Chương81_3

423 48 15
                                    


Tại sao anh vẫn còn ở đây!

Mặt nạ kim cương dưới ánh sáng mặt trời càng trở nên rực rỡ hơn, khiến cho tất cả mọi người đều hoa mắt. Vẻ mặt của Thiên Tỉ ở bên trong chiếc mặt nạ tái nhợt đi. Cậu trợn mắt lên nhìn người mà đạo diễn gọi là cậu thanh niên kia, không thể tin đó là anh - Vương Tuấn Khải !

Vốn đang đứng cầm dù che nắng và gió biển, nhìn mọi người đang quay phim,Tuấn Ko thấy đạo diễn gọi, hơi hơi nhíu mày lại. Nhìn Jackson vẫn đeo mặt nạ đứng cách anh không xa kia, anh chợt cong môi lên, dứt khoát đứng dậy đi về phía đạo diễn đang gọi mình.

"Có chuyện gì vậy?" Tuấn Khải vừa dùng tiếng Anh thuần thục hỏi, vừa tháo kính mát xuống.

Kính mát tháo xuống khiến cho khuôn mặt tuấn lãng hiện ra rõ ràng, đạo diễn mừng như điên gật đầu, vẻ mặt rất hài lòng. "Ừ, tôi cho cậu một cơ hội rất tốt, cho cậu đóng phim cùng với Jackson, cậu thấy sao?" Ông ta tin tưởng trai đẹp trai xinh, nhất định sẽ tạo ra hiệu quả tuyệt vời. .

Chẳng qua lời nói của đạo diễn vừa dứt, trừ một số ít người biết thân phận của Tuấn Khải, không lên tiếng ra, những người còn lại đều bỏ phiếu phản đối.

"Không được, đạo diễn, làm sao ông có thể để cho một người nước ngoài vào diễn được."

"Đúng vậy, anh ta không biết cái gì, làm sao có thể thay đổi người như vậy được chứ."

"Tôi cũng không đồng ý."

". . ."

Tiếng phản đối vang lên tứ phía, hiện trường quay phim nhất thời trở nên hỗn loạn. .

Đạo diễn vốn đang không vui nhíu mày lại, lơ đãng quét mắt nhìn quanh, mọi người lập tức im bặt lại.

"Tôi thấy cậu rất phù hợp, cậu có hứng thú không?" Ông ta tin tưởng ánh mắt nhìn người rất chuẩn của mình, cũng thấy cậu ta thích hợp diễn cùng với Jackson.

Nếu như trước đây, Tuấn Khải nhất định sẽ thẳng thắn từ chối. Nhưng lần này không biết đã có chuyện gì xảy ra, khi anh nhìn thấy bóng dáng đang ngâm dưới nước ngơ ngác nhìn mình, thì đột nhiên trong lòng lại rung động, không có một chút cảm xúc chống cự nào mà ngược lại lại hưng phấn muốn thử cảm giác kích thích, cho nên anh đã gật đầu đồng ý: "Được."

Lời nói của đạo diễn chính là thánh chỉ, cứ cho là mọi người không phục đi nhưng cũng phải nhất nhất làm theo. Thợ trang điểm nhanh chóng hoá trang cho Tuấn Khải xong, dưới sự hướng dẫn đơn giản của đạo diễn, anh nhanh chóng đi xuống dưới nước.

Tại sao có thể như vậy được!

Từ đầu đến cuối đứng ở dưới nước nhìn mọi người trên bờ đang bận rộn, rồi lại nhìn Tuấn Khải đang từ từ đi xuống dưới nước đi về phía mình kia, quả thật là Thiên Tỉ khóc không ra nước mắt.

[LongFic\ Edit Khải Thiên] Yêu Anh Trai Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ