Chapter 12 "Staying here w/ Min Hyuk :)"

230 5 0
                                    

"ano ba to? kanina pa ko lakad ng lakad dito para bumalik kay Tita Drea. pero tila nawawala atah ako" hainagrabe >

"array naman !! »«" nauntog na naman ako .WHOOOSH!!! ako konti na lang babasagin ko na ang mga glass transparent wall na to >

lakad na lang ako ng lakad

ekaaa. (?__x) nasa labas na ata ako ng bahay. uwaaw naman :"D ang ganda ng garden nilaaa. ang daming flowers, iba ibang kulay. at woww :") ang ganda ng paligid. graaabe. ibang klase ng bahay nilaa :) parang ayoko na tuloi umalis sa lugar na to :') nakakatuwang pagmasdan ang ganda ng paligid :")

"ah???? (?______?) "

(x________________________?)

"ahh? (?)__(?)" kakaiba naman ng pintuang yun.. ekaa pintuan ba yon o nakadisplay lang?(tanong sa isip ko) door na wala naman akong nakikitang wall sa side nia. don't tell me kahit dito sa labas. my transparent wall din na hindi ko nakikita?

haianobayan. malapitan nga.

ibang klaseng pintuan. ang gara gara ah :")

tiningnan ko ang likod ng door. hay na uber uber. door lang talaga. naalala ko tuloy yung door na laging nilalabas ng pusang madaldal. sino ba yon? yung pusang madaldal ba. tapos naglalabas ng kung ano anong bagay mula sa pocket niaa :") tamaa si doraemon nga x")

ekaa nandito ba ngayon c doraemon? :D

pero naman sa pagkakatanda ko color pink ang door nia . pero itong door ngayon sa harap ko color "gray" ayna bonggang pintuan naman to. mabuksan ngaa :"| malay ko ba laruan lng to, in or out haha.

"Shaiwa" tawag ako, paglingon ko si tita drea pala.

"poh?" my konting gulat pa akong sumagot kasi nagulat naman talaga sa biglang pagsulpot nia haha

" :) bakit nasa labas ka?"

"(pakamot sa head) ah :') ano po kasi. ah hehe hindi ko po alam :') hindi ko po kasi alam kung pano bumalik sa inio. kaya po napunta ako dito "

"gusto mo na bang bumalik ?"

npatanong ako sa isip ko, bumalik saan? sa lugar ko ba? sa bahay namin. pero pano naman. eiini hindi ko nga maalala ang mga yon. :|

"a hehe . ang totoo po kasi tita Drea. indi ko pa po kasi maalala kung san ako nakatira. "

"pero ok lang ba sayo. nah pumarito ka muna hangga't wala ka pang naalala ?"

xempre naaaaaaaaman hihi. eh kung si Min Hyuk my lab ba naman ang palagi kong makikita dito. why not! haha

"a . kung ok lang po sa inyo na dito muna ako :'| "

"walang problema hija :) . "

hija? sometimes naman Shaiwa din tawag nia sakin.

"ah. pa, pano nio po pala nalaman ang pangalan ko tita Drea?" natanong ko na lang kasi, nagtataka naman talaga ako :D

"ah nga pala, pumasok na tayo sa loob hija :) baka gusto mo na rin muna maligo para makapag palit ka na ng damit mo "

ngek -____________- ganon? imbes na sagutin ang tanong ko. haii di nia siguro na gets ang tanong ko. sa bagay. . oo nga naman i need to take a bath na :=) pero wait wala naman akong mga damit dito ah.

"ah. tita Drea :/ kaninong damit po pala itong suot ko ?"

tanong ko habang pabalik na kami sa loob ng bahay.

"=) sakin yan hija. hindi na rin lang kasi kasya sakin kaya pinasuot ko na muna sayo. huwag kang mag alala pagdating ni Hyukkie mamaya. sasabihan ko sia na samahan ka bumili ng mga gamit mo "

ano? talaaaaaaa:D

"ei pero po. wala naman akong dalang pera dito o kahit ano |: "

"haha :) alam ko naman yon hija. wag mo na problemahin yon :x "

"um" natahimik na lang ako. haiii ewan ko na talaga. ang dami dami pang tanong sa isip ko. kung bakit wala ako maxadong maalala . pero bakit ang mga CNblue at Min Hyuk at ang iba pang mga bagay ay naaalala ko naman. pero ano pa? my parents pa ba ako? kaibigan? at ibang kakilala. whooh(ihip sa bangs) wag na nga lang muna isipin.

"ah, tita Drea... anong lugar po pala ito ?" tanong ko nang wala n akong magawa, tapos na rin kasi akong maligo at nagsuot ng dress ni Tita Drea, kasya naman sakin kasi maliit na daw sa kanya. tsak dress haa, as in dress. ganda nga e :') above tuhod lang naman. lumipas na rin ang ilang oras medyo na bobored na nga ako. kasi wala akong ma do. at hinihintai ko lang ang pag uwi ni min hyuk :"D

graaabe ang tagal. excited na rin talaga akooooooo. to see his cutie face again :")

"ah. nasa Ilsan Korea ang place na to. bakit hija?"

"ah. wala naman po tita drea, natanong ko lang. "

ilsan korea??? tama nga, sa ilsan korea naman talaga nakatira si Min Hyuk, alam na alam ko yan bawat info ni min hyuk :D . pero ekaaa mothor to ni Yong Hwa diba? at dito sila nakatira, ibig sabihin sa ilsan korea din si Yong Hwa ? haii at ako ngayon nandito rin sa ilsan koreaaa. at sa bahay nila pa :"D kyaaaaaaaaaaaaaa(stop!)

Incredible FantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon