Chapter 29 (Last Chapter) "Dream Fantasy :) "

408 10 2
                                    

"tara bebz mag ice cream tayo :") "

"wo! talaga? hindi jowk? seryoso ka bebz?"

"ay hinde hinde . nagbibiro lang ako. ikaw talaga ok naman pakiramdam mo ngayon kaya pwede ka nang kumain ng malalamig basta wag ka lang kumain ng mga cheeze curls gets mo?"

"u uhm :") " i nodded yeee mag a ice cream daw sure!

.

.

.

habang nasa mall kami ni VJ napatingin na naman ako sa big poster ni Min Hyuk na naka display sa loob ng mall.

sanay na ako na habang pumupunta ako dito tinitingnan ko yun ang picture ng nag iisang idol ko sa buhay. marami akong collections na Kang Min Hyuk things, :D like t-shirt, pin, headphones, & etc na may name o picture ni Min Hyuk my lab.

eto na lang ang paraan ko upang mapadama sa sarili ko na malapit lang sakin c Min Hyuk. never ko man syang nakita sa personal tanggap ko na rin naman nah ang isang fan ay kailan may imposibleng mahalin o kilalanin ng isang idol. tama nga sila ang pag hanga minsan nahuhulog sa love pero dapat ibahin ang paghanga sa isang sikat. humanga na lang ako kay Min Hyuk dahil sa galing nia, lalo na sa galing nyang tumugtog ng drum, hanga ako sa mga kanta nia, hanga ako sa kanya at palagi pa rin akong na aattract sa mga smiling eyes nia, sa ngiti niang nakakabaliw :D pero ngayon tanggap ko na na kahit kelan ang isang fan ay hinding hindi makikilala ng isang idol, yan ang karamihan sa mga taga hanga ng sikat. Humahanga tayo sa taong ni pangalan natin hindi nila alam. kung tayong mga fans nila ay alam natin bawat info ng ating mga idols, sila naman ni wala silang alam sa bawat info ng kanilang mga fans. yan ang totoo. normal lang ang umasa tayo na makikita natin ang idol natin. Normal lang din ang magpantasya kasama ang idol. normal lang din ang kiligin ka pag makita si idol. normal lang din ang sumigaw if ever makita mo man sya sa personal. normal lang din ang maadik ka sa pangalan nila. normal lang din ang hindi ka magsawang panoorin sila. normal lang din maging o.a pag pinag uusapan sila. at normal lang din ang titigan ang picture nila, kahit tunawin mo pa ng mga tingin mo basta tandaan lang na kahit mabaliw ka man sa idol mo kung wala talaga sa kapalaran mo ang magtagpo ang landas nio, hanggang tingin ka na lang talaga sa kanya. abnormal na kung iisipin mong kilala ka ng idol mo. lalo na kung iisipin mong mahal ka ni Min Hyuk (tulad ko :D ) walang masama pero huwag sobra baka ikabaliw natin :D. ma swerte ka na lang kung sa dami dami ng fans nia sa buong mundo eh ikaw pa ang makikilala nia.

hindi man tayo kilala ng ating mga iniidolo masaya pa rin tayong humahanga sa kanila. tama diba :)

basta ako tanggap ko na. nah isa lang din ako sa karamihan na humahanga kay Kang Min Hyuk at hanggang don na lang yon. yung pantasya na meron ako sa dream land kasama c Min Hyuk? nasa puso ko pa rin yon at kailanman ay hindi ko malilimutan. Umaasa pa rin naman ako nah darating din ang pinapangarap ko na makikita ko sa personal ang idolo ko. hindi man ngayon pero sana, balang araw :)

"huyy!! bebz halika na nga, tinitingnan mo na naman ang picture ng karebal ko :|"

"tse! karibal ka dyan. at kelan naman naging kami ng poster na yan "

"hehe. halika na nga lang. alam ko naman na idol mo lang yan at ako lang ang mahal mo :) " sabay inakbayan ako at hinila palayo sa poster

"array bebz naman. sinasakal mo na ako ah x.x "

ganito talaga si Bebz ko. para lang kaming bestfriend. makulit man sya. lagi akong masaya sa mga pinaggagawa nia. e parehas atah ang ugali namin nian may topak! lagi kaming napapagalitan ni Miss Sungit :D kasi mga pasaway kami kay miss sungit. :D miss pa sya kahit matanda na (e matandang dalaga sya eh) siguro dahil sa kasungitan nia whaaha.

Masaya kami ni VJ pero hindi all the times, paminsan din may problema kami, tampuhan, my kontrabida din naman sa lovelife namin. yun ay walang iba kundi si Teefa (ang mahal kong enemy) :D

pero ayos lang naman. ganito naman talaga sa totoong buhay diba, paikot ikot ang problema. tatag lang ang kelangan dyan.

"bebz!! tingnan mo oh, tong picture ni Kang Min Hyuk dito. parang ikaw :') " -Shai

"heh! aadik. mas gwapo ako kesa dyan noh " -VJ

"feeler ka masyado bebz :') "

"aa ganon. so sinasabi mo, mas gwapo ian c min hyuk kesa sakin v.x"

" :) yah "

" =________= o di sige »« "

"^___^"

" nyaaa nagtatampo na naman c Bebz :') aaaancuuuuute ^.~ "

:) :) :) :) :) :) :) :) :)

__________________________________________________________________________________________

haiii :) ngumiti naman kayo dyan bago ako magpaalam.

salamat sa panonood ah este sa pagbabasa ng kwentong ito. at salamat sa pag support if you want some. please also read my other works

"Dreamer Girl/Korean Heart<3 "

and

"One House with Mr. Enemy"

thank you so much.<3

Incredible FantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon