Chương 87: Là cháu quấn lấy em ấy.

376 44 7
                                    

Giọng điệu lạnh như băng giống như có thể đóng băng được một người vậy, gương mặt u ám kia như được đúc nên, nhưng mà chỉ một cái liếc mắt nhìn đã khiến cho người khác không dám tới gần.

"Cậu chủ, người cậu nói có phải là. . ." Hai chữ thiếu gia..còn chưa nói ra khỏi miệng, đã bị một giọng nói sắc bén khẽ hét lên cắt đứt lời nói của ông.

"Vương Tuấn Khải, anh cho em là người chết hay sao?” Bị anh bỏ qua nhiều lần như vậy, khiến cho những tính toán của cô ta có kiên nhẫn đi nữa cũng không chịu được. Quan Duyệt đi về phía anh, chắn ở trước mặt của anh, hay tay bắt lấy cổ tay của anh, để cho anh nhìn thẳng vào ánh mắt đau lòng của cô ta.

"Em không cho phép anh đi tìm cậu ta!"

Tuấn Khải khẽ liếc cô ta một cái, ngay sau đó tiếp tục sa sầm nét mặt hỏi quản gia: "Có phải em ấy ở trong phòng hay không?" Nói xong, đi vòng qua một bên để tránh khỏi cô ta, nhấc chân nhanh chóng muốn đi vào bên trong.

Vừa mới mở miệng như vậy, nhưng anh lại hoàn toàn coi như mình không tồn tại, đột nhiên Quan Duyệt giống như nổi điên hét lên: “Vương Tuấn Khải, anh đứng lại đó cho em!” Nói xong liền bước lên để nói chuyện, ôm lấy vòng eo gầy gò của anh. .

Quản gia đứng ở bên cạnh kinh ngạc trợn to hai mắt lên, vẻ mặt sững sờ. Mà lúc này, Vương Tuấn Khải không thể coi như không thấy cô ta được.

"Buông ra!" Anh thờ ơ nhìn cánh tay đang quấn quanh thắt lưng mình ra, thấy cô không có chút ý định nào muốn thu hồi lại, vì vậy nhíu mày lại lạnh lùng nói: “Cùng một câu tôi không muốn nói tới lần thứ hai, biết điều thì hãy buông tay ra! Nếu không thì đừng trách tôi không khách khí với em!”

"Không cần, em không buông!"

Tuấn Khải mang theo vẻ lạnh lùng khẽ cong môi lên, đáy mắt loé lên tia sáng nguy hiểm. Anh ra sức kéo cánh tay của cô ta ra khỏi người của mình, sau đó hung hăng đẩy cô ta ra bên cạnh.

Không có sự chuẩn bị trước, lại đi giày cao gót nên chân của Quan Duyệt bị lảo đảo một cái, một giây sau cả người chật vật ngã xuống đất.

Trong lòng cô ta vừa tức giận vừa lo lắng, cô ta trừng to hai mắt, miệng há hốc ra, bộ dạng không thể tin được nhìn anh đối xử không chút khách khí với mình như vậy. Lúc đang muốn hét lên vì tức giận, đột nhiên, ánh mắt của cô ta liếc nhìn thấy một bóng dáng đang chậm rãi đi từ phòng khách ra, vì vậy lập tức thay bằng bộ dạng vô cùng uỷ khuất, tốc độ thay đổi sắc mặt, khiến cho người ta không kịp nhìn. 

"Tuấn Khải, chúng ta cũng sắp kết hôn, làm sao anh lại có thể đối xử với em như vậy!"

Nói xong, cô ta nghẹn ngào một tiếng, lập tức hai giọt nước mắt trong suốt tràn ra theo trong hốc mắt, trùng hợp lại rơi vào ánh mắt của hai người chậm rãi từ trong nhà đi ra.

Nhìn thấy bộ dạng điềm đạm đáng yêu của cô ta, Tuấn Khải cũng không hề có một chút cảm giác áy náy nào, ngược lại anh cảm thấy buồn bực gãi gãi đầu, vẻ mặt không kiên nhẫn. Ngay lúc đang muốn mở miệng nói cái gì đó, thì đột nhiên có một giọng nói lạnh lùng ở bên cạnh chen ngang vào.

[LongFic\ Edit Khải Thiên] Yêu Anh Trai Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ