picture ni shaiwa sa side :x
_______________________________________________________________________________
"Shaiiiiiiiiiiwaaaaa. >< ano ka ba naman. kanina pa ko salita ng salita dito. nakikinig ka ba? "
oh ayan si Deanne . bestfriend ko simula nang akoy nagkaisip haha. sobrang ingay din nian katulad ko kaya nga naging bestfriend ko ei. i hate silent pipol . promise peksman.. kaya kahit yan si Deanne lagi akong sinisigawan, mahal ko yan =) ang ayoko lang talaga sa kanya sa palaging pangongontra nia sa paralabss ko.
"sandaleeee Deanne! "
Actually si dods ang tawagan namin bilang mag bestfriend. pero pag ako sinigawan nian. si Deanne na lang *.* ! at eto tinawag na naman nia akong Shaiwa, pag naiinis lang sia. haha
"hoy Shaiwa! half second na lang mapipikon na ko. nakatingin ka na naman pala dyan sa poster na yan! hayyy paulit ulit na lang. hindi ka ba nagsasawa dyan. sa twing pumupunta na lang tayo dito sa mall na to. lagi mo na lang yan tinitingnan ! "
hai. nako dods, kelan ba naman ako nagsawa sa poster na to. eh kung si Kang Min Hyuk naman ang nakalagay, Actually guys tama si Deanne . sa tuwing nagsa shopping kami hilig ko na talaga ang nakatunganga dito . wala akong pakerss sa isipin ng mga dumadaan. haha bastaaa si Kang Min Hyuk pwede na.
"wait lang dods ha.. 5 minutes lang "
"hwaaat?! you engot ha. makikita mo naman sa internet ang picture na yan. sa bahay mo na lang titigan. I need to buy a dreSs pa oh .. "
sabay hinihila hila na ko ni Deanne.
"okay, wait. just one minute please"
"whooooosh! (///v)"
hay thanks naman at tumahimik na muna si Deanne.
haaaaaaaaai ()____() kang min hyuk, bakit ba ang cute cute mo.
"oh Shai :| tapos na ang one minute. lets go naaa "
"eto naman, 59 seconds pa lang "
woah. seems angry bird na ang bestfriend ko. o soge na nga lang.
"bye MinHyuk my laaaab..(flying kiss to the poster) "
"hai. alam mo baliw ka na nga talaga. tara na nga. bago pa kita isabit don sa poster " sabay hinila hila na ako palayo sa poster.
BINABASA MO ANG
Incredible Fantasy
FantasyExisting in love but truly impossible. Fantasy with KANG MIN HYUK. <3