phải.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Tối qua tôi mơ thấy bạn học sinh đẹp trai hôm cắm trại.Kì quái chưa.Chỉ là tôi không nhớ rõ ràng lắm đã mơ thấy những gì,chỉ là nhớ rõ gương mặt cậu ấy.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Ba mẹ tôi cãi nhau.Tôi rất sợ.Tối hôm trước mới là sinh nhật tôi thôi,sao hôm nay ba mẹ lại cãi nhau.Tôi nhớ đến nụ cười của bạn đẹp trai.Ừ.Bớt sợ hơn một chút.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Mẹ bỏ đi rồi.Bà nội tới sống cùng tôi.Bà rất thương tôi.Nhưng ba thì khác,lạnh lùng cùng đáng sợ.Khi ba cười tôi vẫn sợ,không giống như khi tôi thấy nụ cười của bạn đẹp trai kia.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Ba mẹ tôi chính thức li hôn,hàng xóm tôi nói thế.Tôi hỏi bà,sao lại như vậy,bà bảo,lớn lên con sẽ hiểu.Bạn đẹp trai,giờ tôi không có mẹ mất rồi.Tôi chỉ còn bà,ba và cậu trong mơ thôi.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Ba tái hôn.Mẹ cũng tái hôn.Tôi cảm thấy lạc lõng.Hóa ra chân chính tôi còn bà nội,ba mẹ đều có gia đình mới.Còn bạn đẹp trai,tôi sắp quên mặt cậu rồi.Ba năm không gặp.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Tôi học ở một trường trung học gần nhà.Tôi đã gặp cậu ấy.Hóa ra cậu ấy tên Vương Tuấn Khải,học lớp 6_1,cạnh lớp 6_2 của tôi.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Ba và dì cãi nhau.Bà tôi bị ốm.Còn Vương Tuấn Khải,cậu ấy nghỉ học mất rồi.Mọi chuyện thật tồi tệ.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Bạn thân tôi - Tịch Vãn thích Vương Tuấn Khải,còn công khai theo đuổi Vương Tuấn Khải nữa.Cậu ấy muốn tôi giúp đỡ.Tôi gật đầu nhưng không vui vẻ.Tôi nghĩ,mới 11 tuổi,yêu đương gì chứ!

...

  Ngày...tháng...năm...

  Tôi ra sân thể dục,vô tình đụng trúng cậu ấy.Vương Tuấn Khải thật cao nha,tôi chỉ đụng trúng ngực cậu ấy thôi.Sau này tôi nhất định sẽ cao lớn như cậu ấy.Tôi nhìn theo cậu tới khi cậu vào lớp.

...

  Ngày...tháng...năm...

  Tôi bị viêm họng,giọng nói khàn đặc.Một bạn học của tôi nói giọng tôi như giọng vịt,bạn bè cười,Vương Tuấn Khải cũng bật cười.A! Thật đẹp trai.

Đoản KaiYuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ